1900 6600
Live Chat
1900 6600

Những cạm bẫy tiềm ẩn với phụ nữ thời nay không nên bỏ qua

Tin FPT , 26-03-2021 09:30

Là một người phụ nữ trong xã hội hiện đại, hãy cảnh giác và tránh xa ngay những thứ yêu cực này để bảo vệ chính quyền lợi, sự an toàn của bản thân mình.

So với chỉ vài chục năm trước, xã hội ngày nay đã bình đẳng hơn rất nhiều. Phái đẹp đã có thể thoải mái hơn, làm nhiều điều mình thích hơn so với thời đại của các mẹ, các bà ngay xưa. Tuy nhiên, xã hội càng phát triển, cũng đồng nghĩa với việc có nhiều những sự nguy hại, cạm bẫy hơn. Vậy đâu là những điều mà một người phụ nữ của thời hiện đại phải tránh xa?

Những nối quan hệ độc hại
 
omFNtrKqXlm-NgACp9NGZzUyjgMe2ueb3XjObqSaazh58_1zQVAhAH8o8c4wuYmbQ8U9MMnAl2ZOpMp5sTtMOMHalbkeVwhWs1O_EYBWTmz53O7Lf7IPrpZ2qHKR5Hb0XmKiG6G5

Sự phát triển của mạng xã hội ngày nay cho phép người dùng được mở rộng mối quan hệ của mình, gặp gỡ nhiều người hơn, có nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn. Không chỉ vậy, chúng còn cho phép chúng ta liên lạc, kết nối mà không cần nghĩ đến khoảng cách địa lý. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy, phụ nữ có nguy cơ vướng phải những mối quan hệ độc hại, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Các chị em cần phải ý thức được rằng, không chỉ là mặt thể xác, nếu bạn không cảm thấy thoải mái, bị áp lực về mặt tinh thần khi đang yêu ai đó, hãy dành thời gian để cân nhắc lại về mối quan hệ của mình. Mỗi người phụ nữ phải ý thức rõ những tác động tiêu cực mà các mối quan hệ này mang lại cho bản thân, và tự dành những khoảng nghỉ để có thể nghĩ ra giải pháp tốt nhất. Thậm chí nếu bạn cần buông bỏ, hãy đừng ngại khi tự bảo vệ bản thân mình trước những người không biết trân quý bạn.

Mối đe dọa trên mạng internet
 
KoaSjtBWVWmJyzYueq5_E0YRJcHtIj6GWsNq4IJAkbg9LPOMxDPwm61l5o0ZnkFhWt0wCBXgtDHF2T0BwkXU_V9ppO8PihDaJnrjnSFnfv3AgA9SFPStaCz30SH3HzmdwuHoz9xM

Công nghệ càng phát triển, người dùng càng phải đối diện với những mối nguy hiểm trên mạng, từ virus đến mã độc, hay thậm chí là các hacker. Có rất nhiều hình thức lừa đảo trên mạng, từ những tin nhắn giả danh, cho đến đường link, mã độc được gởi trực tiếp đến máy tính, điện thoại của các nàng. Và dĩ nhiên là với sự cả tin, phụ nữ là những đối tượng "dễ xơi" hơn rất nhiều so với cánh đàn ông. Chính vì thế, việc bảo vệ bản thân mình khỏi những sự đe dọa "online" là điều mà bất kì cô gái thời 4.0 nào cũng phải nắm được. 
 
gLl3nAx9XU3l00G9EDbMMiy0B4IQZxiB47MgoOblpsh5RpvdSW2jEAZE35qAAceH3aXXQd0PQUq8qjYNZ0kcfhV_c4xBWGHiaO590tN1rznMRjtrNCPJkGNa-tdy4ort6Abf5ZF7
 
Làm gì để tự bảo vệ bản thân?

Ngoài việc trang bị cho mình kiến thức về những chiêu trò lừa đảo mới nhất, phụ nữ cũng nên lập cho mình một "lớp phòng thủ", để bảo vệ sự riêng tư, thông tin cá nhân khỏi những kẻ xấu. Những ai là Khách hàng sở hữu dịch vụ Internet FPT đều có thể dễ dàng bổ sung và trải nghiệm tính năng F Safe - sản phẩm bảo mật đầu tiên tại Việt Nam có khả năng bảo vệ toàn bộ kết nối Internet trong gia đình một cách tự động mà không cần cài đặt thêm phần mềm trên từng thiết bị như các hình thức bảo mật khác.  
 
oN26KAdhwpdJkjN0dXGMuimf70v34bO67M5FHxObVCwWFKsG0j3M7hKDhpfPCaRenLXZ8EBk-5XXyJThFommaYtgfmO5zjLI99hM52Ecmx81dnvL96DLSy3Uu65M6RbVNeEu36Ib

Với tính năng F-Safe của dịch vụ Internet FPT, các nàng không chỉ có thể bảo vệ sự riêng tư của mình, mà việc bị đánh cắp thông tin cũng sẽ chẳng bao giờ diễn ra. Ngoài ra, F-Safe còn được tích hợp thêm nhiều tính năng hữu ích cho các gia đình có trẻ nhỏ. Khả năng chặn các thông tin không lành mạnh, lọc các nội dung không phù hợp cho lứa tuổi hay quản lý thời gian online theo thiết bị của F-Safe sẽ giúp những ai có con nhỏ có thể kiểm soát và đảm bảo an toàn khi con trẻ sử dụng Internet. 

Bạn đọc có thể truy cập vào ĐÂY để tìm hiểu thêm thông tin về tính năng F Safe của FPT Telecom hoặc liên hệ hotline 1900 6600.
FPT Telecom