1900 6600
Live Chat
1900 6600

Nỗi đau quá khứ đeo bám các nhân vật trong 'Khu Vườn Hoàng Kim'

Tin FPT , 28-05-2021 09:15

Số phận bốn nhân vật trong Khu Vườn Hoàng Kim liên tục cuốn vào nhau bởi những bí mật kinh hoàng trong quá khứ. 

Câu chuyện của các nhân vật trong Khu Vườn Hoàng Kim cho thấy quá khứ chính là một phần làm nên hiện tại. Những vấp ngã, sai lầm trong quá khứ là thứ mà chúng ta cần phải đối mặt, thay vì tìm cách che dấu, lẩn tránh. Đôi khi, chúng ta phải học cách chấp nhận và bước qua nỗi đau để có được hạnh phúc trong cuộc sống. 

0kAfXBYcpMgnQGZFqN3PYZhXQZiyOLMf2D8UpNfmiYYwqli-QnUxauVHpr4I9Uy6rgMqWKEK3Akx3kVKYC_O55mQ5yqB5N1_FHnBhzWtXDOfYOnZkqA6mmHTaNMyJR6VSC5OezDf


Quá khứ là thứ chúng ta cần phải học cách chấp nhận 

Nữ chính Eun Dong Joo (Han Ji Hye) sống trong trại trẻ mồ côi từ nhỏ. Khi cha ruột của Dong Joo qua đời, cô được chăm sóc bởi người mẹ kế độc đoán. Bà đã tìm cách bỏ rơi cô bé trên xe khách, để cho con gái ruột Sabina sống trong danh phận của Dong Joo. Kể từ đó, hai mẹ con Sabina giành hết tài sản thừa kế của Dong Joo và hưởng thụ cuộc sống nhung lụa.
Suốt tuổi thơ của mình, Dong Joo sống trong trại trẻ mồ côi mà không hề biết lý do tại sao. Cô luôn bị ám ảnh về chuyện bị mẹ kế bỏ rơi. Lớn lên, cô vẫn không nguôi hy vọng sẽ tìm gặp lại bà để hiểu rõ ngọn ngành.

DtNrNeAVu2fbje1MxrDgoo5Sz0Yd-0N2ZnXxMsAiCUbxeXy8JqRJY3-2G8tkor6-JssXg0MmiPfbKo6COcLFF9gNgWPs2eIUk_pWkdXbABFBuxnjwKOLovj0iCfeTjBG2t8fQayv


Cũng mồ côi giống Dong Joo, Cha Pil Seung (Lee Sang Woo) mất gia đình khi lên 7. Sau khi cha mẹ anh qua đời trong một vụ tai nạn, Pi Seung được chuyển về cho bà ngoại nuôi dưỡng. Thế nhưng, hàng đêm, sự kiện đau buồn lại liên tục quay trở lại với anh trong những cơn ác mộng. Điều đó phần nào khiến Pil Seung quyết định trở thành cảnh sát, với mong muốn tìm lại sự thật đằng sau vụ án của cha mẹ. Lớn lên, Pil Seung gặp Eun Dong Joo và yêu cô. Trớ trêu thay, anh lại phát hiện ra Dong Joo là con gái của người từng bỏ trốn khi lái xe tông vào bố mẹ anh 27 năm trước.

Những sự kiện trong quá khứ đều trở thành vết thương lòng cho Dong Joo lẫn Pil Seung. Cả hai đều mong muốn tìm lời giải thích cho những thắc mắc của mình, nhưng liệu câu trả lời có giúp họ thỏa mãn, hay sẽ khiến vết thương càng thêm sâu? Thông qua hai nhân vật, các nhà làm phim cho thấy quá khứ là điều không thể thay đổi được. Đôi khi chúng ta phải học cách chấp nhận những gì đã qua, để an nhiên bước tiếp trên đường đời.

