1900 6600
Live Chat
1900 6600

Ninh Thuận: FPT Telecom tặng quà cho hộ gia đình khó khăn tại địa phương mùa dịch bệnh

Tin FPT , 14-08-2020 16:48

Kỷ niệm 15 năm ngày Hội Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ Quốc (19/8/2005 - 19/8/2020), FPT Telecom chi nhánh Ninh Thuận đã phối hợp cùng Công An Thành phố đến thăm và tặng quà cho các Gia đình có hoàn cảnh khó khăn và tuyên truyền phòng chống dịch bệnh trên địa bàn.

Sáng ngày 13/8, đại diện là ông Lý Nguyễn Minh Đạt - Giám đốc FPT Telecom chi nhánh  Ninh Thuận và các đội ngũ cán bộ nhân viên công ty đã cùng với đoàn Công An Tp.Phan Rang ghé thăm và trao quà cho 5 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Hoạt động được tổ chức nhằm hỗ trợ một phần đời sống vật chất lẫn tinh thần, giúp đỡ bà con trong mùa dịch bệnh. 

Các phần quà do FPT Telecom  tài trợ bao gồm các nhu yếu phẩm hỗ trợ nhu cầu ăn uống như chi phí sinh hoạt, gạo, dầu ăn, thùng mì … Thời điểm dịch bệnh bùng phát, việc tập trung đông và tiếp xúc trực tiếp giữa mỗi người bị hạn chế, đời sống lao động và sinh hoạt của các hộ gia đình nghèo càng gặp khó khăn hơn. Vì vậy, chương trình không chỉ giúp bà con cải thiện được một phần chi phí sinh hoạt, mà còn giúp vực dậy tinh thần mọi người, cùng nhau cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này. 
 

Tham gia cùng Đoàn công tác, anh Nguyễn Hữu Linh - Trưởng phòng Kinh doanh FPT Telecom chi nhánh Ninh Thuận chia sẻ: “FPT Telecom ở Ninh Thuận luôn sẵn sàng phối hợp cùng Công An Tp.Phan Rang tham gia các chương trình, hoạt động nhằm góp phần mang lại những điều tốt nhất người dân địa phương.” 

Được biết, đây là một trong những hoạt động Vì Cộng đồng được FPT Telecom Ninh Thuận tham gia và thực hiện nhằm giúp đỡ người dân trên địa bàn, gắn kết và mang thương hiệu FPT Telecom đến gần cộng đồng hơn.
 

 
Trước đó, FPT Telecom Ninh Thuận cũng đã là nhà tài trợ và phối hợp cùng Công An Tp.Phan Rang tổ chức các chương trình phát tặng 16.000 móc khóa có thông tin liên hệ công an khẩn cấp; thực hiện lắp các biển báo an toàn trong khu phố cho người dân địa phương…  

Ngoài ra, trong chuyến thăm này, Đoàn công tác cũng đã tuyên truyền cho bà con về việc phòng chống dịch bệnh Covid - 19 tại địa phương cho bản thân và gia đình. Riêng tại FPT Telecom Ninh Thuận, những trang bị về kiến thức cũng như công cụ nhằm bảo vệ bản thân trước những nguy cơ lây nhiễm đều được thực hiện nghiêm túc.