1900 6600
Live Chat
1900 6600

Những món đồ nên có trong gia đình trước mùa mưa

Tin FPT , 21-04-2021 08:00

Thời tiết mưa gió luôn gây cản trở hoặc ảnh hưởng ít nhiều tới công việc và sinh hoạt thường nhật của mỗi cá nhân, gia đình. Cũng trong những mùa này, nhu cầu sử dụng những món đồ gia dụng của từng gia đình đều khác nhau. Vậy đâu sẽ là những thứ không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn trước khi mùa mưa đến?

Bình đun nước siêu tốc
 
jJRfZt8LvYM-w1Ce6-VnKjULE401QGxXFedhS-qBdFdt4_47gCMC5PIjvvOKgcEs8hRFeUCQfZAk2NVjA2eIl5uTjrlCOcmY_sS4Ylqho-TDEkNtGAuAHZb-zyOO2GlvjhOBUcMJ

Một ly cà phê nóng, một ly mì nóng,... chắc chắn là người bạn đồng hành của rất nhiều người mỗi khi mùa mưa đến. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu, bởi khi trời mưa gió, hiếm ai sẵn sàng khoác áo mưa để ra đường kiếm gì đó ăn. Vậy nếu có sẵn nước sôi ở nhà, bạn có thể dễ dàng pha chế những món ăn, thức uống một cách nhanh gọn mà không phải đối diện với cảnh mưa gió.

Máy sấy tóc
 
kjYgmJV-3j0FeS7IH7vYwIj28-Se6OBbk5-iRTyBl4nRWrVf_Af-2NkQ4A-JMWAdEzmfL_0Y0csO2x9uzrBm6Vk_ZchZjrP86P2iqKsnVaMbb2OOvt5Mb6m45qeXum3SXO49Y5q4

Máy sấy cũng là một trong những thứ thiết yếu mà mỗi người cần phải có trước khi bước vào mùa mưa. Không chỉ để sấy tóc, mà đây đây cũng là biện pháp cứu cánh cho những ai phải tắm bằng nước lạnh. Những luồng khi nóng sẽ giúp tăng nhiệt độ cơ thể bạn sau nhiều phút đứng dưới vòi sen.

Máy sấy quần áo
 
EziRbcwhLw-tNd6qiW2J2p0AMtMoSv42M6Ae1lS7aT_P97aBgqIcaTLk6RmIyer4Oh9faDVxLqdkD0yDCf5XAoy_u7y3FYIGAhiXV8isK_RSPDGuAtw8X7eDXOJV9c3jXRDC_QIw

Chắc chắn trong mùa nưa này, không ít người phát điên đầu với cảnh phơi quần áo gần khô, nhưng rồi một cơn mưa lại biến mọi công sức, nỗ lực của bạn thành mây khói. Một chiếc máy sấy quần áo có thể giải quyết vấn đề này vô cùng dễ dàng. Sau khi giặt đồ xong, bạn chỉ cần bỏ quần áo vào máy sấy và bấm nút là xong, sẽ không còn phải mang ra phơi và canh để lấy vào khi mưa đến.

Máy nước nóng
 
YiQlZ4DYD28q3V8bEEK2DUd__StFnMSjWApPxG21N2t1bqDTsRqv1bYWS7rt5pg6ogXi_sjTbx6AEms8ISgdDJN-poiJSUtQsQxwTwuuksnTPWEG69kEB_cACzHQUkH69sELbdWN

Sẽ thật kinh hoàng nếu bạn vừa dấm mưa về, lại phải lao vào tắm bằng nước lạnh, nhưng cũng thật tốn thời gian khi đợi nấu nước. Lắp đặt một chiếc máy nước nóng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và bạn còn có thể tắm vào lúc nào mà bạn muốn. Hơn thế, những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi hay những bạn thường đi làm về muộn, chơi thể thao thì việc tắm nước nóng sẽ an toàn và rất tốt cho sức khỏe của bạn.
 
Thiết bị cảnh báo chống trộm
 

Khi trời mưa đến, cũng là lúc nạn trộm cắp có những chuyển biến phức tạp. Theo báo Người Lao Động, những kẻ trộm thường sẽ lảng vảng, giả vờ ghé mái hiên trú mưa và quan sát, nhà nào so hở là ra tay. Chính vì thế, hãy bảo vệ cho ngôi nhà, tài sản của mình ngay cả khi mọi thứ ồn ào vì mưa to. Với thiết bị cảnh báo chống trộm như iHome của FPT Telecom, bạn sẽ không còn phải lo lắng về nạn trộm cắp. Mỗi khi phát hiện được chuyển động của cửa, FPT iHome sẽ lập tức phát ra âm thanh để cảnh báo những người xung quanh, kèm theo đó là gửi tin nhắn thông báo đến với những thiết bị di động đã được đăng kí trước đó. Vậy nên bạn sẽ luôn được thông báo mỗi khi cửa nhà bị ai đó "vô tình" mở ra. 

Bạn đọc có thể truy cập vào ĐÂY để tìm hiểu thêm thông tin về thiết bị iHome của FPT Telecom.