1900 6600
Live Chat
1900 6600

Những lý do khiến FPT Camera trở thành sản phẩm “đáng giá đến từng xu”

Tin FPT , 03-09-2020 14:56

Đời sống ngày càng nâng cao kéo theo đó là vô vàn rủi ro an ninh xung quanh chúng ta. Từ tâm lý lo ngại trên mà những năm gần đây, thị trường ghi nhận sự bùng nổ lớn của nhu cầu sử dụng camera an ninh tại gia đình hay các cơ quan, hàng quán.
 

 
Là ông lớn công nghệ tại Việt Nam, không đứng ngoài cuộc chơi, FPT Telecom đã cho ra mắt dòng sản phẩm FPT Camera do chính FPT sáng tạo và thiết kế. Đây là dòng sản phẩm camera IP chất lượng cao với giá thành hợp lý nhưng vẫn được trang bị rất nhiều công nghệ mà người dùng mong đợi ở một chiếc camera giám sát.

Phần cứng tiêu chuẩn, sử dụng cảm biến Sony cho hình ảnh rõ nét

Điều người dùng quan tâm đầu tiên mỗi khi lựa chọn camera an ninh là độ ổn định cũng như chất lượng hình ảnh rõ nét bởi đây là thiết bị hoạt động liên tục thời gian dài. Nếu như phần lớn camera giá rẻ trên thị trường bị nhà sản xuất cắt giảm phần cứng nhằm tối ưu chi phí thì FPT đã "chơi lớn" khi trang bị cảm biến 1/2.8" mới nhất cho thiết bị của mình. Với cảm biến "xịn" cùng ống kính 3.6 mm @F2.0 góc nhìn rộng 106°, mọi hoạt động bạn cần giám sát sẽ được ghi lại với chất lượng hình ảnh đạt chuẩn Full HD 1080p.
 

 
FPT Camera được trang bị phần cứng tiêu chuẩn, cảm biến Sony.

Dữ liệu ghi từ FPT Camera còn được hỗ trợ bởi các công nghệ xử lý hình ảnh như: Công nghệ giảm nhiễu 2D/3D- DNR, chế độ chống ngược sáng WDR và chuẩn nén H265+. FPT Camera hoạt động tốt trong điều kiện trời tối nhờ có ánh sáng hồng ngoại với tầm nhìn xa 20m. Chuẩn kháng nước IP66 cũng được trang bị cho các mẫu camera lắp đặt ngoài trời để phù hợp với điều kiện tại Việt Nam.

Bảo mật dữ liệu với công nghệ lưu trữ đám mây

Đa số dữ liệu trên các camera hiện nay được lưu trữ trên ổ cứng và thẻ nhớ, hai phương thức này đều tồn tại nỗi lo bảo mật lớn bởi chúng rất dễ gặp hư hỏng hoặc bị tin tặc tấn công, không đảm bảo tính riêng tư. Đây cũng là mối lo ngại của nhiều người dùng bởi thời gian gần đây có không ít cảnh báo từ các chuyên gia an ninh đưa ra sau khi có nhiều camera bị tấn công, làm lộ thông tin cá nhân nhạy cảm.

Để giải quyết vấn đề này, FPT Camera đã áp dụng hệ thống lưu trữ dữ liệu bằng hình thức điện toán đám mây (lưu trữ Cloud) trên các server chính chủ đặt tại Việt Nam. Đây là một trong những công nghệ tiên tiến nhất giúp đảm bảo tính an toàn và bảo mật cho dữ liệu mà các gã khổng lồ công nghệ trên thế giới như Google, Amazon hay Microsoft đang áp dụng. Công nghệ điện toán đám mây cũng được đánh giá khá cao về bảo mật khi sử dụng các thuật toán để mã hóa thông tin dữ liệu và giao thức ủy quyền cho người dùng. Đây chính là ưu điểm khi FPT quyết định là bên tiên tiên phong trong việc lựa chọn phương thức này cho sản phẩm Camera của mình.

Bảo hành chính hãng, bảo trì trong ngày tại hệ thống FPT Telecom

Toàn bộ sản phẩm FPT Camera đều được bảo hành chính hãng 12 tháng. Ngoài ra mỗi khi cần hỗ trợ tư vấn lắp đặt, bảo hành, bảo trì cũng như nâng cấp thiết bị trong suốt quá trình sử dụng, khách hàng có thể gửi yêu cầu trên ứng dụng Hi FPT hoặc tới các điểm FPT Telecom gần nhất để được trợ giúp.
 

Với hệ thống chăm sóc khách hàng trải dài hầu khắp các tỉnh thành của FPT Telecom, người dùng tại Việt Nam sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng FPT Camera, gạt bỏ nỗi lo tìm kiếm người sửa chữa mỗi khi gặp lỗi.

FPT Camera là dòng sản phẩm của FPT Telecom, sử dụng kết nối chính là dây LAN và Wi-Fi cho FPT Camera indoor hay kết nối PoE cho FPT Camera outdoor. Với việc ông lớn công nghệ FPT tham gia vào thị trường camera sử dụng nền tảng lưu trữ đám mây đã minh chứng cho tham vọng tiên phong trong tương lai gần, trở thành sản phẩm camera chất lượng, đảm bảo sự an tâm, an toàn cho mỗi gia đình.

Tổng đài lắp đặt: 1900.6600 hoặc truy cập https://camera.fpt.vn/vi