1900 6600
Live Chat
1900 6600

Những kiểu lì xì Tết 2021 vừa ý nghĩa vừa độc đáo

Tin FPT , 27-01-2021 09:52


“Phong bao lì xì, câu đối đỏ, bánh chưng xanh", râm ran ngoài phố tấp nập chợ hoa, nhà nhà đã lên câu đối, chỉ cần thấy lì xì là biết Tết đã thật sự chạm ngõ rồi! Tết năm nay để thêm phần đặc biệt, cùng “dạo" qua các tips sau để trở nên thật “duyên" khi lì xì đầu năm!

Lì xì trong phong bao đỏ

 
Những thiệp lì xì truyền thống ngày càng được thay thế bằng những thiết kế độc và lạ, bắt kịp trend theo từng năm. Vào những ngày cuối năm, giới trẻ lại đua nhau lùng sục các mẫu bao lì xì cực cool để làm hàng độc khoe với bạn bè lối xóm. Các mẫu bao lì xì có thiết kế linh vật của năm một cách ngộ nghĩnh luôn được săn đón. Linh vật của năm được thiết theo trào lưu của năm. Có năm bao lì xì chủ đề đội tuyển Việt Nam lại “cháy” hàng ngay khi được tung ra thị trường.

Những câu chúc sáng tạo theo “trend”
Bên cạnh những phong bao lì xì bá đạo thì không thể thiếu các câu chúc cực chất được in trên mỗi thiệp lì xì. “Bao nhiêu hạt thính, bấy nhiêu lì xì” “Ai lì xì không quan trọng, quan trọng là bao nhiêu” “Đẹp hay không không quan trọng, quan trọng là thần thái” “Vô địch cũng được, không vô địch cũng được, có lì xì là được”,...Những câu chúc bắt “trend” tốt luôn luôn được săn đón bởi giới trẻ.

Lì xì không nhất thiết là tiền
Ngoài việc lì xì bằng tiền mặt, nhiều người còn chọn những hình thức lì xì khác để tặng cho người thân. Đó có thể là voucher, chuyến du lịch, trang sức, đá quý,... Và đối tượng được nhận lì xì cũng không còn giới hạn ở các đứa trẻ mà được mở rộng cho bố mẹ, ông bà và những người thân khác trong gia đình.

Lì xì qua.. Ví điện tử!

Vừa hiện đại vừa thú vị là hình thức lì xì điện tử. Cách thức này đã tạo một luồng gió mới trong câu chuyện lì xì đầu năm. Được biết, ví điện tử Foxpay năm nay sẽ có tình năng lì xì cực kỳ hấp dẫn và thú vị dành cho Khách hàng.
Để cài dặt Ví điện tử Foxpay cùng lì xì đón Tết, hãy cùng làm theo các bước sau:
 
  • Bước 1: Cài đặt và đăng ký tài khoản Ví Foxpay tại: http://onelink.to/foxpay
  • Bước 2: Chọn Lì xì > Chọn Lì xì truyền thống
  • Bước 3: Nhắn nhủ đôi lời yêu thương và Chọn thiệp
  • Bước 5: Xác nhận thông tin và gửi Lì xì 

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600 hoặc truy cập vào website https://foxpay.vn/.
FPT Telecom