1900 6600
Live Chat
1900 6600

Những khu vực nhiều rủi ro cao tại cửa hàng kinh doanh nếu không lắp đặt camera giám sát

Tin FPT , 05-06-2020 10:25

Mỗi khu vực tại cửa hàng đều có thể xảy ra những rủi ro bất ngờ nếu các chủ kinh không lắp đặt những hệ thống giám sát an toàn.

Quầy thu ngân

Đây là khu vực “trọng yếu” của cửa hàng khi toàn bộ tiền bạc kinh doanh sau khi bán hàng đều được cất trữ tại đây. Trong trường hợp nếu bạn là chính chủ thì việc có camera giám sát ở khu vực này sẽ phòng tránh được rủi ro của những vị khách “không mời mà tới”, tranh thủ lấy cắp tiền khi mua hàng. Còn cửa hàng thuê nhân viên trực quầy, bán hàng thì giám sát cũng sẽ tránh trường hợp rủi ro nhân viên của bạn không trung thực. 
 
▷ Quầy thu ngân tại Hà Nội Giá Tốt
 
Tóm lại, camera quan sát giao dịch tiền bạc giữa nhân viên & khách hàng, giúp kiểm soát thu chi của cửa hàng. Đồng thời tránh nhầm lẫn trong việc đưa tiền thối cho khách hàng.

Khu mua sắm, trưng bày sản phẩm
 
Cửa hàng tiện lợi là kênh mua sắm có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất ...
 
Tùy vào mặt hàng kinh doanh của cửa hàng cũng như bố trí tủ kệ của cửa hàng mà chọn vị trí gắn camera phù hợp. Thông thường, nếu cửa hàng nhỏ < 25m2 không bị che khuất, không phân thành nhiều khu vực mua sắm thì nên lắp số lượng 1 - 2 camera. Đối với cửa hàng có diện tích lớn hơn 25m2 hoặc được phân chia thành nhiều khu vực mua sắm khác nhau thì số lượng camera cũng tương ứng cho từng khu vực.

Khu vực để xe
 
Hãy chọn dịch vụ giữ xe quán cafe ở đâu tốt? | Đồng phục teen
 
Đây là khu vực quan trọng trong việc trông coi xe của khách hàng, nhân viên. Tình trạng xe của khách hàng bị trộm cắp tránh bị kẻ gian trộm cắp. Do đó, việc lắp đặt camera giám sát an ninh là điều cần thiết để đảm bảo phòng rủi ro đáng tiếc với khách hàng và chính cửa hàng. 

Khu vực kho hàng
 
Cách vẽ sơ đồ kho hàng và các mẫu sơ đồ kho đơn giản, hợp lý
 
Đối với những cửa hàng lớn thì sẽ có kho chứa hàng để tập kết nhập xuất hàng. Khu vực kho cần phải gắn camera vì giám sát lượng hàng hóa ra vào kho tránh thất thoát cũng như nhầm lẫn trong quá trình nhập hàng vào kho.

Lựa chọn camera nào để giám sát an toàn?
 
FPT Telecom - Khách hàng cá nhân - Tin tức - Tin FPT - Camera giám ...
 
Với thiết bị FPT camera cho phép giám sát, lưu trữ và quản lý thiết bị Camera tập trung trên nền tảng điện toán đám mây (Cloud). Tính năng chia sẻ cho quyền truy cập cho mọi thành viên trong gia đình. FPT Camera Đây là sản phẩm Made by FPT của thương hiệu công nghệ hàng đầu Việt Nam, với chất lượng hình ảnh Full HD 1080p và sở hữu khả năng hiển thị chuẩn màu sắc ngay cả trong ánh sáng yếu. Sản phẩm của nhà Cáo cũng có tính an toàn, bảo mật dữ liệu cao do server được đặt tại Việt Nam. Ngoài ra, FPT Camera giúp khách hàng tiết kiệm chi phí ban đầu và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của nhà Viễn thông.