1900 6600
Live Chat
1900 6600

Nhật ký thú vị của những người thích cuối tuần ở nhà “relax”

Tin FPT , 04-06-2020 16:32

Ngại bon chen đến những nơi đông người, nhưng vẫn muốn tận hưởng những ngày cuối tuần ở nhà đầy thú vị thì xem ngay gợi ý thời gian biểu mà bất cứ ai từng ở nhà cuối tuần cũng thường xuyên làm.

Sáng: Thư giãn cùng âm nhạc
 
Nghe nhạc có thể ảnh hưởng đến khả năng sáng tạo của bạn ...
 
Có rất nhiều thứ thú vị để có thể khiến những giây phút ở nhà cuối tuần của chính bạn cảm thấy thoải mái. Hãy tự thưởng cho bạn thân ngay lúc này bằng những bản nhạc nhẹ nhàng, yêu thích sau một tuần làm việc vui vẻ. Một tách cà phê hay ca cao nóng bên trang sách còn đang đọc dở, cuối tuần của bạn sẽ thật ý nghĩa và bổ ích.

Trưa: Tự nấu ăn ở nhà với công thức có sẵn
 
8 mẹo nấu ăn giúp tránh hao hụt dinh dưỡng | Ăn sạch sống khỏe | PLO

 
Không quan trọng là bạn có biết nấu ăn hay không. Cứ thử xuống bếp và làm ra một món ăn bạn thích theo công thức mà bạn biết hoặc học theo trên các chương trình dạy nấu ăn truyền hình. việc tự nấu cho mình một bữa ăn cũng được xem như một thú vui lạ thường còn gì. Cụ thể là bạn có thể xem những video, chương trình dạy nấu ăn trên FPT Play sẽ học được rất nhiều món ăn hay ho cho bản thân. Biết đâu, một ngày đẹp trời công thức đó lại giúp bạn ghi điểm trong mắt anh chàng của mình. 

Chiều: Gọi đứa bạn thân đến và "quậy"
 
 Hệ thống loa karaoke Bluetooth® 3 loa có đầu vào cho guitar | MHC ...
 
Lâu lâu mới có bữa ở nhà một mình, còn bạn thì lại không thích ở nhà một mình. Vậy sao không thử gọi đứa bạn thân đến và cùng nhau làm những việc chỉ những đứa bạn thân mới làm. Các bạn có thể cùng nhau chơi game, cùng hát karaoke bằng giọng hát chỉ hai đứa mới có thể nghe. Đơn giản là ngồi trước màn hình TV chơi game được kết nối qua những thiết bị công nghệ như một chiếc TV Box chẳng hạn.  

Tối: Cày loạt phim yêu thích
 
Nếu bạn ngại chen chúc chờ đợi khi đi ra rạp xem phim thì tự mở một “rạp chiếu phim tại nhà” theo sở thích cũng là ý tưởng hay ho. Nhiều người chọn cách giải trí này như một cách relax bản thân vừa vui vẻ vừa thoải mái ngay tại nhà. Thậm chí, bạn có thể tự tạo thêm bầu không khí với những món ăn vặt: bỏng ngô, nước ngọt... để vừa xem phim vừa thưởng thức.
 
FPT Telecom - Khách hàng cá nhân - Tin tức - Tin FPT - 5 lý do xem ...
 
Hoặc nếu không, hãy mở TV ở nhà lên và kết nối với một thiết bị công nghệ có thể biến chiếc tivi cũ trong nhà thành smart TV chỉ trong nháy mắt. Đó là thiết bị FPT Play Box với kho nội dung giải trí FPT Play đồ sộ từ: phim ảnh, thể thao, chương trình truyền hình…đang cực "hot" ngoài rạp ngay trên ứng dụng kho phim nhé!
 
Những cải tiến về công nghệ điều khiển giọng nói (voice remote), hình ảnh chất lượng full HD…sẽ khiến cuối tuần của bạn trôi qua đầy trải nghiệm tại nhà một cách đã nhất mà không cần phải đến rạp chiếu phim.