1900 6600
Live Chat
1900 6600

Những bộ phim đặc sắc tháng 5 trên Truyền hình FPT

Tin FPT , 13-05-2020 15:04

Tháng 5 mở toang cánh cửa vào những ngày hè nóng bỏng với hàng loạt bộ phim đặc sắc trong sự mong chờ của rất nhiều fan ghiền “cày” phim trên truyền hình FPT.

Tháng 5 Để Dành 
 

Tháng 5 Để Dành sẽ khiến người xem thổn thức nhớ về thời cắp sách đến trường bằng câu chuyện tình ngây ngô tuổi học trò. Những suy tư của chàng trai ở tuổi mới lớn với cô bạn cùng trường trong bộ phim chắc hẳn không ít khán giả từng trải qua. 
Đón xem Tháng 5 Để Dành trên hệ thống Truyền hình FPT nếu bạn muốn hồi tưởng một thời thanh xuân đã qua nhé.

Kế Hoạch Đào Tẩu 3
 

Chuyên gia an ninh Ray Breslin được thuê giải cứu cô con gái của một nhà tài phiệt bị bắt cóc tại Trạm Quỷ. Ray Breslin và cộng sự của mình đã rơi vào chiếc bẫy chết người tại Trạm Quỷ. Ở đây, họ phải chống lại kẻ sát nhân và chạy đua với thời gian để giải thoát các con tin khỏi tay tử thần. 
Đón xem hành trình đảo tẩu của Ray Breslin và cộng sự trong phim KẾ HOẠCH ĐÀO TẨU 3 trên Truyền hình FPT.

Truy Tìm Phép Thuật 
 

Vốn mồ côi cha từ nhỏ, hai cậu thiếu niên Ian và Barley luôn mang trong mình mong ước được gặp lại người cha quá cố và tin rằng phép thuật chính là chiếc chìa khóa thực hiện những ước mong của cả hai. Cùng tham gia vào cuộc phiêu lưu đi tìm những vùng đất ma thuật cùng hai anh em yêu tinh Ian và Barley trong bộ hoạt hình TRUY TÌM PHÉP THUẬT trên Truyền hình FPT thôi nào.

Nhà Trắng Thất Thủ: 
 

Kẻ Phản Bội NHÀ TRẮNG THẤT THỦ: KẺ PHẢN BỘI xoay quanh hành trình tìm kiếm sự thật của mật vụ Mike Banning – người đang bị buộc tội ám sát Tổng thống Allan Trumbull. Anh sẽ phải chạy trốn khỏi sự truy đuổi gắt gao của FBI, đồng thời cố gắng lật tẩy những âm mưu đen tối đang bị che đậy bởi những kẻ giấu mặt. 
Một tác phẩm điện ảnh được đầu tư công phu về cả nội dung lẫn chất lượng hình ảnh như NHÀ TRẮNG THẤT THỦ: KẺ PHẢN BỘI sẽ là lựa chọn cực kì thú vị đấy nhé!

Hướng dẫn xem phim:

 Bước 1: Bấm phím HOME, chọn ứng dụng Phim truyện.
 Bước 2: Vào tiểu mục PHIM CÓ PHÍ.
 Bước 3: Chọn phim.

Mỗi tháng, Khách hàng sử dụng GÓI KÊNH ĐẶC SẮC sẽ được Truyền hình FPT TẶNG NGAY 01 PHIM CÓ PHÍ bất kỳ ở mục Phim có phí tại ứng dụng Phim Truyện.