1900 6600
Live Chat
1900 6600

Những điều người dùng chưa biết hết về FPT Camera

Tin FPT , 30-08-2021 14:08

Sở hữu công nghệ tiên phong vượt trội, cùng nhiều tính năng hữu ích là điểm ấn tượng khiến FPT Camera đang được lòng nhiều gia đình Việt ưu tiên lựa chọn. Vậy hãy xem FPT Camera có những gì nhé!

Thói quen sử dụng hệ thống camera để giám sát an ninh ngôi nhà của người Việt ngày một tăng cao. Theo số liệu của Công ty nghiên cứu thị trường Statista (Đức) nhu cầu về sản phẩm an ninh thông minh tại Việt Nam đang tăng trưởng ở mức cao, ước tính tăng 25,28% trong giai đoạn 2021-2025
.
Nắm bắt được nhu cầu được an toàn thiết yếu của người dùng, năm 2019, Chi nhánh Công ty Viễn thông FPT (FPT Telecom) đã cho ra mắt dòng sản phẩm Camera an ninh. Vậy những đặc điểm nào khiến cho Camera FPT nhanh chóng lấy lòng người tiêu dùng đến vậy. Bài viết dưới đây tổng hợp góc nhìn và đánh giá Camera FPT của người sử dụng.

Sản phẩm Camera có tính năng tiên phong ở Việt Nam.

Điểm khác biệt lớn nhất của Camera FPT so với các dòng Camera trên thị trường là tính năng lưu trữ Cloud (lưu trữ đám mây). Tính năng này cho phép khả năng lưu trữ dữ liệu không giới hạn, lưu trữ theo nhu cầu khi người dùng có đa dạng lựa chọn gói lưu trữ theo ngày.
Mz4hESmqn2LwDIpEBP7pL9VGbtyjqNXCqieJgHIogc5mf-YclWygOx7OXM_U3c8Eg89mJIGJsAPv8kqFyBAAmmxlOyH_QJYxTW4i-0TNh3F5MPeYye0cHbgJS6__pOj17nUYsbTx=s0

Khả năng nhạy bén phát hiện chuyện động của FPT Camera được đánh giá cao. Sản phẩm áp dụng AI có khả năng phân biệt chuyển động của người và vật, đồng thời lập tức gửi thông báo đến thiết bị di động của người dùng thông qua ứng dụng được FPT Telecom cung cấp khi lắp đặt FPT Camera. Tính năng này sẽ hạn chế tối đa thông báo rác.

Người dùng ưu tiên tham khảo Camera FPT bởi chất lượng mạnh mẽ của thiết bị này. Camera FPT sử dụng cảm biến Sony mà ít Camera nào trên thị trường Việt Nam có thể cạnh tranh. Độ phân giải Full HD, hình ảnh hiển thị rõ nét. Tuy nhiên thiết bị không có khả năng xoay 360 độ. Để khắc phục hạn chế này, FPT Telecom đã thiết kế cho sản phẩm Camera góc nhìn rộng 102 - 106 độ.

Ngoài ra, FPT Camera còn được trang bị trí thông minh nhân tạo AI, cho phép người dùng nhận được thông báo có chọn lọc. Những chuyển động của người sẽ được FPT Camera tách biệt khỏi chuyển động của vật như xe cộ, cây lá, động vật, từ đó gởi cảnh báo đến người dùng một cách chính xác nhất.

Camera FPT được đánh giá phù hợp với đối tượng nào ?

Do sở hữu khả năng lưu trữ vô hạn cùng chất lượng phần cứng mạnh mẽ, Camera FPT đặc biệt phù hợp với nhóm khách hàng có nhu cầu giám sát an ninh với tần suất cao. Cụ thể:
 
•    Trường học
•    Cửa hàng tiện lợi
•    Công ty, doanh nghiệp
•    Hộ gia đình có nhu cầu theo dõi an ninh nhà riêng phạm vi rộng, tần suất cao.
Đánh giá chi phí cho sản phẩm Camera FPT

Camera FPT có 2 dòng sản phẩm dành cho nhu cầu sử dụng trong nhà và ngoài trời:

•    Camera FPT Indoor (dòng sản phẩm trong nhà) có giá: 1.300.000 VNĐ 
•    Camera FPT Outdoor (dòng sản phẩm ngoài trời) có giá: 1.400.000 VNĐ 
 
GDz-7D-IjoTHxB8-JPRtJfzPoatSRWlKPEPUwO4L4azoB4of878a8c00iDEKq_oMdvR8-2IijlNSlWlRM_6GIQNSAdRJKaDkD6Z2vvJU7JLOtGNg2659K7mPXcBoqzJSZiPYcd2s=s0

Với những tính năng vượt trội kể trên, FPT Camera-Internet xứng đáng trở thành lựa chọn đầu tư cho an ninh ngôi nhà bạn. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, người dùng sẽ được hỗ trợ tận tình và chu đáo về mặt dịch vụ chăm sóc hậu mua hàng và dịch vụ lắp đặt nhanh chóng trong 24 giờ khi lựa chọn bộ đôi sản phẩm FPT Camera-Internet.

Cảm nhận chi tiết dòng Camera FPT Outdoor chất liệu bền bỉ, hiệu năng vượt trội
•    Hiểu rõ những tác động khắc nghiệt của thời tiết và môi trường tại Việt Nam, FPT Camera
•    Sử dụng chất liệu hợp kim kháng nước, kháng bụi IP66, 
•    Khả năng chịu nhiệt lên đến 75 độ C
•    Góc nhìn rộng 106 độ
•    Mắt cam hồng ngoại, tầm nhìn xa lên đến 20 mét
•    Hiển thị hình ảnh rõ nét trong môi trường thiếu sáng
•    Lưu trữ Cloud lên đến 7 ngày
•    Thông báo khi có chuyển động
•    Tích hợp trí thông minh nhân tạo AI
Nhìn chung, với những cải tiến vượt bậc về chất liệu, hiệu năng và dịch vụ, FPT Camera là lựa chọn tối ưu, xứng đáng trở thành trợ thủ giám sát an ninh cho ngôi nhà Việt thời đại 4.0.

Tham khảo thêm tính năng và ưu đãi sản phẩm: http://bit.ly/internet-uu-dai-lon.

Thông tin chi tiết về FPT Camera liên hệ hotline 1900 6600. 

FPT Telecom