1900 6600
Live Chat
1900 6600

Những lý do sẽ khiến bạn phải yêu thích Truyền hình FPT 

Tin FPT , 02-06-2021 08:00

Với gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, Truyền hình FPT là lựa chọn giải trí tuyệt vời cho mọi gia đình Việt.

Hiện nay, cuộc sống ngày càng phát triển hơn về mặt công nghệ và nhu cầu giải trí của mọi người cũng có yêu cầu cao hơn rất nhiều. Truyền hình cũng thế, cũng cần có sự thay đổi để tiếp nhận những điều mới hơn, tốt hơn và Truyền hình FPT xuất hiện với sứ mệnh mang đến sự giải trí tuyệt vời hơn.

Gói kênh Maxy của Truyền hình FPT

Lựa chọn lắp đặt Truyền hình FPT với gói kênh Maxy, bạn và gia đình mình sẽ sở hữu gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế. Đây là những nội dung vượt trội, mang tính giải trí cao đáp ứng tốt nhu cầu của các gia đình. 

Trong đó, có đến 70 kênh có chất lượng chuẩn HD “xịn xò” để bạn có thể xem một cách rõ nét, chi tiết nhất. 
 

Hơn thế, gói kênh Maxy của Truyền hình FPT còn được bổ sung thêm 8 kênh nước ngoài rất đặc biệt, gần như lần đầu tiên xuất hiện, đó là: FX, Natgeo Wild, DreamWorks, Animax, Boomerang, BabyFirst, CBeebies. Những kênh truyền hình mới đặc biệt này được yêu thích rất nhiều ở  Âu Mỹ và Châu Á với hàng loạt những nội dung giải trí giá trị dành cho thiếu nhi cùng gia đình.

Ưu điểm vượt trội của Truyền hình FPT

Nhiều kênh thú vị

 
Với việc sử dụng Truyền hình FPT, bạn sẽ tiếp cận hàng trăm kênh giải trí ấn tượng, mang đến cho người dùng trải nghiệm dịch vụ truyền hình độc đáo, đặc sắc và vui nhộn. Người dùng sẽ không còn áp ảnh với việc phải xử lý ăng-ten cho đúng đài truyền hình hay bị động khi chương trình phát sóng nữa. Thay vào đó, bạn sẽ có thể lựa chọn thoải mái các chương trình giải trí, phim truyện, phim hoạt hình… hay các chủ đề bạn thích. 

Số lượng kênh rất nhiều cùng sự đa dạng ở nội dung, hy vọng đây sẽ là tiền đề để gia đình bạn có thể quây quần cùng nhau vào mỗi tối, cảm nhận được niềm vui của sự quay quần gia đình, cùng nhau trải nghiệm những nội dung giải trí hấp dẫn. 
 

Phim truyện đa dạng

Truyền hình FPT có rất nhiều bộ phim, ở tất cả các thể loại, bao gồm hơn 5000 phim từ Châu Mỹ đến Châu Á. Bạn sẽ bị cuốn hút bởi phim hành động gây cấn như Đội đặc nhiệm hiện trường hay hoà mình vào thế giới phim tình cảm với phim tình yêu không khoảng cách… Bạn có thể tìm thấy rất nhiều bộ phim mình yêu thích tại Truyền hình FPT.

Đừng quên, những bộ phim hot như Tiểu nữ Nghê Thường, Thanh Lạc, Gia tài bất đắc dĩ ….. đang chiếu tại kênh Truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Đón xem ngay nhé!

Lắp đặt combo Internet và Truyền hình FPT
 
Việc lắp đặt combo internet và truyền hình cũng giúp khách hàng tận hưởng tốt các chính sách hậu mãi của công ty như sau:
 
  • Miễn phí lắp đặt toàn bộ từ lắp internet FPT cho đến Truyền hình FPT. 
  • Tặng kèm Modem Wifi và bộ giải mã FPT TV FX6
  • Hưởng ưu đãi thêm đến 3 tháng khi đăng ký Online combo Truyền hình và Internet FPT trong tháng 5 này.
Như vậy, với chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi đăng ký Online, bạn và gia đình có thể trải nghiệm các gói Internet và Truyền hình FPT một cách tiết kiệm hơn rất nhiều đấy. Hãy truy cập vào link: http://bit.ly/truyen-hinh-FPT để tìm ngay cho mình một gói cước phù hợp.