1900 6600
Live Chat
1900 6600

Những bí mật của trai đẹp Ong Seong Woo trong "Hơn cả tình bạn"

Tin FPT , 15-11-2020 09:46

Ong Seong Woo là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi bộ phim More Than Friends (Hơn Cả Tình Bạn) chính thức công chiếu. Anh không chỉ chinh phục trái tim dân tình gần xa bằng nhan sắc thượng thừa mà còn bằng thực lực diễn xuất đã trưởng thành hơn rất nhiều kể từ vai diễn đầu tiên Moment of 18 (2019).

Trong Hơn Cả Tình Bạn, Ong Seong Woo đảm nhận vai Lee Soo, một “hot boy” có nội tâm đầy mâu thuẫn trong nỗ lực giải mã tình cảm của mình với cô nàng nghệ sĩ thư họa Kyeong Woo Yeon (Shin Ye Eun). Lee Soo khăng khăng giữ Woo Yeon là “bạn bè” cho đến khi một anh chàng khác xuất hiện và khuấy động mối quan hệ này.

Có lẽ Lee Soo là một vai diễn được “đo ni đóng giày” cho Ong Seong Woo. Nhiều điểm tương đồng giữa anh và nhân vật chính trong phim khiến khán giả phải “giật mình” thích thú. 


Thích tự luyến: Từ trong phim ra đến ngoài đời

Ong Seong Woo được nhà Fantagio cưng như trứng, hứng như hoa cũng bởi vì anh quá đẹp trai. Với gương mặt ôn nhu và ánh mắt sâu thăm thẳm, có không ít lần Seong Woo được netizen Hàn Quốc gọi là Ongvid (“-Vid” trong David – ý nhắc đến tác phẩm điêu khắc của Michelangelo, là chuẩn mực của vẻ đẹp nam giới thế kỷ 16).

Tương tự như Seong Woo ngoài đời, Lee Soo trong phim cũng thường xuyên tự nói về độ đẹp trai của bản thân. Thống kê “sương sương” chỉ trong 2 tập đầu của Hơn Cả Tình Bạn đã có đến hơn 6 phân cảnh mà Lee Soo tự thán về nhan sắc.


Nhiếp ảnh gia chụp rất “nghệ”, máy rất “oách”

Nếu là một thành viên của WELO (fanclub của Ong Seong Woo) hay từng biết đến Seong Woo từ chương trình Produce 101 mùa 2, khán giả có thể dễ dàng nhận ra điểm chung này với nhân vật Lee Soo. Anh vốn là nghệ sĩ đa tài, ngoài khả năng ca hát khi còn là cựu thành viên của nhóm Wanna One. Anh cũng là một tay trống giỏi và có niềm yêu thích đặc biệt với nhiếp ảnh. 

Seong Woo gắn bó với chiếc Leica M10. “Con cưng” của anh, tính cả ống kính và thân máy, có giá tầm 12.000$, tương đương khoảng 240 triệu đồng. Những bức ảnh của Seong Woo thường xoay quanh chủ đề ảnh thiên nhiên và sinh hoạt đời thường. 

Anh chụp rất “nghệ”, giàu cảm xúc, có màu sắc trong trẻo và bố cục đơn giản. Trên trang instagram, nhờ “chú Ong” rất chăm chỉ đăng tác phẩm mà dân tình còn khám phá ra năm 2019 vừa rồi Seong Woo có bí mật cùng gia đình đi du lịch đến Đà Nẵng.


 

Ảnh chụp của Ong Seong Woo trong chuyến đi Argentina cùng đài jTBC 

Trong Hơn Cả Tình Bạn, Lee Soo được chú hướng dẫn chụp ảnh từ nhỏ vì “không muốn nhìn thấy một đứa trẻ tám tuổi mà sở thích duy nhất là sưu tập bằng khen”. Soo xem nhiếp ảnh cùng chiếc máy chiếc máy ảnh Hasselblad đắt giá là nguồn giải trí duy nhất, giúp anh trốn tránh khỏi những chuyện không vui trong gia đình. 

Fan ruột Bruno Mars “Sao Hỏa”

Ong Seong Woo là fan ruột Bruno Mars là chuyện mà WELO ai ai cũng biết. Từ bài hát chọn để đi audition, bài hát mở đầu và kết thúc tour meeting fan ở Malaysia và Thái Lan đều là nhạc của Bruno Mars.
 

Trong khi đó, anh Lee Soo nhà ta trên phim là nhiếp ảnh gia từng chụp ảnh bìa album cho ngôi sao ca nhạc quốc tế Bruno Mars. Có phải biên kịch đang nói hộ ước mơ của Seong Woo đó không?
 

Cặp trời sinh Ong Seong Woo cùng vai diễn Lee Soo dù tạo cho anh một lợi thế rất lớn khi góp mặt trong dàn cast chính, nhưng không thể phủ nhận được thực lực diễn xuất của “chú Ong” ngày càng thăng hạng kể từ vai diễn đầu tiên trong phim Moment at 18. Dường như Seong Woo không còn là một “idol lấn sân phim ảnh” mà được giới chuyên môn nhìn nhận như một diễn viên thực thụ, đa tài.  

Hơn Cả Tình Bạn với sự góp mặt của Ong Seong Woo, Shin Ye Eun và Kim Dong Joon … hiện đang được cập nhật tập phát sóng mới vào mỗi Chủ Nhật hằng tuần trên ứng dụng Phim truyện và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT, với lựa chọn thuyết minh hoặc phụ đề.