1900 6600
Live Chat
1900 6600

Những ưu điểm vượt trội của Cloud Camera mà người dùng nên biết

Tin FPT , 14-09-2020 16:01

Cloud Camera là dịch vụ theo dõi bằng camera thông qua internet, tại mọi nơi, chỉ cần có internet là bạn có thể theo dõi khu vực lắp đặt camera, quan sát. T

Cloud Camera là dịch vụ cho phép lưu trữ, giám sát và quản lý thiết bị Camera tập trung trên nền tảng điện toán đám mây với phần mềm Cloud Camera được Việt Hóa, hỗ trợ tích hợp nhiều dòng thiết bị Camera trên thị trường và hoạt động trên nhiều nền tảng (Web, App), hệ điều hành (Android, iOS). 

Trước khi có dịch vụ lưu trữ cloud camera thì trên thị trường đã có các hình thức lưu trữ phổ biến như: ổ cứng HHD, thẻ nhớ SD, máy chủ lưu trữ NAS...Tuy nhiên, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin, Cloud camera được xem là xu hướng công nghệ lưu trữ hiện nay. Đây là giải pháp tối ưu nhiều lợi ích cho người sử dụng. 
 

 
Thông qua giải pháp điện toán đám mây mà FPT Telecom phát triển, sản phẩm Camera FPT đang có những bước tiến vượt bậc, sử dụng công nghệ AI giúp quan sát tốt hơn và thông minh hơn. Về cloud platform: Sản phẩm gồm các module chính: camera management (quản lý hệ thống camera), các tính năng nâng cao trên nền tảng cloud như lưu trữ và trích xuất hình ảnh. Camera được quản lý tập trung, hỗ trợ nhiều tính năng quản lý cho người dùng (theo camera, hộ gia đình hoặc từng người dùng).

Và dưới đây là những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ lưu trữ trên cloud cmera

Giám sát đa điểm

Theo dõi nhiều điểm trên cùng một giao diện, giám sát mọi lúc mọi nơi, đa thiết bị. Phân quyền theo người dùng

Triển khai nhanh

Ứng dụng công nghệ plug&play trên nền tảng điện toán đám mây giúp tích hợp, triển khai hệ thống giám sát nhanh

Bảo mật dữ liệu

Toàn bộ dữ liệu giám sát được lưu trên hệ thống đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn, bảo mật

Cảnh báo sự cố

Khả năng phát hiện, cảnh báo tình trạng kết nối của Camera đến hệ thống dịch vụ trên ứng dụng giám sát

Tiết kiệm chi phí

Không cần đầu tư đầu ghi, ổ cứng lưu trữ, mà vẫn có thể quan sát, xem lại hình ảnh camera qua mạng internet. 

Hỗ trợ 24/7

Đội ngũ nhân sự IT và chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng 24/7 theo dõi, giải đáp và giúp bạn giải quyết mọi vấn đề

Không chỉ vậy, Cloud Camera sử dụng ngay chính đường truyền internet cáp quang FPT để lưu chuyển dữ liệu lên máy chủ bảo mật cao của FPT Telecom, giúp người dùng có thể xem camera sắc nét, dễ dàng và không có độ trễ. Việc lưu trữ đám mây (cloud) sẽ giúp khách hàng thực hiện dễ dàng hơn so với sử dụng các thiết bị nhiều dây nối cũ, đảm bảo về quyền riêng tư, tính bảo mật, an ninh thông tin hình ảnh cho người sử dụng.