1900 6600
Live Chat
1900 6600

Những dịch vụ đi kèm cực “chất” trên FPT Play Box+ có thể bạn chưa biết?

Tin FPT , 12-02-2020 08:57

Với những dịch vụ đi kèm dưới đây, người dùng sẽ tha hồ tận hưởng các nội dung và ứng dụng giải trí hấp dẫn hàng đầu Việt Nam.

Dịch vụ Truyền hình đặc sắc

Với FPT Play Box+, người dùng sẽ được hỗ trợ hơn 100 kênh truyền hình trong nước và quốc tế. Đặc biệt có thể xem lại các chương trình đã phát trong 72 giờ. 



Ngoài ra, nếu như trước đây muốn xem truyền hình Việt Nam ở nước ngoài chỉ có thể theo dõi trên máy tính. Tuy nhiên, vì FPT Play Box+ là một Android TV Box hoạt động dựa trên nền tảng Internet nên người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng kết nối với TV để xem các kênh truyền hình VTV và hàng trăm các kênh truyền hình Việt Nam khác. 

Đây chắc chắn sẽ là giải pháp hoàn hảo nếu bạn ở bất cứ nơi đâu trên thế giới có thể xem truyền hình Việt Nam, chỉ cần Internet. 

Kho nội dung giải trí FPT Play ‘khổng lồ’

Thay vì phải xem phim trên những màn hình nhỏ như (mobile, Tablet), người dùng sẽ có thêm lựa chọn hấp dẫn là xem các nội dung trên FPT Play thông qua thiết bị FPT Play Box+. Đây là điểm sáng giá vì người dùng sẽ không phải đăng ký những gói thuê bao như Netflix mà vẫn xem được phim chất lượng cao HD. Phim được cập nhật liên tục với đủ các thể loại cho người xem.


Và với các ứng dụng khác như xem phim từ FPT Play, hay Youtube thì người dùng có thể yên là những gói Internet tốc độ thấp cũng hoàn toàn có thể đáp ứng được. 

Xem thể thao trực tuyến 
 
​FPT Play Box+ còn mang đến cho những tín đồ thể thao với các chương trình bóng đá đặc sắc. Hiện nay, FPT Play Box đang phát sóng trực tiếp bản quyền các giải bóng đá hàng đầu thế giới như Ngoại hạng Anh 2019-2020 và World Cup, Serie A, AFF, C1, SEA Game 30…Đặc biệt người dùng có thể xem tất cả các kênh truyền hình K+ trên FPT Play Box mà không cần phải mua thêm thiết bị khác.
 

FPT Play Box đáp ứng mọi nhu cầu xem thể thao của bạn, lần đầu tiên người hâm mộ thể thao có thể theo dõi song song tất cả các trận đấu bóng đá đỉnh cao chỉ trên FPT Box
Không cần tải video về đầu thu để xem là xu hướng, cũng như là ưu điểm của các dịch vụ đi kèm với FPT Play Box. Đơn giản là bạn chỉ cần bật thiết bị lên và Play.​

Kho ứng dụng đa dạng
 

Là thiết bị chạy trên nền tảng Android, FPT Play Box+ cho đến thời điểm hiện tại là TV Box đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hệ điều hành Android TV 9. Điều này cho phép người dùng tha hồ trải nghiệm hàng ngàn ứng dụng trên hệ thống  Google Play. Hơn 5000 ứng dụng và trò chơi để lựa chọn, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của gia đình. Bên cạnh kho nội dung FPT Play, FPT Play Box+ 2019 cũng được tích hợp sẵn thêm YouTube, Netflix, ACB Play, Zing MP3, Nhaccuatui,…

Gameloft cho tín đồ mê game cực ‘chất’
 
Với sự bắt tay chính thức của FPT Telecom và nhà phát triển game mobile hàng đầu thế giới Gameloft. FPT Play Box+ sử dụng công nghệ Bluetooth 4.2 giúp người dùng có thể cùng lúc kết nối cả loa và 2 tay cầm chơi gamepad mang lại những phút giây giải trí cực đã. 

Facebook Watch

Khi việc chia sẻ các nội dung dạng video đang ngày càng trở thành xu hướng mạnh mẽ của người dùng. Chắc chắn với việc tích hợp ứng dụng này trên FPT Play Box+ sẽ là một trong những bổ sung đáng ghi nhận của FPT Play Box+.