1900 6600
Live Chat
1900 6600

Những “đặc quyền” riêng khi trở thành khách hàng thân thiết của FPT Telecom

Tin FPT , 25-09-2023 15:28

Là “fan cứng” sở hữu và sử dụng nhiều sản phẩm dịch vụ, khách hàng thân thiết được hưởng những “đặc quyền” gì từ FPT Telecom? 
 
Foxgold là chương trình Khách hàng thân thiết của FPT Telecom dành cho toàn bộ khách hàng cá nhân và hộ gia đình đang sử dụng dịch vụ của FPT Telecom, ví dụ như Internet, Truyền hình FPT Play và FPT Camera. Trở thành hội viên của chương trình, khách hàng sẽ được nhận ngay điểm thưởng và tích lũy điểm từ mỗi hóa đơn để xét nâng hạng thành viên cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đến từ FPT Telecom và đối tác liên kết khác theo từng thời điểm.
Điểm đặc biệt của chương trình Foxgold là hội viên sẽ được gộp điểm thưởng do FPT Telecom dành tặng cho khách hàng (nhận điểm ngay khi tham gia chương trình, nhận điểm thưởng theo thâm niên sử dụng, nhân dịp sinh nhật hội viên và khi tham gia các chương trình khác của FPT Telecom) cùng với điểm tích lũy được khi thanh toán thành công hóa đơn internet, truyền hình và FPT Camera an ninh để sử dụng đổi quà hoặc để thanh toán các dịch vụ của FPT Telecom.
Chương trình cũng cho phép khách hàng gộp nhiều hợp đồng sở hữu về chung một tài khoản khách hàng thân thiết, giúp cho việc nâng hạng hội viên nhanh hơn và hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền từ FPT Telecom cho từng hạng hội viên.


Những cách đăng ký tham gia chương trình Khách hàng thân thiết Foxgold
 
Chương trình cũng cho phép khách hàng gộp nhiều Hợp đồng sở hữu về chung một tài khoản Khách hàng thân thiết, giúp cho việc nâng hạng hội viên nhanh hơn và hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền từ FPT Telecom cho từng hạng hội viên. Để tích điểm đổi quà từ chương trình Foxgold, bạn cần cài đặt ứng dụng Hi FPT, đăng nhập tài khoản đang sử dụng dịch vụ Internet, Truyền hình của FPT Telecom, chọn mục Khách hàng thân thiết và làm theo hướng dẫn. Các ưu đãi đặc quyền dành cho khách hàng có thể kể đến như: 
 

Ưu đãi đặc quyền dành cho khách hàng khi sử dụng Foxgold
 
Chương trình Khách hàng thân thiết có 4 hạng hội viên: Bạc, Vàng, Bạch Kim, Kim cương. Hạng hội viên được xét dựa trên điểm xét hạng, điểm xét hạng được tính dựa trên giá trị hóa đơn đã thanh toán hoàn tất trong 12 tháng gần nhất. Với dịch vụ Internet, Truyền hình, Camera (bao gồm Internet, Truyền hình):
  • - Gói cước 1 tháng: Điểm xét hạng được tích lũy theo giá trị hóa đơn đã thanh toán hoàn tất, trước VAT.
  • - Gói cước có thời gian sử dụng > 1 tháng: Điểm xét hạng được tích lũy theo giá trị thực tế sử dụng hàng tháng, trước VAT.
  • - Với dịch vụ Camera (không bao gồm Internet, Truyền hình): Điểm xét hạng được tích lũy theo giá trị hóa đơn đã thanh toán hoàn tất, trước VAT.
Đối với phần quà tặng, điểm sử dụng để đổi quà (Điểm đổi quà) là tổng điểm Khách hàng tích lũy được dựa trên giá trị hóa đơn đã thanh toán hoàn tất (Điểm tích lũy) và điểm Khách hàng nhận được dựa trên các chương trình Khách hàng thân thiết của FPT Telecom (Điểm thưởng). Trong đó, điểm tích lũy được tính dựa trên giá trị hóa đơn đã thanh toán hoàn tất hàng tháng (trước VAT) kể từ thời điểm tham gia chương trình; điểm thưởng được tích lũy khi khách hàng tham gia những chương trình ưu đãi thường niên của FPT Telecom.

Trong tháng 9, FPT Telecom đang triển khai chương trình khuyến mãi với kho quà siêu hấp dẫn dành tặng Hội viên Khách hàng thân thiết:  Phiếu xem phim trên truyền hình FPT Play trị giá 49.000 VNĐ cùng cơ hội trải nghiệm “thế giới phim ảnh” khổng lồ có tính phí do truyền hình FPT Play cung cấp; Phiếu mua hàng hóa, dịch vụ (thiết bị iHome) trị giá 100.000 VNĐ; Phiếu sử dụng dịch vụ Internet, Truyền hình, Camera khi thanh toán hóa đơn hàng tháng đối với các dịch vụ Internet, Truyền hình, Camera với đa dạng mệnh giá (20.000, 30.000, 50.000, 100.000)..
 
 
Tham khảo thêm các tính năng, quyền lợi cũng như chương trình khuyến mãi khác của Foxgold tại website https://khachhangthanthiet.fpt.vn/ hoặc liên hệ 1900 6600.