1900 6600
Live Chat
1900 6600

Những sản phẩm, dịch vụ công nghệ Việt đáng trải nghiệm từ FPT Telecom

Tin FPT , 23-03-2023 08:00

Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm”, FPT Telecom liên tiếp đầu tư, nâng cấp và cho ra mắt nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng để mang đến trải nghiệm tốt nhất.

Sau hơn 25 năm hoạt động, FPT Telecom đã có hơn 9.500 nhân viên, với gần 300 văn phòng giao dịch phủ khắp 59 tỉnh thành trên cả nước. Đi kèm với những thành tựu đó, chất lượng sản phẩm, dịch vụ được liên tục đầu tư và mở rộng phát triển là những ưu điểm vượt trội khiến nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn.

Internet FPT

Có thể nói, kết nối mạng chính là dịch vụ cốt lõi của FPT Telecom. Hiện tại, công ty đang cung cấp nhiều gói cước có tích hợp Wi-Fi 6, có khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng về: học tập, giải trí, làm việc,...của nhiều đối tượng khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp. 
 
GG0YjsSdY2knkAobrRbjyW-47SBDhRwlDd3VWnbyXBtgXq0G5V7-d1t_1SSviXAv9HdrWwd6LEDIVr9HK57yvkUxQ2_OFgwbZ2CaO6e792pJ7eI3gYwGzgY50cHW8Zy7h_5Zhf78

Ngoài ra, Internet FPT cũng được tích hợp tính năng F-Safe, giúp bảo vệ mọi kết nối; ngăn chặn virus, mã độc; quản lý thiết bị, thời gian và cả nội dung truy cập.…. F-Safe được tích hợp ngay trên modem wifi, chính vì thế, người dùng sẽ không cần phải thực hiện bất kì thao tác cài đặt nào. Mọi thứ đều được điều khiển thông qua ứng dụng Hi FPT ngay trên điện thoại di động, mang đến trải nghiệm tối ưu, đơn giản nhất cho người dùng.

FPT Play

Với gần 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước trong đó có hơn 70 kênh đạt chuẩn HD, kèm theo đó là hơn 15 ngàn giờ phim bộ, phim chiếu rạp thuộc nhiều thế loại khác nhau, FPT Play có thể đáp ứng nhu cầu giải trí của nhiều đối tượng khác nhau trong gia đình. Với các tính năng như xem lại chương trình đã phát trước đó, hay nắm rõ lịch phát sóng các chương trình trong ngày, người dùng sẽ không phải lo đến việc bỏ qua những chương tình truyền hình mà mình yêu thích. Không những vậy, FPT Telecom hiện đang sở hữu bản quyền của hàng loạt các giải thể thao trên thế giới, đặc biệt là bóng đá như các giải UEFA, AFC, VCK…. Đây có thể nói là một món quà rất lớn dành fan của các giải thể thao trên toàn thế giới.
 
urTm9rhz2Y-WWApH86WgbxzvG7Ms_qHHYJcF9gdMzuOZNO5VXbYa1asB1Zgf4SQhGC7uEnp4z34Ip2WSh2wdaEcLL8bmLqxspWV1RLCJUkUmaKTqyXXsFeS-R71N2wUd4_ZR1Go6

FPT Play hiện tại đang có 3 gói dịch vụ, bao gồm gói MAX, gói VIP và gói SPORT, cho phép người dùng truy cập với nhiều nền tảng khác nhau, từ các thiết bị box, cho đến điện thoại, tivi, hay thậm chí là qua website. 

FPT Camera và iHome

Với việc tích hợp trí thông minh nhân tạo AI, FPT Camera IQ giờ đây đã có thể phân biệt được sự chuyển động của người và vật, cho phép người dùng nhận được những thông báo thông minh ngay trên điện thoại của mình theo thời gian thực. Ngoài ra, FPT Camera SME cũng chính là giải pháp toàn diện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, khi sử dụng điện toán đám mây, nhằm tối ưu hóa việc lưu trữ thông tin và quản lý thiết bị. Với khả năng chống nước, kháng bụi, FPT Camera có thể chấp mọi điều kiện thời tiết để người dùng không phải lo lắng mỗi khi trời mưa, bão.
 
bFpj4lj6_4G2af4bV5ioZr94Ax8QsSOSmOXGpBi2jjCJV-ap5KBHlDHBA7y-sFov5AKVwjWUY3n_wTS8ueQxPpVEFDebcmDd2FDJJQhICkf5uf4-vPQ677ilcrGzjLL2bPyOgYhW

Kết hợp cùng hệ thống camera an ninh chính là FPT iHome, thiết bị cảm ứng chuyển động của cửa. Mỗi khi phát hiện được thay đổi của cửa ra vào, FPT iHome sẽ lập tức phát ra âm thanh để cảnh báo những người xung quanh. iHome cũng đồng thời gửi tin nhắn đến thiết bị di động, bất kể người dùng đang ở đâu, giúp bạn nắm được thế chủ động trong mọi tình huống.
 
30IFllo8agVUeWXL8LwIhSNYbaPmxNU2Q6GwcLX3DklK1MEdQuprodtuKvHmFdzxetl4QUwSHSYjB6dxYYpA1mLSnWuN3XxRQE6ytD0Yds7eZgnrPdknHjxr8FWzYN0rzXdPSME9

Foxpay

Sau hơn 2 năm xây dựng và phát triển, Foxpay ra đời với vai trò là một người bạn, hỗ trợ quản lý tài chính thông minh ngay trên các thiết bị di dộng. Với Foxpay, người dùng có thể thực hiện các thao tác như thanh toán qua mã QR, chuyển tiền, rút tiền về ngân hàng liên kết, hay thanh toán 7 loại dịch vụ liên kết, bao gồm internet, truyền hình, điện, nước. phí đường bộ, điện thoại cố định, điện thoại trả sau.
 
i3ot4mf11WS0mI7utO9WiDV0bLkUjKi1zdZJMrwNMPXqr-OKb5gSsE2QYVPsBtjqDT7pgdHEnQd0mQsxBYXf0hLe0RDd1Xh5ujbN_bhDqPzuGuChdq5L2kwGdzrNACY-3D0j8FSa

Tham khảo các sản phẩm các sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom tại:  https://fpt.vn/.

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600.