1900 6600
Live Chat
1900 6600

Những bộ phim không bỏ lỡ trên FPT Play trong tháng 10/2024

Tin FPT , 24-10-2024 08:43

Lời Nói Dối Của Em Thật Êm Tai

Đánh dấu sự trở lại của “Thái tử Đông Cung” Trần Tinh Húc, bộ phim Lời Nói Dối Của Em Thật Êm Tai đang phát độc quyền trên FPT Play, song song với Trung Quốc.

Nội dung phim chuyển thể từ  tiểu thuyết cùng tên của Nhị Nguyệt Sinh, xoay quanh cuộc tình giữa một minh tinh nổi tiếng và nhân viên y tế bình thường. Gặp nhau trong một chuyến cứu trợ thiên tai, cả hai bắt đầu chuyện tình đẹp, mặc kệ lời dèm pha của thế gian.
 


Lời Nói Dối Của Em Thật Êm Tai
được cầm trịch bởi đạo diễn Lý Huệ Châu, người từng làm nên cơn sốt Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn. Trong phim, Trần Tinh Húc sẽ vào vai Hành Tri Chỉ, nên duyên với bạn diễn Trương Dư Hi (vai Tần Phỉ). Phim được kỳ vọng trở thành hắc mã truyền hình trong những tháng cuối năm 2024.

Nữ Hoàng Ayodhaya

Nữ Hoàng Ayodhaya lấy cảm hứng từ cuộc đời nhiều tranh cãi của Hoàng hậu Sri Sudachan, nhân vật có ảnh hưởng to lớn đến vận mệnh của vương triều Ayutthaya (Thái Lan). 
 


Theo ghi chép trong lịch sử, Sri Sudachan từ vị trí Phi tần từng bước lên ngai Hoàng Thái Hậu. Trên hành trình này, bà và nhân tình là quan tư tế Worawongsathirat đã gây ra cái chết của hai vị vua Chai Racha và Yot Fa. Vai diễn nặng ký này được đạo diễn Sant Srikaewlaw giao cho mỹ nhân Mai Davika. 

Bộ phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên quen thuộc như Film Thanapat, Bint Sireethorn, Pang Ornjira, Kob Songsit và Organ Rasee… Nữ Hoàng Ayodhaya đang chiếu trên FPT Play, song song với Thái Lan.

Xuân Hoa Yếm

Chuyển thể từ tiểu thuyết tiểu thuyết Mộng Hoa Xuân của tác giả  của tác giả Hắc Nha, xoay quanh hành trình trả thù và câu chuyện tình yêu của nữ sát thủ Mi Lâm (Ngô Cẩn Ngôn) với Hoàng tử Mộ Dung Cảnh Hòa (Lưu Học Nghĩa).
 


Sau khi mất đi người thân trong cuộc chiến do Đại Viêm gây ra, Mi Lâm gia nhập tổ chức bí mật, thề sẽ tự trừng phạt chủ mưu. Người đó lại chính là Mộ Dung Cảnh Hòa,  một kẻ kẻ điên loạn đến mức lạc lối trong tham vọng của chính mình.

Bộ phim hiện đang trình chiếu trên FPT Play, song song với Trung Quốc.

Dan Da Dan

Dan Da Dan chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Yukinobu Tatsu, hiện là tựa anime được chú ý nhất ở thời điểm hiện tại. Phim chinh phục khán giả bằng những câu chuyện điên rồ, kỳ quặc và phong cách làm phim đặc trưng, đầy màu sắc của studio Science Saru. 
 


Nhân vật chính của Dan Da Dan là Momo Ayase và Ken Takakura, đôi bạn bị ám ảnh bởi những sự kiện siêu nhiên và truyền thuyết đô thị. Momo tin vào ma quỷ, còn Takakura khẳng định người ngoài hành tinh có thật. Cả hai rơi vào một cuộc phiêu lưu bất ngờ, nơi những điều phi lý trở thành hiện thực.

Dan Da Dan đang trình chiếu trên FPT Play, song song với Nhật Bản.

Kẻ Phản Bội Thân Mật

Nội dung phim Kẻ Phản Bội Thân Mật xoay quanh tình thế lưỡng nan của ông Jang Tae Soo - chuyên gia “criminal profiler” (lập hồ sơ chân dung tội phạm bằng phương pháp phân tích tâm lý). Với kinh nghiệm lão luyện trong nghề, ông trở thành chuyên gia “profiler” hàng đầu của cục điều tra tội phạm. 
 


Biến cố ập đến khi nghi phạm chính của vụ án ông điều tra lại chính là con gái Jang Ha Bin. Cuộc chiến công lý càng trở nên phức tạp khi xảy ra trong bối cảnh một gia đình khiếm khuyết. Sau cái chết bí ẩn của vợ và con trai út, ông một mình nuôi Ha Bin đến tuổi trưởng thành. Những khúc mắc trong quá khứ khiến mối quan hệ giữa cha con ông Tae Soo ngày càng mâu thuẫn.

Dù chưa thể xác định Ha Bin có phải hung thủ gây ra vụ án mạng ở núi Daehwa hay không, ông Tae Soo vẫn phải đưa ra sự lựa chọn giữa bản năng bảo vệ con và trách nhiệm bảo vệ pháp luật. 

Kẻ Phản Bội Thân Mật đang trình chiếu trên FPT Play, song song với Hàn Quốc.

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600 hoặc truy cập vào website fpt.vn.