YZ2oUQ3fsuKPBkmR8KAPC_zYECVKnmy5UuySMm6RwfvglwioSWTsPJ3Ulc_gOMfToBAkm-7hn3VVwh3G4azYFCisSacu5B8uY974VI2Sgm_JW7hPQaQHWz4TiyryCqAKoQCIH_Pd


Những lời nói dối không thể che đậy quá khứ, mà chỉ dẫn đến sai lầm

“Người đẹp nói dối” là biệt danh hoàn toàn phù hợp với Sabina (Oh Ji Eun). Khi còn nhỏ, cô trở thành công cụ để mẹ thực hiện âm mưu chiếm đoạt tài sản. Kể từ đó, cuộc đời cô là một chuỗi những dối trá khi phải sống trong danh phận của Eun Dong Joo. Một lần, Sabina mâu thuẫn với mẹ vào năm cuối trung học và bỏ nhà ra đi. Cô chuyển đến sống cùng với bạn trai và có con. Tuy nhiên, sự nghèo khó khiến cô bỏ rơi bạn trai và trở về với mẹ. Khi trở nên nổi tiếng, Sabina đối mặt với nguy cơ bị lật tẩy mọi chuyện khi gặp lại bạn trai cũ. 

HNYCADfR6eCD94eWSul8ijXwvV-BcjNvTIgD7cm0z8g7D0-07IQVwqBl6Wy4lRCOdoDRRmIZzc06k5cr4JB3dUkgyQq3CSrXuaKehnCwkEIZNfI48OGnU0j7-i59_pqhEE5LHU9r


Khác với Sabina, Choi Joon Gi (Lee Tae Seung) sinh ra trong một gia đình giàu có, nhưng luôn cảm thấy cô đơn từ nhỏ vì bố mẹ không hòa thuận. Tuổi thơ không hạnh phúc phần nào khiến Joon Gi mất đi lòng tin vào tình yêu. Anh chỉ thực sự rung động khi gặp Sabina, nhưng lại gặp cản trở từ cha mẹ. Một lần khi đang say, Joon Gi đã lái xe tông phải người yêu cũ của Sabina và bỏ trốn khỏi hiện trường. Sau đó, vì để cưới được Sabina, Joon Gi chấp nhận giữ bí mật cho cả hai.

Chính những lời nói dối đã khiến cuộc đời của Sabina đi từ sai lầm này đến sai lầm khác. Cô cứ nghĩ rằng sự giàu có sẽ mang lại hạnh phúc cho mình, nhưng thực tế không phải như vậy. Tiền bạc và sự nổi tiếng chỉ là những thứ xa hoa giúp cô vui vẻ trong thoáng chốc. Chúng không giúp Sabina xóa đi quá khứ đen tối của mình, mà chỉ khiến cô phạm thêm sai lầm, thậm chí còn kéo theo cả Joon Gi đi vào vết xe đổ. 

dQLujbBkArkg4IKJnbyTbhQBfHYEEFYGSwvkKwzRQS6JwxTbfw4C0Rogd48pOWntJu5JBZ4CAYFQwGJoDrwdLFrQyGabIW8qWVWkGrETMAcnwNL2iAVZWEQEGpuM-T2mxdPcj_d_


Mỗi nhân vật trong Khu Vườn Hoàng Kim lại có một cách hành xử khác nhau khi đứng trước những vết thương trong quá khứ. Có người tìm cách lãng quên quá khứ, nhưng có người không thể nào trốn tránh những ký ức đã qua. Liệu cuối cùng, họ có tìm được hạnh phúc mà mình mong muốn? Đó cũng chính là câu hỏi mà các nhà làm phim đặt ra trong suốt 38 tập phim.

Bộ phim Khu Vườn Hoàng Kim (tựa quốc tế: The Golden Garden) được trình chiếu trọn bộ tại mục Phim truyện và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT với bản thuyết minh đầy đủ.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website truyenhinh.fpt.vn hoặc facebook.com/truyenhinhfpt; hoặc liên hệ hotline 19006600.