1900 6600
Live Chat
1900 6600

Nhanh tay nhận ngay ưu đãi giảm 500.000 đồng khi đặt trước FPT Play Box S

Tin FPT , 04-05-2021 15:00

Chính thức ra mắt vào ngày 26/04 vừa qua, FPT Play Box S chiều lòng các tín đồ công nghệ khi nhanh chóng tung ngay deal khuyến mãi hấp dẫn, mang sản phẩm tiện ích mới ra mắt đến gần hơn với người dùng. 

Cụ thể, từ ngày 26/04 đến hết ngày 10/05 khách hàng mua sản phẩm FPT Play Box S sẽ được giảm ngay 500.000 đồng, từ giá gốc 2.390.000 đồng giảm còn 1.890.000 đồng. Đây là cơ hội tốt để các gia đình có thể quyết định nâng cấp tivi gia đình bằng một thiết bị kết hợp giữa TV Box và loa thông minh đầu tiên trên thế giới. 
 

Điểm nổi bật nhất của sản phẩm FPT Play Box S lần này chính là tính năng điều khiển không chạm (Hands-free Voice Control), người dùng có thể giản lược việc sử dụng các thiết bị remote để điều khiển, giờ đây người dùng có thể điều khiển TV dễ dàng với câu lệnh "OK Google",  chỉ cần tương tác với trợ lý Googla Assistant việc tìm kiếm, mở những bộ phim yêu thích, điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà bằng Tiếng Việt. Tại thị trường Việt Nam, FPT Play Box S là thiết bị loa thông minh duy nhất hỗ trợ nhận lệnh bằng Tiếng Việt. Phạm vi sử dụng tính năng Hands-free lên đến 5 mét, hoàn toàn phù hợp với mọi không gian sống trong ngôi nhà của mỗi gia đình. 
 

 
FPT Play Box S có khả năng tương thích với hơn 5.000 thiết bị thông minh thông qua nền tảng Google Home, người dùng hoàn toàn có thể kết nối với bóng đèn, quạt, camera an ninh,..để lên lịch trình hoạt động, thiết lập đồng hồ báo thức, hẹn giờ,...So với bản tiền nhiệm trước đó, sản phầm này vẫn chạy hệ điều hành mới nhất là Android TV 10 của Google. Thiết bị được trang bị 2GB RAM và 16GB bộ nhớ. Tuy nhiên FPT Play Box S sẽ được nâng cấp chip xử lý AML 905X3, đồ họa ARM Mali-G31 MP2 hỗ trợ xuất video đầu ra tối đa ở độ phân giải 4K-60P mang đến trải nghiệm tối ưu hơn về hiệu năng và hiệu suất khi sử dụng, tăng 20% so với phiên bản trước, đồng thời hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI. 

Về kết nối, FPT Play Box S hồ trợ Wifi băng tầng kép, được trang bị Bluetooth BLE, Zigbee Mesh...FPT Play Box S còn được trang bị sáu mắt "IR Blaster" giúp điều khiển các thiết bị TV, máy lạnh,...thông qua tín hiệu hồng ngoại. 

Từ khi úp mở đến khi ra mắt sản phẩm, thiết kế của FPT Play Box S luôn thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu công nghệ, và hình dáng của sản phẩm không hề khiến người dùng thất vọng. Với thiết kế hình tròn bọc vải màu xám đen kết hợp cùng loa phát âm thanh, FPT Play Box S dường như trở thành một vật dụng trang trí tinh tế cho ngôi nhà của bạn. 
 

Còn chần chừ gì mà không nhanh tay đặt trước một chiếc FPT Play Box S cho gia đình của bạn.

Xem thông tin chi tiết về FPT Play Box S tại đây.