1900 6600
Live Chat
1900 6600

Những lý do giúp Foxpay là ví điện tử đáng dùng dù chỉ mới ra mắt không lâu

Tin FPT , 30-01-2021 17:38

Với nhiều tiện ích nổi bật, ví điện tử Foxpay dù mới ra mắt đã mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng trong giải pháp thanh toán thời đại số cho người dùng Việt.

Là sản phẩm “sinh sau đẻ muộn” trong thị trường ví điện tử và thanh toán điện tử tại Việt Nam, Foxpay nhanh chóng chiếm được sự ưu ái từ người tiêu dùng bởi những tính năng thân thiện và tiện ích cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu vì sao Foxpay hội tụ những ưu điểm phù hợp với người dùng. 

Được chứng nhận bảo mật Quốc tế 

Việc sử dụng ví điện tử hay hình thức thanh toán online ắt hẳn sẽ mang đến nhiều lo lắng và băn khoăn từ Khách hàng trong việc bảo mật thông tin cá nhân và an ninh an toàn khi sử dụng. Hiểu được tâm lý Khách hàng trong việc sử dụng hình thức thanh toán online và để giảm thiểu các rủi ro không đáng có, Foxpay đã trải qua 6 tháng với 3 giai đoạn “ thử thách" nhằm đạt được chứng chỉ an toàn cấp 1, cấp cao nhất trong việc bảo vệ an ninh, an toàn thông tin điện tử cho Quý khách hàng khi tin tưởng sử dụng Foxpay. Chứng chỉ Tiêu chuẩn bảo mật Quốc tế PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) được cấp cho các nhà trung gian thanh toán và chỉ khi đã trải qua những giai đoạn kiểm tra với thang đo tiêu chuẩn, ứng dụng thanh toán trung gian mới có thể đạt được chứng chỉ “có giá" này. 
 

 
Đây là minh chứng cho việc nỗ lực đem tới Khách hàng những dịch vụ phong phú nhất và an toàn nhất từ FPT Telecom. Việc Khách hàng an tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ được đánh giá tiêu chuẩn Quốc tế là niềm tự hào và là kim chỉ nam cho sự phát triển trong tương lai của FPT Telecom và Foxpay.

Sở hữu nền tảng thanh toán Dark mode tiên phong trên thị trường

Chắc hẳn với các Khách hàng sở hữu tài khoản mạng xã hội phổ biến sẽ không còn xa lạ với chế độ Dark mode (chuyển màu giao diện sang nền tối) trên các ứng dụng như Facebook, Mesenger...Tuy nhiên, với thị trường ví điện tử online và cổng thanh toán trung gian, việc sở hữu chức năng chuyển đổi màu giao diện vẫn còn là một “của hiếm". Do vậy, hiểu tâm lý Khách hàng và quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhất, Foxpay vui mừng ra mắt chức năng Dark mode vào ngày 05/01/2021 chính thức trên thị trường và là “người tiên phong" trong việc cung cấp chi tiết “nhỏ nhưng có võ" của nền tảng thanh toán trung gian.
 

 
Để trải nghiệm Dark mode trên Ví Foxpay, người dùng chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản sau:

Bước 1: Cập nhật Ví điện tử Foxpay phiên bản 2.1 trên Google play (Android) và Apple store (IOS)
Bước 2: Tại trang chủ, chọn “Ví của tôi”, chọn “Cài đặt”
Bước 3: Ở mục “Tối” hoặc “Sáng” để thiết lập giao diện theo sở thích.

Không chỉ dừng lại ở đó, Foxpay phiên bản mới nhất còn có chế độ tự động cài đặt hẹn giờ Dark mode và Light mode
Nạp tiền tự động từ thẻ ghi nợ nội địa ATM từ hệ thống NAPAS
Thanh toán mã VNPAY-QR trên hơn 70,000 điểm thanh toán toàn quốc.

Tìm hiểu thông tin Foxpay tại đây.
FPT Telecom