1900 6600
Live Chat
1900 6600

Những lợi ích thiết thực không ngờ khi lắp đặt camera giám sát cửa hàng kinh doanh

Tin FPT , 20-05-2020 15:18

Để quản lý hiệu quả và an toàn hoạt động kinh doanh tại cửa hàng việc trang bị hệ thống camera giám sát sẽ mang đến nhiều lợi ích thiết thực. 

Khi điều hành một cửa hàng kinh doanh tầm quan trọng của hệ thống camera quan sát là không thể nào bàn cãi. Với lợi ích của camera an ninh hiện đại, camera quan sát cho phép bạn giảm đáng kể chi phí tiền bảo vệ trong kinh doanh. Một hệ thống camera quan sát đáng tin cậy cung cấp giải pháp an ninh chất lượng và liên tục. Điều này mang lại cho bạn sự yên tâm khi thực hiện các hoạt động hàng ngày của mình.
 
Lắp đặt camera quan sát cho hiệu sách camera giám sát

Việc lắp đặt camera giám sát tại các cửa hàng kinh doanh sẽ đảm bảo nhiều lợi ích. 
 
Cho dù là cửa hàng bán lẻ, trung tâm thương mại sẽ luôn cần phải cân nhắc khi nói đến vấn đề an ninh. Với một hệ thống camera giám sát chất lượng cho phép bạn yên tâm cũng như tăng năng suất hoạt động. Đồng thời, có nhiều lợi ích từ việc lắp đặt camera giám sát mà bạn có thể tham khảo trong chia sẻ dưới đây.

1.    Phòng chống trộm 

Bằng cách lắp đặt hệ thống camera quan sát tại các vị trí chiến lược sẽ giúp  tăng cường an ninh cho khu vực của bạn. Nó giúp ngăn chặn các hành vi phá hoại, tội phạm nghiêm trọng và đột nhập. Điều này là hết sức quan trọng trong các khu vực có tình hình tội phạm phức tạp.

Nếu bạn là chủ của một doanh nghiệp bản lẻ, lợi ích của camera an ninh sẽ giúp bạn ngăn chặn hành vi trộm cắp tài sản. Song song đó, nó sẽ giúp bạn tạo ra một môi trường làm việc an toàn hơn cho nhân viên của mình.

2.    Bảo vệ khu vực cấm đảm bảo an ninh

Một số khu vực quan trọng do đặc thù công việc một số công ty, bảo mật công nghệ thì việc lắp đặt camera quan sát giúp kiểm soát người lạ, hoặc nhân viên không phận sự vào khu vực này. Một số công ty sản xuất lớn, với diện tích nhà xưởng khá rộng, việc lắp đặt camera quan sát giúp bảo vệ kiểm soát dễ dàng hơn.

3.    Nâng cao trải nghiệm của khách hàng

Việc lắp đặt camera quan sát trong bãi đậu xe của cửa hàng sẽ tạo niềm tin cho khách hàng của bạn. Hãy nhớ rằng, xe gắn máy thường bị đánh cắp nhanh chóng trong bãi đậu xe. Tuy nhiên, nếu địa điểm được giám sát chặt chẽ, nhân viên an ninh của bạn có thể để mắt đến những tên trộm. Do đó, khách hàng của bạn sẽ cảm thấy an toàn bất cứ khi nào họ đến, khi họ đang mua sắm và khi họ rời khỏi đơn vị kinh doanh của bạn.

4.    Giám sát từ xa

Một lợi ích của camera quan sát trong kinh doanh là hệ thống bảo mật hiện đại cho phép bạn giám sát từ xa trên máy tính, điện thoại thông minh hay tablet có kết nối internet. Bạn có thể đăng nhập từ xa ở bất cứ nơi nào trên thế giới để theo dõi hoạt động của doanh nghiệp mình.

5.    Răn đe tội phạm hiệu quả

Luôn có một câu nói đúng mà bạn phải quan tâm đó là phòng bệnh hơn chữa bệnh, điều này được áp dụng đúng trong kinh doanh. Khi một tên tội phạm nhận thấy sự hiện diện của camera, hành vi tự nhiên của họ là rời đi nơi khác để tránh bị bắt.

Điều quan trọng không kém là cần lưu ý rằng ngay cả với camera quan sát trong doanh nghiệp của bạn, vẫn có những thủ phạm có khả năng đột nhập. Trong trường hợp xảy ra như vậy, lợi ích của camera giám sát của bạn sẽ tăng cơ hội bắt được họ và làm bằng chứng với pháp luật.

6.    Quản lý nhân viên

Với giải pháp này quý vị có thể quản lý nhân viên phục vụ, nhân viên giữ xe, thu ngân từ xa mà không cần có mặt tại cửa hàng qua hệ thống giám sát trực tuyến.
Đối với một doanh nghiệp bán lẻ, nhà máy, khách sạn hay siêu thị, việc lắp đặt camera quan sát giúp tăng năng suất làm việc của nhân viên. Nhân viên của bạn sẽ làm việc tốt nhất khi biết rằng họ được theo dõi có hoặc không có sự hiện diện của bạn.

Lựa chọn thiết bị nào?
 
Camera Fpt Trong Nhà và Ngoài Trời - 68990081

Với kinh nghiệm cung cấp dịch vụ internet, truyền hình và các thiết bị kết nối cho hàng triệu khách hàng của FPT Telecom. FPT camera được nhà cung cấp viễn thông này cho ra đời để sử dụng tối ưu nhất trên nền tảng Internet. Nhờ phương thức lưu trữ đám mây nổi bật cộng thêm chip xử lý hình ảnh tiên tiến bậc nhất, FPT camera mang đến cho khách hàng một trải nghiệm hình ảnh sắc nét, tính bảo mật dữ liệu được nâng cao trong suốt quá trình sử dụng. Tính năng chia sẻ cho quyền truy cập cho mọi thành viên trong gia đình của thương hiệu camera này cũng là một điểm khiến nhiều khách hàng lưu tâm.

Mọi thông tin sản phẩm, dịch vụ liên hệ qua tổng đài 19006600 hoặc truy cập https://camera.fpt.vn/vi