1900 6600
Live Chat
1900 6600

Ở nhà tránh dịch chẳng lo buồn chán với kho phim chiếu rạp miễn phí từ FPT PLAY

Tin FPT , 27-03-2020 17:17

Phục vụ nhu cầu giải trí cho khán giả trong thời gian ở nhà ‘cách ly’ tránh dịch, FPT Play dành tặng suất xem miễn phí "kho phim chiếu rạp" cho 500 khách hàng đăng ký gói VIP đầu tiên.

Không cần phải ra rạp chiếu phim, từ ngày 25/3 - 30/4, khách hàng đăng ký gói VIP xem combo truyền hình và phim trực tuyến trên FPT Play chỉ còn 100.000 đồng (giá gốc 398.000 đồng) được tặng kèm "kho phim chiếu rạp" hấp dẫn với vô số những bộ phim bom tấn Hollywood và ăn khách của Châu Á mới toanh ngay tại nhà. 
 

Đặc biệt, khuyến mãi chỉ áp dụng cho 500 khách hàng đăng ký đầu tiên và hưởng ưu đãi duy nhất 1 lần, áp dụng mua trực tiếp trên ứng dụng FPT PLAY. 

FPT Play là một trong những ứng dụng đỉnh nhất về truyền hình và giải trí trực tuyến hiện nay. Với gói VIP là gói combo  xem truyền hình và phim trực tuyến trên FPT Play, khách hàng sẽ được thưởng thức: 59 kênh truyền hình đắc sắc trong nước và quốc tế; Gần 100 kênh miễn phí từ địa phương trong nước; Kho phim trực tuyến của HBO GO và DANET (phim đắc sắc) với hàng nghìn giờ phim Điện Ảnh và Series độc quyền được sản xuất tại Mỹ và Châu Á, phim bom tấn Hollywood, phim ăn khách Châu Á, trực tiếp và nhiều chương trình trẻ em được yêu thích; Trực tiếp FA Cup và độc quyền Serie A giải bóng đá vô địch quốc gia Ý (2018-2021) và Giải trí không giới hạn cùng kho game đồ sộ của Gameloft. 

Ngoài ra, trải nghiệm gói VIP của FPT Play người xem sẽ có cơ hội trải nghiệm siêu thị khóa  học hàng đầu Việt Nam từ Edumall với chất lượng hiển thị đạt chuẩn, âm thanh sống động. Và một đặc quyền của VIP là không bị làm phiền bởi quảng cáo khi đang xem VOD. 

Hãy nhanh tay đăng ký gói VIP để trở thành một trong 500 người may mắn đầu tiên nhận cơ hội  xem miễn phí kho phim chiếu rạp. Còn gì tuyệt vời hơn là ở nhà tránh dịch mà vẫn giải trí thả ga với nhiều nội dung hấp dẫn cùng FPT Play.