1900 6600
Live Chat
1900 6600

Những thước phim về huyền thoại bóng đá thế giới Diego Maradona

Tin FPT , 23-02-2021 16:17

Dù đã mãi mãi chia tay với người hâm mộ trên toàn thế giới, hình tượng “Cậu bé vàng” của huyền thoại bóng đá Diego Maradona vẫn sống mãi trong lòng những người yêu mến bóng đá, yêu mến chân sút cừ khôi số 10 này.
 

Năm 2019, trước khi Maradona mất, đạo diễn Asif Kapadia đã kịp làm một bộ phim tài liệu về ông, tập trung vào quãng thời gian sự nghiệp của ông thăng hoa nhất.
 

fxhOt8PAp-pFF1O8pNJwW53UHGWrheqrGqYKKCO5eSHv-qHqK3XeaRQaOzwZpqurkW78ZxMkBrQXXq6Oxvoz3cTMDL4UpeYUwGGcU6TPp9NVEI1QPVBU5dA8koXVeLIwCcu_YGcd


“Diego Maradona” là một trong những bộ phim tài liệu hay nhất về huyền thoại bóng đá Maradona, mang đến cho khán giả cái nhìn sâu sắc về cuộc đời và sự nghiệp của ông trong giai đoạn đỉnh cao nhất. Bộ phim đã được công chiếu tại Cannes và dành được rất nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình cũng như công chúng.
 

Trong những năm 80 của thế kỷ XX, người hâm mộ Argentina chìm ngập trong hạnh phúc  bởi họ được tận hưởng cùng lúc hai niềm vui: vô địch World Cup và xem Diego Maradona thi đấu. Trong thực tế, xứ Tango chưa bao giờ khan hiếm nhân tài, thậm chí họ còn sở hữu cả Lionel Messi, nhưng dường như chưa một ai có thể thay thế được vị trí độc tôn của vị thánh sống Diego Maradona.

erkqjMJaG8WXoTVHFCVd74E49Gvz9gVdWdvsu18GfKH19jOckPhGzaQ0tZcJMT_vTa3EciPVJe-c88mRB6q_AOZt2XvWv2REASWwdSUHBZyCSot4fnhwC6fDhxhX6NoEK7rEOJ7t

Để có thể vẽ nên chân dung của một huyền thoại là điều không dễ, nhưng bộ phim "Diego Maradona" đã mang đến được cho khán giả những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của ông. Bộ phim cũng tiết lộ cho khán giả rất nhiều tài liệu chưa bao giờ được công bố, qua đó tái hiện và giúp chúng ta có cái nhìn sâu sắc và rõ nét hơn, cũng như sâu sắc hơn vào tài năng có một không ai này. 

Những vinh quang đến từ bóng đá và nhục nhã khi bị phát hiện ra dương tính cocaine, đã đẩy Maradona lên sự thăng hoa cũng như rơi xuống vực thẳm. Bộ phim khắc họa được xuất sắc những điều đó. Chẳng thế mà giới phê bình thế giới đã tặng cho phim những lời ngợi khen có cánh.

Trang điện ảnh Empire đánh giá “Một bộ phim vô cùng lôi cuốn, một cuộc đời đầy bi kịch, vinh quang, một kẻ ghi bàn thượng thừa và là một con nghiện heroin - đạo diễn đã kể với một sự tinh nhạy bằng vào một cách kể chuyện bậc thầy".
 

HjaQJJnI5Ot5W0U1zkLzMhYQtsSvwt_NlVBeOsLvhzDp3a7u3RYzl7nI5mGxrqX8-D9KRFf6D8YG5UG1wt5aKtfHbiSlsFiWiVD-GXYyAImZjMmZuYB1cmrLgjUtQCH-v40K_FXL

Dù Maradona là một cái tên gây nhiều tranh cãi, vì ông không đơn thuần là một huyền thoại bóng đá, ông còn gây nhiều tai tiếng với cuộc sống cá nhân của mình. Nhưng tuy thế, với những người hâm mộ bóng đá, Maradona là một cái tên bất tử, giống như Lionel Messi từng nói: “Diego Maradona sẽ mãi trường tồn cùng thời gian”

Phim đã được mua bản quyền và chiếu trên FPT PLAY


Chi tiết liên hệ số hotline 19006600 hoặc truy cập vào website https://fptplay.vn/.

FPT Telecom