1900 6600
Live Chat
1900 6600

Nhờ ‘Giới thiệu Bạn bè’ của FPT Telecom, khách hàng đã kết nối lại với rất nhiều bạn cũ

Tin FPT , 16-04-2020 09:30

Gửi tin nhắn ‘Nhập mã Giới thiệu’ để nhận ưu đãi lên đến 200.000 đồng của nhà mạng FPTTelecom là cách mà nhiều khách hàng đã sử dụng để nối lại với rất nhiều bạn cũ trên Facebook.

Khách hàng Trần Thu Hà (Hà Nội) đang rất vui vẻ khi mình vừa kết nối lại được với nhiều bạn bè cũ đã lâu không nói chuyện. Sự việc này xảy ra là khi chị tham gia chương trình Giới thiệu Bạn bè của FPT Telecom đang triển khai trên toàn bộ khách hàng hiện hữu. Theo đó, khi nhận được thông tin về chương trình trên các kênh truyền thông và thông báo Trung tâm CSKH, chị Hà liền tìm hiểu chi tiết thông tin này vì cảm thấy khá thú vị.

Đầu tiên, điều mà chị cảm nhận được ngay sau khi tham gia chương trình cũng vô cùng đặc biệt và cảm xúc. Trước khi thực hiện gửi tin nhắn theo mẫu giới thiệu của chương trình, chị thường chủ động tìm hiểu những bạn bè/người thân xem hiện họ có nhu cầu lắp đặt Internet/Truyền hình hoặc thay đổi dịch vụ nhà cung cấp hay không. Lúc này, những câu chuyện tự nhiên cởi mở trở thành sợi dây kết nối thú vị giữa chị và mọi người. Rất nhiều bạn bè cũ, từ lâu không nói chuyện đã có lời “hỏi thăm về cuộc sống, công việc của mình, đặc biệt là thông tin chương trình Giới thiệu Bạn bè mà mình đang chia sẻ hiện tại.


“Tôi đăng một dòng trạng thái trên những nhóm Bạn bè/Người thân của mình với nội dung, bất kỳ ai quan tâm tới việc đăng ký lắp đặt Internet/Truyền hình hãy nhắn tin cho tôi, tôi sẽ giúp họ nhận được những món quà hấp dẫn”. Từ hôm đó đến giờ, chị Hà rất phấn khởi khi hành động của mình không những giúp rất nhiều bạn bè/người thân tìm được một nhà cung cấp dịch vụ tốt như FPT Telecom mà điều này cũng giúp bản thân chị kết nối, trò chuyện với nhiều mối quan hệ cũ, những bạn bè trước đây khá thân thiết nhưng do công việc nên bị dần “lãng quên” – chị Hà tâm sự.

Điểm tiếp theo đó là việc giới thiệu cho bạn bè/người thân của mình những sản phẩm dịch vụ chất lượng cũng coi như một “món quà” tặng cho mọi người. Chị Hà cho rằng, nếu bản thân mình thấy tốt và hữu ích thì chắc chắn không ít hay nhiều thì người khác cũng cảm thấy vậy. Hơn nữa trong thời điểm này, khi mọi người đều có xu hướng làm việc từ xa và học tập tại nhà nên nhu cầu sử dụng Internet/Truyền hình sẽ tăng cao. Nên chị Hà nghĩ Giới thiệu Bạn bè của FPT Telecom thời điểm này là rất có ý nghĩa.
Một điểm nữa mà chị khá thíchđó là việc giảm cước trực tiếp vào hóa đơn thanh toán tiền mạng của gia đình mình đang sử dụng. Số tiền giảm với chị là tương đối lớn khi lên tới 200.000 đồng nếu giới thiệu thành công. Chị cho rằng, việc chương trình không giới hạn số lượng giới thiệu thành công cũng là một điểm thu hút, vì khi chị thực hiện giới thiệu càng nhiều thì “hóa đơn mạng nhà chị sẽ càng giảm”. Trong thời gian ngắn, chị Hà cũng chia sẻ đã giới thiệu và kết nối thành công tới khoảng 4 người bạn của mình.
 

