1900 6600
Live Chat
1900 6600

Những món đồ đáng để 'dắt túi' trong chuyến du lịch nghỉ lễ 30/4-1/5 sắp tới

Tin FPT , 26-04-2021 08:35

Cuối tuần này, người dân trên toàn quốc sẽ được nghỉ tận 4 ngày, và chắc chắn đã có rất nhiều người lên kế hoạch cho một chuyến đi du lịch xa.

Sau khi kì nghỉ tết kết thúc, có lẽ 30/4 - 1/5 chính là ngày được nhiều người trông đợi nhất. Năm nay, ngày lễ sẽ rơi vào thứ 6 và thứ 7, nên chúng ta sẽ được thoải mái với tận 4 ngày nghỉ liên tiếp. Nếu bạn đang có kế hoạch cho một chuyến đi du lịch xa, đừng quên chừa chỗ trong vali cho những món đồ vô cùng cần thiết này.

Khẩu trang, nước rửa tay
 
FUL70Yu3vg2XiXCA80O5On5tQuZQ5vU6HlBztWzY-V8yB-pjRAlcoUQaJv2XvmtkZND6uC88xPDM77OyLc83pSuaTo18r7tRbbiKTVWPwx3L6Ms_7XuKEX7gW6OTyDI3TrxGXs-T

Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang là thứ khiến nhiều người phải lo lắng, thì việc mang theo bên mình một ít khẩu trang và nước rửa tay là điều tối quan trọng. Sân bay, bến xe là những nơi đông người nhất, và họ cũng đến từ khắp mọi nơi. Vì thế, hãy luôn mang theo bên mình hai món đồ "bảo hộ" này để có thể đảm bảo sức khỏe cho chính bản thân mình và cả những người xung quanh.

Đồ ăn nhẹ
 
1uK_tWh9wy0W-0rIRXglryv3LvyO3D4SrIa_qtlSxuEO6MbLja-xV9-APjPjdQinmJHmDYAe-_aUTqf4ikR6xesJdiLPF-cuj94TBOprWq-R3RJvzeDmd__gsWl5w0DqpXbOl6up

Nếu phải ngồi trên những chuyến tàu, những chuyến xe dài, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy buồn miệng và thèm nhâm nhi thứ gì đó cho thời gian trôi qua nhanh. Do đó hãy chuẩn bị trong túi xách của mình một vài món ăn nhẹ như bánh ngọt, xúc xích, bánh kẹo…Đối với những ai bị say xe, việc luôn ngậm trong miệng một viên kẹo sẽ phần nào giúp ngăn cản những cơn buồn nôn.

Gối kê cổ
 
t7RUAyhbDoDCJx_pV8KDsJTKrpjlociGuA0WNSlDXpiJlfiQfZ6vHqt59nZWeIB4FCdwPtjLWiOjshoebmtcQJu6xzkwPZFebK7lugA2owdSNEhzhzi93hWXDG1V8d4YS33fkS4B

Đây chính là "vũ khí" mà bất kì ai cũng nên có trong vali của mình, đặc biệt là với những ai phải ngồi trên những chuyến bay, chuyến xe dài. Chiếc gối sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều cho giấc ngủ, đồng thời bảo vệ chiếc cổ của bạn khỏi những cơn nhức mỏi sau những chuyến hành trình dài. Bạn thậm chí có thể đeo chúng trên cổ hầu hết khoảng thởi gian di chuyển, nên chúng sẽ chẳng tốn chỗ trong vali đâu.

Tai nghe
 
RMRKmKRO8VjHaE8MDya-OxSjXNmV_haHnnn0EC4IpxzOJJ0SgymAKw605ZpmAKE7LFwYRrShOAXcY36WbjdVOuo99acgmGlSqBCKTWNVaglKSBI_LS0ldCuU9ayLHwbusTUFGi2x

Chắc chắn, chiếc tai nghe là thứ không thể thiếu của hành khách trước một chuyến đi xa. Với âm nhạc bên tai, sẽ chẳng còn phải lo về những tiếng ồn xung quanh., sẽ chỉ còn bạn và những bản nhạc yêu thích của riêng mình. Chính vì thế mà những giấc ngủ sẽ đến dễ dàng hơn. Nếu có thể ngủ trong lúc ngồi trên xe hay máy bay, hành khách chắc chắn sẽ đỡ mệt hơn rất nhiều, đặc biệt là với những chuyến xe xa, hay chuyến bay lệch múi giờ. 

Thiết bị giải trí
 
Xem phim là cách tốt nhất để có thể giải trí, giết thơi gian trong những chuyến đi dài. Tuy nhiên, thật khó để có thể làm điều này trên các thiết bị di động khi kết nối mạng lại không có. Hiểu được nhu cầu này của người dùng, có rất nhiều ứng dụng cho phép tải phim về máy, để bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào, bạn cũng có thể tiếp tục theo dõi những nội dung mình yêu thích. 
 
 
Đối với những ai là Khách hàng của Truyền hình FPT, ứng dụng truyền hình trực tuyến Foxy chính là quân át chủ bài để đánh tan sự buồn chán trên những chuyến đi dài. Với tính năng Download To Go, người dùng có thể tải bất kì bộ phim, chương trình truyền hình nào về máy của mình, chỉ với một cú chạm. Ngoài ra, với những bậc phụ huynh có dẫn theo con nhỏ, những bộ phim hoạt hình đáng yêu cũng sẽ giúp các bé đỡ chán, đỡ “quậy” hơn nhiều.
 
Người đọc có thể truy cập vào ĐÂY để tìm hiểu thêm về ứng dụng Foxy.