1900 6600
Live Chat
1900 6600

Những lý do khiến dòng camera an ninh có còi hú được người dùng ưa chuộng

Tin FPT , 08-02-2024 17:37

Với nhu cầu ngày càng nâng cao của người dùng, những thiết bị an ninh luôn được chú trọng tích hợp những công nghệ mới nhất. Khả năng hú còi, phát âm thanh cảnh báo là một tính năng không thể thiếu trên camera an ninh.

Camera chống trộm luôn là một thiết bị được nhiều người tin dùng trong việc giám sát an ninh và ngăn chặn tội phạm. Sẽ còn hữu dụng hơn nhiều nếu camera an ninh không chỉ ghi lại những hình ảnh, mà chúng còn có thể phát ra âm thanh cảnh báo/ còi hú khi cần thiết để cảnh báo những người xung quanh.

Những tiện ích không thể bỏ qua

Điểm độc đáo của những dòng camera có tích hợp còi hú chính là khả năng kết hợp giữa chức năng ghi hình và tính năng cảnh báo còi hú. Đặc biệt là khi kết hợp với trí tuệ nhân tạo, điển hình như trên các thiết bị FPT Camera, còi hú càng trở nên hữu dụng. Khi phát hiện sự chuyển động bất thường hoặc có người xâm nhập, camera sẽ không chỉ ghi lại hình ảnh mà còn kích hoạt cảnh báo còi hú, tăng cường khả năng ngăn chặn và cảnh báo ngay lập tức. Điều này làm cho loại camera có còi hú này trở thành một phần quan trọng của hệ thống an ninh hiện đại, vì chúng có thể mang lại sự yên tâm, chủ động cho người dùng, ngay tại thời điểm diễn ra sự cố.
 

Chuông cảnh báo trên các thiết bị camera an ninh cũng là “biển cảnh báo” cho những ý định “phạm tội”, giảm thiểu số lượng các vụ trộm cướp. Sự hiện diện của camera an ninh tác động trực tiếp đến tâm lý đối với những người có ý định phạm tội. Khi rằng đang được giám sát và có khả năng bị phát hiện, tội có xu hướng từ bỏ ý định của mình. Camera an ninh và âm thanh cảnh báo tạo ra một cảm giác sợ hãi và ngại ngùng trong tâm lý tội phạm, từ đó giảm thiểu khả năng xảy ra tội phạm trong khu vực được giám sát.

Đâu là những lưu ý khi lắp đặt camera có còi hú

Chú trọng góc quan sát là điều đầu tiên người dùng cần chú ý. Với góc quan sát rộng, bao phủ diện tích lớn có thể hạn thế được điểm mù quan sát, không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào. Ngoài ra, các thiết bị có tính năng quay xoay hoặc góc quan sát linh hoạt, như các thiết bị FPT Camera, là một ưu điểm giúp người dùng theo dõi bao quát, toàn diện hơn.
 

Tính năng thông minh đi kèm với còi hú cũng có thể kết hợp rất tốt trong việc mang đến hiệu quả an ninh theo thời gian thực. Với khả năng nhận diện khuôn mặt, nhận diện chuyển động người và vật của FPT Camera, hệ thống an ninh của bạn có thể phát ra còi hú cảnh báo một cách chính xác nhất. Mọi khu vực được giám sát an ninh bởi FPT Camera đều mang đến cho người dùng sự an toàn nhất định. Song song với việc phát còi hú, FPT Camera cũng sẽ gửi thông báo kèm hình ảnh đến điện thoại di động của người dùng, tạo sự chủ động và điều kiện để kịp phản ứng với mọi tình huống theo thời gian thực. 
 

Camera chống trộm có còi hú không chỉ là công cụ giám sát mà còn là một phần quan trọng trong hệ thống an ninh gia đình và doanh nghiệp. Sự đột phá về tính năng và khả năng cảnh báo của chúng giúp tạo nên một “tường lửa” bảo vệ vững chắc, đưa an ninh lên tầm cao mới.

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600 hoặc website https://fptcameraiq.vn/.