1900 6600
Live Chat
1900 6600

Những vật dụng cần thiết cho ngôi nhà để đối phó mùa mưa bão

Tin FPT , 14-04-2021 14:53

Chào hè bằng những đợt mưa sớm so với các năm, bạn đọc đừng quên tập trung chuẩn bị những vật dụng cần thiết dưới đây để tránh khỏi những tình huống “dở khóc dở cười” trong mùa mưa sắp tới. 

Giàn phơi thông minh 
 

Tình trạng mưa gió dài ngày không chỉ ảnh hưởng đến việc di chuyển đi lại mà còn là “báo động đỏ” khi quần áo không thể kịp thời khô và cứ mỗi ngày lại chất chồng thêm nhiều hơn. Phơi quần áo trong mùa mưa sẽ không còn là nỗi ám ảnh khi có sự xuất hiện của những giàn phơi thông minh. Ngoài việc sử dụng dễ dàng, thích hợp với những ngôi nhà chật hẹp, có diện tích phơi đồ nhỏ, chịu được tải trọng lớn, thì các loại giàn phơi thông minh tiên tiến còn được lắp đặt thêm hệ thống quạt gió và có cả chức năng sấy giúp quần áo nhanh khô hơn.
 

 
Ngoài ra, khi sử dụng loại giàn phơi này người dùng sẽ không phải lo lắng việc quần áo bị thổi bay, xô lệch do các lỗ phơi được thiết kế rất hợp lý.

Bên cạnh hệ thống thanh phơi chắc chắn, giàn phơi thông minh còn có chức năng lên xuống linh hoạt, giúp bạn xóa bỏ mối lo quần quán sẽ bị bay, rơi khi gió to. Bạn chỉ cần quay giàn phơi lên kịch trần là có thể yên tâm đi ra ngoài mà không sợ trời mưa.

Hệ thống thông gió

Nhiều người thường "xem nhẹ" việc lắp đặt một hệ thống thông gió chuẩn cho ngồi nhà, tuy nhiên việc lắp đặt hệ thống thông gió mang lại nhiều lợi ích không tưởng cho chính gia đình bạn. Nếu muốn nhà cửa luôn thông thoáng, không khí trong ngôi nhà luôn trong lành, bạn nên thường xuyên bật hệ thống thông gió hoạt động. Ngoài ra, điều này còn tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình, tránh được những bệnh thường gặp trong mùa mưa, tránh để không khí trong nhà quá ẩm mốc, tạo điều kiện cho các vi khuẩn sinh sôi.


 

Camera an ninh

Ngoài những vật dụng phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày trong ngôi nhà, các thiết bị bảo vệ an toàn cho ngôi nhà bên ngoài cũng cần được lựa chọn kỹ lưỡng đảm bảo khi thời tiết mưa gió. Việc trang bị một chiếc camera chống trộm cho các hộ gia đình vốn đã không còn là một việc quá hiếm thấy, đặc biệt là trong thời đại công nghệ phát triển.


Hiện nay, FPT Camera đang là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất, nhờ vào những tính năng vượt trội, đặc biệt là với sản phẩm camera ngoài trời (FPT Camera Outdoor). Với nền tảng điện toán đám mây, mọi thước phim do FPT Camera ghi lại đều sẽ được lưu trữ lại, kể cả khi thiết bị bị ngắt kết nối với mạng Internet. Thêm vào đó, nhờ vào phần vỏ ngoài được làm từ kim loại, FPT Camera Outdoor còn có thể chịu được mức nhiệt độ môi trường lên đến 75 độ C, kèm theo đó là khả năng chống nước IP66. Thế nên dù nắng gắt hay mưa bão, người dùng cũng không cần phải quá lo lắng cho sức bền của các sản phẩm FPT Camera. 

Bạn đọc có thể truy cập vào ĐÂY để tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm.