1900 6600
Live Chat
1900 6600

Nữ Thanh Tra Tài Ba và 3 câu hỏi lớn cần lời đáp

Tin FPT , 30-09-2021 15:00

“Món hài lạ” của Honey Lee trong Nữ Thanh Tra Tài Ba mang đến làn gió mới mẻ cho dòng phim về đề tài thượng lưu. Bộ phim được phát hành trên hệ thống FPT Play đang thu hút sự quan tâm của khán giả với 3 bí ẩn đang dần hé lộ.

Là một trong những tựa phim Hàn nổi bật nhất trong thời gian gần đây, Nữ Thanh Tra Tài Ba được chú ý nhờ mang tới góc nhìn lạ lẫm về những màn đấu đá gia sản của giới thượng lưu. Bên cạnh diễn biến hấp dẫn xoay quanh cuộc hoán đổi thân phận giữa nữ công tố viên bá đạo Jo Yeon Joo (Honey Lee) và con dâu nhà tài phiệt Kang Mi Na, những nút thắt của bộ phim đang thách thức tài suy đoán của người hâm mộ.

Âm mưu thật sự của Kang Mi Na

Bộ phim theo chân Kang Mi Na, con dâu nhà tài phiệt Hanju đồng thời là con gái út tập đoàn Yumin. Vì lợi ích kinh tế của cả hai tập đoàn, Mi Na kết hôn với Han Seong Woon (Song Won Seok), con trai thứ của ông chủ Hanju. Không những bị cha mẹ hắt hủi vì là con rơi, Mi Na còn bị gia đình chồng cô lập, bắt làm việc như người hầu. Cô thường xuyên bị mẹ chồng Seo Young (Na Young Hee) sỉ nhục, đánh đuổi. Người chồng thì ngang nhiên ngoại tình và để cô tiểu tam lên mặt dạy đời vợ...
 


Cuộc sống làm dâu của Mi Na không khác gì địa ngục nhưng cô vẫn luôn nhẫn nhịn và âm thầm chịu đựng mọi bất công để chuẩn bị cho kế hoạch bất ngờ. Mi Na tham dự buổi đấu giá tranh dành cho hội nhà giàu và bỏ ra tận 300 triệu won (gần 5,8 tỷ đồng) để đấu giá một bức tranh. Việc sẵn sàng chi số tiền lớn đến vậy có đơn thuần chỉ để phục vụ sở thích xa xỉ hay còn mưu đồ nào khác? Bởi ngay sau buổi đấu giá đó, cô đã biến mất không tăm tích, mặc cho cả nhà cô gặp tai nạn thảm khốc và chiếc ghế Chủ tịch tập đoàn Yumin bỏ trống.
 


Là người duy nhất sống sót, Mi Na trở thành người thừa kế sáng giá của tập đoàn. Tuy nhiên, việc cô bỏ trốn vào thời điểm toàn bộ gia đình tử nạn liệu có đơn thuần là sự trùng hợp hay là âm mưu trả thù mà cô sắp đặt? Nhưng cũng thật may là cô đã biến mất để thế thân Jo Yeon Joo có cơ hội ngồi vào chiếc ghế Chủ tịch, tiếp tục khiến cho nhiều âm mưu khác lộ diện. 

Chân tướng vụ tai nạn của công tố viên Jo Yeon Joo 

Sau khi tỉnh lại từ tai nạn giao thông, cuộc đời của Yeon Joo hoàn toàn đảo lộn khi bị hoán đổi thân phận với nàng dâu nhà Hanju, Kang Mi Na. Mặc dù sở hữu ngoại hình giống hệt nhau nhưng họ có tính cách hoàn toàn đối lập. Kang Mi Na là cô nội trợ không có tiếng nói trong gia đình tài phiệt, nơi mà số % cổ phiếu là thứ lấn át tất cả.
 


Trong khi đó, Yeon Joo là nữ công tố bá đạo, nóng tính. Cô luôn kháng cự mạnh mẽ mỗi khi bị gia tộc Hanju chèn ép. Sự thay đổi bất ngờ của Mi Na “giả” sau tai nạn khiến cho cả gia đình Hanju “sôi sục”. Cô liên tiếp phá hỏng những kế hoạch mà gia đình chồng dày công sắp đặt.  Điều này đã khiến chị chồng Seung Hye (Jin Seo Yeon) không thể bình tĩnh và để lộ bí mật dàn dựng vụ tai nạn của Mi Na.
 


Từ đó, cũng không bỏ qua khả năng chị cả nhà Hanju có thể là người đã âm mưu giết chết cả gia đình Mi Na để âm thầm thâu tóm cổ phần tập đoàn Yumin, khẳng định vị trí bản thân trong gia đình Hanju. Ẩn số này hứa hẹn sẽ mang đến những cú “twist” khét lẹt, gay cấn mà khán giả mong đợi khi chân tướng sự việc đang dần được tiết lộ.

Han Seung Wook có mưu đồ gì?

Những tưởng Han Seung Wook là người đàn ông si tình khi luôn đứng về phía người yêu cũ. Anh công khai ủng hộ tuyệt đối quyền thừa kế của Kang Mi Na giữa đại hội cổ đông Yumin, trước âm mưu lật đổ từ thế lực của bà cô Eun Hwa và chị chồng Seung Hye. Không những thế, Seung Wook còn âm thầm hỗ trợ Yeon Joo, ngay cả khi đã biết cô chỉ có ngoại hình giống người con gái năm xưa anh yêu. 
 


 

Xét cho kỹ lại, nhận định của ông bố chồng “cáo già” Han Young Sik khi chất vấn Seung Wook không phải không có lý: “Nếu một ai có vẻ như là đang hy sinh vì người khác, đó là vì họ sẽ nhận lại một lợi ích nào đó”. Rõ ràng, Seung Wook đã đột ngột về nước sau khi phát hiện ra mối liên hệ giữa cái chết đầy uẩn khúc của cha anh và gia tộc Hanju. Sự ủng hộ vô điều kiện của anh dành cho Mi Na “giả” có thể đang che giấu âm mưu thao túng tập đoàn Yumin, quyết đấu lại Hanju và đòi lại những gì đáng ra phải thuộc về mình. Tuy nhiên, mọi nước cờ mà Seung Wook sắp đặt rồi sẽ ra sao khi Yeon Joo đã dần nhớ ra thân phận thật sự?

Nữ Thanh Tra Tài Ba ngày càng kịch tính, gay cấn hơn khi nhiều bí mật được hé lộ. Liệu Jo Yeon Joo có thành công tìm lại thân phận thật và lật đổ đế chế Hanju hay không, tất cả sẽ được trả lời ở những tập tiếp theo.

Đừng bỏ lỡ bộ phim Nữ Thanh Tra Tài Ba (tựa quốc tế: One The Woman) hiện đang được trình chiếu song song với Hàn Quốc vào thứ sáu và thứ bảy hằng tuần với phụ đề đầy đủ trên FPT Play, tại https://fptplay.page.link/CG7yT4RhYt7jXq3s7.

Tải ứng dụng FPT Play tại https://fptplay.vn/ung-dung/download để theo dõi ngay những nội dung đặc sắc nhất. Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 1900 6600.