Theo tìm hiểu, không chỉ chị Hà mà nhiều khách hàng khác cũng đã có câu chuyện tương tự như vậy. Hiện nay, khi mùa dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, mọi người thường ít ra ngoài hơn, ít tập trung hơn, vì vậy mà việc trò chuyện trên mạng xã hội gần như trở thành một niềm vui mỗi ngày giống như thời kỳ bùng nổ của mạng xã hội. “Chúng tôi bắt đầu tìm về những mối quan hệ cũ, những bạn bè/người thân trên Facebook đã lâu không liên hệ. Nhưng để nó diễn ra một cách tự nhiên thì không phải ai cũng biết cách thực hiện. Nhưng vừa may, lại có chương trình Giới thiệu Bạn bè để chủ động gửi “quà”, gửi tin nhắn. Thật thú vị!” – Một nam khách hàng tại Cầu Giấy chia sẻ.
“Giới thiệu Bạn bè” là chương trình được xây dựng để tạo ra những trải nghiệm số, khác biệt và thuận tiện cho khách hàng trong việc kết nối giới thiệu bạn bè và đăng ký sử dụng dịch vụ toàn trình qua các kênh Online. FPT Telecom cũng là công ty viễn thông đầu tiên và duy nhất Việt Nam triển khai chương trình trên và khẳng định nỗ lực của FPT Telecom trong chiến lược luôn hướng đến thiết kế những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Theo đó, kể từ ngày 01/4/2020 FPT Telecom tất cả những khách hàng hiện hữu đang sử dụng dịch vụ Internet/Truyền hình của FPT khi giới thiệu thành công một hợp đồng mới có sử dụng Mã giới thiệu của mình sẽ nhận được ưu đãi đến 200.000 đồng.

Trong khi đó, người được giới thiệu khi sử dụng Mã giới thiệu của bạn bè/người thân thực hiện đăng ký hợp đồng dịch vụ thành công cũng sẽ nhận được ưu đãi lên đến 100.000 đồng và ưu đãi thêm 1 tháng cước khi thực hiện đăng ký toàn trình qua kênh Đăng ký Online (https://fpt.vn/shop), áp dụng cho các hợp đồng đăng ký trả trước.

CÁCH THỨC GIỚI THIỆU VÀ ĐĂNG KÝ

Lưu ý, 1 mã giới thiệu chỉ có hiệu lực 1 lần và mã giới thiệu của 1 khách hàng sẽ tự động thay đổi sau mỗi lần giới thiệu thành công. 

Đầu tiên, để lấy mã giới thiệu khách hàng đang có hiệu lực, có thể truy cập mục Giới thiệu bạn bè trên website Member FPT tại đường dẫn https://fpt.vn/member/vi/referral#/ hoặc trên ứng dụng Hi FPT. Song song đó,  FPT Telecom cũng sẽ gửi mã giới thiệu tới khách hàng trong các thông báo giới thiệu thành công.

Tiếp theo, trên Member/Giới thiệu bạn bè hoặc trên Hi FPT đã có sẵn template nội dung giới thiệu, các kênh giới thiệu qua email, gmail, SMS, Viber, Zalo, FB Messenger để khách hàng dễ dàng giới thiệu. Ngoài ra khách hàng có thể sử dụng bất kỳ hình thức hay kênh giới thiệu nào khác để chia sẻ mã giới thiệu của mình cho người thân, bạn bè.
Cuối cùng, khi bạn bè hay người thân của khách hàng nhận được mã giới thiệu, hãy dùng mã giới thiệu đó để đăng ký dịch vụ Internet, Truyền hình FPT qua các kênh sau:

• Đăng ký Online đã nhập sẵn Mã giới thiệu: http://fpt.vn/shop?ref=[mãgiớithiệu]
• Tổng đài Đăng ký dịch vụ và CSKH 24/7: 1900 6600
Thông tin chi tiết về chương trình:
Website: https://fpt.vn/vi/khach-hang-ca-nhan/ho-tro/ho-tro-thong-tin/huong-dan-su-dung#8