1900 6600
Live Chat
1900 6600

Những người phụ nữ tự tin đều có những đặc điểm này

Tin FPT , 16-03-2021 09:00

Cùng với dòng chảy của xã hội, người phụ nữ thời nay đã khác rất nhiều so với thời xưa: hiện đại hơn, tự tin hơn, biết yêu thương bản thân hơn….

Người phụ nữ Việt Nam từ trước đến nay luôn được khắc họa với hình ảnh đảm đang, tần tảo, kiên cường. Dẫu ở thời đại nào đi chăng nữa, những nét đẹp đó đều được giữ gìn trọn vẹn. Tuy nhiên. khi xã hội ngày càng phát triển, vị trí của người phụ nữ trong xã hội cũng có nhiều chuyển biến.

Phụ nữ giờ đây không chỉ quanh quẩn trong nhà, lo chuyện bếp núc, lo lắng chuyện nữ công gia chánh, mà còn đảm nhiệm rất nhiều vị trí, vai trò to lớn trong xã hội. Hãy cùng nhìn qua những biểu hiện mà một người phụ nữ trong thời hiện đại thường có.

Không so sánh bản thân với người khác
 
K_5aN4BneBw6r_5VClc1cYiwwJqzu71UaAWBAMRLhNl5CeZWXgoT7ahYNgcPQzk5BOhPG7EMkPjSBHE6msXMiq9k1HLwbhBuRYyRzlaKKwb2SMf0O819yRDaENOLOtY13-pjJxI5

Biểu hiện rõ nét nhất của một người phụ nữ tự tin chính là việc họ không bao giờ đặt bản thân mình lên bàn cân với người khác. Điều này tất nhiên chẳng dễ để thực hiện, nhưng hầu hết những ai tự tin vào bản thân đều sẽ ý thức được rõ giá trị của bản thân, cũng như những người khác. Mỗi người đều có một nét đẹp, một thế mạnh riêng, và việc mang ai đó ra đế so sánh với bản thân, dù bạn có hơn hay kém, cũng chẳng phải là một điều tốt.

Không quá lo về những định khiến xã hội 
 
1Wb-iE8rKM5AtwqR99HXAcErB96NaT9nY_NX_Tn_20BJE4DnLY-dJyS1tcTLxI-rOEoGM-SIC6z_g75mZ6Xvl1f0nGnO3D4eepZaAI8bOhoLaF5_thrZehE4JZ8Kb3HykR5sfYaI

Trước đây, người phụ nữ Việt Nam phải chịu rất nhiều những định kiến của xã hội, và hầu hết trong số chúng chỉ kìm hãm sự phát triển, tước đi quyền lợi của phái yếu, điển hình như: “phụ nữ phải ở nhà lo cơm nước”, “việc nhà là của phụ nữ”, “việc chăm con là của phụ nữ”, “con gái không được xăm trổ”... Nếu nhìn lại, thật thương các bà, các mẹ của chúng ta, bởi dù ít dù nhiều, họ cũng bị tác động bởi những suy nghĩ đó. Tuy nhiên, nếu bạn là một người phụ nữ hiện đại, đừng để những định kiến mang tính tiêu cực đó ảnh hưởng đến mình, đặc biệt là những suy nghĩ khiến quyền lợi của phái yếu bị thuyên giảm. 

Biết hưởng thụ nhiều hơn

Một điều mà bất kì người phụ nữ nào trong thời hiện đại cũng phải nắm được, có chính là cách hưởng thụ, chăm sóc bản thân nhiều hơn. Sau một ngày làm việc, hãy dành một chút thời gian cho việc thư giãn. Dù cho một ngày của bạn có bận rộn đến thế nào đi chăng nữa, hãy cố dành chút thời gian vào buổi tối để làm việc mình yêu thích. Có hàng tá những việc mà các chị em có thể làm vào thời gian rảnh mỗi buổi tối, và lựa chọn được nhiều người ưu tiên nhất chính là “cày phim”. Với kho nội dung khổng lồ trên Truyền hình FPT, các nàng sẽ không phải lo việc trải qua những buổi tối ở nhà chán chường nữa. 
 
IZKysRD9j-sKwLsG3Tixi2TErVo24NKwP4QmxJrAj3C4o5mCHoQjfSfx7e6kB59vC0BMI-M6znDUMAW6QUEO7k3egQcU-t4l7JZ5sgh1unFo54GDScbeavN4ek9_gRSc7u0AfDFf

Không chỉ là những bộ phim “huyền thoại” trong quá khứ, mà Truyền hình FPT sẽ luôn cập nhật, mua bản quyền của những bộ phim mới nhất, vậy nên các nàng sẽ luôn được tiếp cận với những tựa phim mới nhất. Với hàng tá các bộ phim thuộc nhiều thể loại khác nhau, người xem sẽ được đưa đến mọi cung bậc cảm xúc khác nhau, đồng thời giải tỏa những căng thẳng, khó khăn trong một ngày dài.

Thêm vào đó, Khách hàng của Truyền hình FPT cũng có thể tải ứng dụng Foxy về các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng, và thưởng thức chúng mọi lúc, mọi nơi. Với tính năng Download to Go, người dùng giờ đây có thể tải sẵn những bộ phim mình yêu thích lên chính chiếc điện thoại nhỏ gọn của mình và thưởng thức chúng kể cả khi không có kết nối mạng.
 


Hãy để những bộ phim của Truyền hình FPT dẫn các nàng đến mọi cung bậc cảm xúc khác nhau và làm người bạn đồng hành mỗi khi buồn chán.

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600 hoặc truy cập vào website https://fptplay.vn/​​​​​​​.
FPT Telecom