1900 6600
Live Chat
1900 6600

Những tính năng vượt trội trên phiên bản Fshare Mobile iOS mới

Tin FPT , 11-05-2023 15:45

Với mục đích nâng cao và tạo sự thống nhất dịch vụ, Fshare đã tiến hành nâng cấp và hoàn thiện phiên bản Fshare Mobile cho hệ điều hành iOS.

Với lần trở lại này Fshare Mobile iOS sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn khác với những tính năng vượt trội hơn so với phiên bản cũ.
 

1. Quản lý file dễ dàng với Fshare Mobile

Với phiên bản mới được nâng cấp, người dùng giờ đây đã có thể thực hiện các thao tác quản lý tệp tin với tốc độ cao hơn và tối ưu về phần nhìn vượt xa phiên bản cũ.
 

2. Tìm phim, xem phim nhanh chóng

Bên cạnh việc tối ưu tính năng đã có, cập nhật Fshare mới cũng độ thêm cho tính năng tìm phim và chọn link chứa phim để xem phim, tối ưu tiện ích giải trí cho người dùng phiên bản điện thoại.

3. Tìm kiếm nội dung

Mở rộng thêm tình năng tìm kiếm, không chỉ với phim, tính năng tìm kiếm được nâng cấp hỗ trợ người dùng tìm kiếm dựa vào text hay visual có trong ảnh để xác định nội dung.

Ví dụ: Người dùng muốn tìm thông tin với từ khóa “Forrest (rừng)”

Các thao tác thực hiện như sau:

- Bước 1: Chọn hình ảnh liên quan trong thư viện

- Bước 2: vào “Ống kính”. Lúc này ứng dụng sẽ quét và nhận diện các từ khóa có liên quan đến nội dung từ ảnh (liên quan đến Forrest)

- Bước 3: Chọn vào kết quả gợi ý mà bạn muốn

3. Đồng bộ hình ảnh trong một nốt nhạc

Không cần trải qua nhiều bước chọn và tải lên, chỉ cần một thao tác đơn giản, bạn đã có thể thực hiện đồng bộ dữ liệu hình ảnh hoặc video lên nền tảng Fshare, giảm nguy cơ mất file, giải phòng dung lượng điện thoại.

4. Tối ưu quá trình thanh toán

Với tiêu chí sử dụng dễ dàng, thanh toán tiện lợi, Fshare Mobile iOS “đời mới” kết nối dễ dàng với ví điện tử. Giờ đây khách hàng dễ dàng thanh toán nhanh chóng, nâng cấp tài khoản mọi lúc mọi nơi để luôn được trải nghiệm tối đa tốc độ, dung lượng từ dịch vụ.

Lưu ý người dùng

- User free: không tải file hoặc xem file phim có dung lượng vượt quá 3GB, cùng với tốc độ load phim chậm.
- User Vip: tải file/ xem phim không bị giới hạn dung lượng, trải nghiệm xem phim sẽ mượt hơn.

Trên đây là các cập nhật nổi bật của Fshare Mobile phiên bản iOS. Nhanh chóng cập nhật, trải nghiệm và chia sẻ các góp ý để Fshare ngày càng phục vụ tốt hơn đối với khách hàng.

Thông tin tư vấn vui lòng liên hệ hotline 1900 6600 để biết thêm chi tiết.