1900 6600
Live Chat
1900 6600

Nữ chính Titanic tạo cơn sốt mới trong bom tấn hành động Mare of Easttown trên FPT Play

Tin FPT , 18-05-2021 09:06

“Mare of Easttown” tiếp tục là series nhận được sự quan tâm của dư luận khi có sự góp mặt của nữ diễn viên tài năng Kate Winslet – vai chính bộ phim huyền thoại Titanic, hiện đang chiếu trên FPT Play. 
  

“Mare of Easttown” là một series phim, mỗi series dài 7 tập với sự xuất hiện của diễn viên đình đám Kate Winslet – người từng đoạt giải Oscar và vang danh thế giới với diễn xuất đỉnh cao của mình. Trong phim phim này, Kate Winslet sẽ vào vai Mare Sheehan – một nữ thám tử tuổi trung niên đang điều tra một loạt tội ác chống lại phụ nữ trong một cộng đồng xa lạ tại Pennsyvania. 

“Mare of Easttown” là một cuộc khám phá mặt tối của một cộng đồng lân cận và một cuộc kiểm tra xác thực về cách những bi kịch gia đình và quá khứ có thể xác định hiện tại của chúng ta. “Winslet cho chúng ta cảm nhận được nỗi đau của cô từ lâu trước khi nguyên nhân được tiết lộ, và cũng chứng tỏ cô kiên cường như thế nào, mà không cần làm quá lên,” ký giả Caryn James của đài BBC nhận xét. “Mare of Easttown là câu chuyện về nữ anh hùng đời thường, mạnh mẽ, được diễn viên đóng hoàn hảo. Không có gì giả tạo. Không cần giả tạo.” 
 
Review: Mare of Easttown Is More Than It Appears to Be

Cuộc sống tình cảm đời tư của Mare Sheehan đang ở mức tồi tệ khi chồng cũ của cô ấy liên tục đòi ly hôn, đẩy cô vật lộn với bi kịch gia đình vô cùng đau đớn. Khi cô kết hợp cùng với thám tử quận Colin Zabel (Even Peters) trong một vụ án giết người náo loạn Easttown, mọi thứ mới bắt đầu trở nên sáng tỏ với tốc độ đáng kinh ngạc. 

"Mare of Easttown" sẽ khiến người xem mãn nhãn với nội dung kịch tính, bí ẩn trong từng phút của bộ phim. Các tuyến nhân vật của phim cũng được khắc họa sâu sắc và được thể hiện một cách chuyên nghiệp, khiến người xem có cảm giác như vị trí của từng nhân vật đã được đạo diễn thiết lập vững chắc và cụ thể, để rồi dẫn đến kết phim thực sự gây sốc với Khán giả. 
 
Mare of Easttown' Recap: Premiere, Episode 1 — Kate Winslet, HBO | TVLine

Là một diễn viên tài năng của dàn điện ảnh Hollywood, Kate Winslet đã đi vào tâm trí của tất cả những khán giả mê phim ảnh với hình tượng một diễn viên đa năng, khi cô có thể đảm nhiệm tất cả những vai diễn với những nét tính cách khác nhau. Và trong series “Mare Of Easttown” sắp tới, người hâm mộ sẽ mãn nhãn với hình ảnh một người phụ nữ hiện đại, độc lập và mạnh mẽ dám đương đầu với những đau khổ bất hạnh để kiếm tìm hạnh phúc. 

Đón xem “Mare Of Easttown” trên FPT Play.