1900 6600
Live Chat
1900 6600

Những lý do nên lắp camera an ninh gia đình ngày Tết 

Tin FPT , 20-01-2021 10:24


Trộm cắp, tai nạn bất ngờ...là những mối lo lắng của nhiều gia đình Việt ngày Tết. Việc lắp đặt các thiết bị an ninh sẽ giúp chủ động giám sát và kịp thời xử lý những tình huốg rủi ro ngày Tết.

Kiểm soát công việc của người giúp việc

Ngoài việc theo dõi hoạt động của con cái, khi lắp camera giám sát trong gia đình, bạn hoàn toàn có thể kiểm tra được công việc của người giúp việc, quản lý về thời gian, hoạt động cũng như cách mà họ chăm sóc cho con và gia đình bạn ra sao khi bạn khi đang bận rộn mua sắm, công tác... 
 

 
Việc lắp camera giám sát trẻ em trong nhà cũng góp phần giúp bạn nhìn nhận, đánh giá cách khả năng làm việc của người giúp việc, qua đó cũng đánh giá được phần nào được sự trung thực của họ. Trong những trường hợp cần thiết, nó có thể giúp bạn ghi được lại những bằng chứng quan trọng nếu như lỡ xảy ra những chuyện ngoài ý muốn.

Trông coi nhà cửa, bảo đảm an ninh và chống trộm

Có một chức năng cơ bản mà bạn không thể bỏ qua ở chiếc camera, đó chính là theo dõi an ninh, trông coi nhà cửa và chống trộm từ xa. Thiết bị này có thể ghi lại và nhận diện được những đối tượng có ý định đột nhập trái phép vào căn nhà với mục đích xấu như trộm cắp, đập phá…
 

 
Một số thiết bị còn được trang bị tính năng cảnh báo, chụp hình chuyển động và gửi đến điện thoại của bạn đồng thời hú còi trên camera. Qua đó, giúp bạn có cách xử lý kịp thời hoặc nếu không cũng có thể ghi lại những bằng chứng quan trọng để cung cấp cho các cơ quan chức năng khi cần thiết.

Yên tâm làm việc, không lo lắng, bất an

Một lợi ích vô hình từ việc sử dụng camera giám sát mà nhiều người chắc hẳn sẽ nhận ra đó chính là giúp chủ nhà yên tâm hơn khi làm việc, bớt lo lắng và cảm thấy bất an khi không thể có mặt ở nhà để chăm sóc và bảo vệ con cái.

Là "ông lớn" công nghệ tại Việt Nam, không đứng ngoài cuộc chơi, FPT Telecom đã cho ra mắt dòng sản phẩm FPT Camera do chính FPT sáng tạo và thiết kế. Đây là dòng sản phẩm camera IP chất lượng cao với giá thành hợp lý nhưng vẫn được trang bị rất nhiều công nghệ mà người dùng mong đợi ở một chiếc camera giám sát.
 

 
Nếu như phần lớn camera giá rẻ trên thị trường bị nhà sản xuất cắt giảm phần cứng nhằm tối ưu chi phí thì FPT đã "chơi lớn" khi trang bị cảm biến 1/2.8 inch mới nhất cho thiết bị của mình. Với cảm biến cao cấp cùng ống kính 3,6 mm @F2.0 góc nhìn rộng 106 độ, mọi hoạt động bạn cần giám sát sẽ được ghi lại với chất lượng hình ảnh đạt chuẩn Full HD 1080p.

Dữ liệu ghi từ FPT Camera còn được hỗ trợ bởi các công nghệ xử lý hình ảnh như: công nghệ giảm nhiễu 2D/3D - DNR, chế độ chống ngược sáng WDR và chuẩn nén H265+. FPT Camera hoạt động tốt trong điều kiện trời tối nhờ có ánh sáng hồng ngoại với tầm nhìn xa 20m. Chuẩn kháng nước IP66 cũng được trang bị cho các mẫu camera lắp đặt ngoài trời để phù hợp với điều kiện tại Việt Nam.

Toàn bộ sản phẩm FPT Camera đều được bảo hành chính hãng 12 tháng. Ngoài ra mỗi khi cần hỗ trợ tư vấn lắp đặt, bảo hành, bảo trì cũng như nâng cấp thiết bị trong suốt quá trình sử dụng, khách hàng có thể gửi yêu cầu trên ứng dụng Hi FPT hoặc tới các điểm FPT Telecom gần nhất để được trợ giúp.

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600.
FPT Telecom