1900 6600
Live Chat
1900 6600

Nhân viên thu ngân FPT Telecom nhanh trí cứu sống con trai của khách hàng

Tin FPT  |  Tin báo chí , 13-06-2021 14:28

Bằng sự nhanh nhạy và quyết đoán, một nhân viên thu ngân của FPT Telecom đã cứu sống con trai của một khách hàng trong khi đi làm. 

Đó là vị khách hàng mà chị Hương vẫn thường xuyên đến trực tiếp để hỗ trợ thu cước tại nhà. Gia đình có quán phở nên thường xuyên bận rộn và mỗi lần đến chị Hương đều thấy cậu con trai tên Quý 7 tuổi là con thứ 2 của gia đình khách hàng vẫn thường ngồi xem tivi cạnh đó. 

Trong một lần ngồi chờ thu cước, bỗng nghe tiếng ghế đổ, chị Vũ Thu Hương quay đầu sang thì thấy Quý người co quắp lại, mắt trợn ngược có dấu hiệu bị động kinh. Lúc này cả gia đình khách hàng vẫn đang bận rộn với công việc ở cửa hàng nên chưa kịp phản ứng, theo bản năng chị Hương liền chạy vội tới đỡ cậu bé rồi tay phải bóp hàm miệng, sau đó đưa ngón tay vào miệng để 2 hàm răng của cậu bé không cắn vào lưỡi.



Trẻ được phát hiện và sơ cứu kịp thời sẽ tránh được rủi ro lớn khi bị động kinh. (Ảnh minh hoạ)

Chị Hương kể: “May mắn bé cũng đã thoát khỏi cơn nguy kịch nên cả tôi và gia đình đều vui mừng thở phào nhẹ nhõm".

Cũng từ lần đó, khách hàng xem chị như một người thân thiết thường xuyên chia sẻ. Chị cũng dành thời gian mỗi lần đi làm ghé qua tranh thủ hỏi han cậu bé Quý. Đến bây giờ, chị Hương vẫn nhớ cảm giác hạnh phục khi hành động nhỏ bé của mình đã kịp thời cứu sống được một mạng người. 

Sự chăm sóc tận tình cùng tính cách niềm nở, thường xuyên hỗ trợ của đội ngũ nhân viên FPT Telecom là những điều đọng lại trong những khách hàng sử dung dịch vụ của FPT Telecom. Vì thế,  FPT Telecom đã nhận được sự ủng hộ, đánh giá cao với giải thưởng 'Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng cố định' do IDG Việt Nam công nhận. Giải được đánh giá khắt khe thông qua chương trình Khảo sát mức độ hài lòng của người sử dụng dịch vụ viễn thông.