1900 6600
Live Chat
1900 6600

OnMeeting - Giải pháp họp trực tuyến dễ dàng, hiệu quả mùa dịch

Tin FPT , 11-09-2021 15:00

Không chỉ tiết kiệm được kinh phí để tổ chức, việc chuyển đổi từ hình thức họp offline sang online trực tuyến, theo các nhiều người và các chuyên gia là rất phù hợp với tình hình dịch bệnh đang diễn biến căng thẳng như hiện nay. 

Trong khi đó, thực tế các cuộc họp trực tuyến với sự kết nối Intrenet có nhiều ưu điểm như hiển thị hình ảnh trực quan, kết nối được nhiều nơi, chia sẻ thông tin giữa những người làm việc ở cách xa nhau, truyền âm thanh và dữ liệu giống như đang ở công ty. 
 

 
Tuy nhiên, làm thế nào để cuộc họp online giữa mùa dịch không bị gián đoạn bởi nhiều yếu tố tác động. Đặc biệt, yếu tố đường truyền intertnet có đảm bảo cho cuộc họp trực tuyến diễn ra suôn sẻ hay không là bài toán khi phải thường xuyên họp giữa mùa dịch. 

Bởi, nếu đường truyền có tín hiệu kém, thiếu ổn định sẽ gây ra nhiều bất cấp khi cuộc họp diễn ra: âm thanh không rõ để nghe được nội dung cuộc họp, hình ảnh mờ mịt, dữ liệu khó chia sẻ...

Nhu cầu học tập và làm việc trực tuyến đang tăng cao, trong khi các nền tảng hiện có trên thị trường còn một số hạn chế, do đó công ty đã nghiên cứu và phát triển một giải pháp mới cho người dùng. Ngày 6/8, giải pháp OnMeeting - tích hợp giữa thiết bị phần cứng OnMeeting OMT-10 và Ứng dụng họp trực tuyến thông minh trên đa nền tảng - chính thức ra mắt với các tính năng tương tác như trình chiếu và chia sẻ tài liệu, chia sẻ màn hình, ghi hình, quản lý, chat, bảng trắng...

OnMeeting hỗ trợ thực hiện các cuộc họp trực tuyến với số lượng 200 điểm cầu cùng lúc trong một phòng đối với gói Cơ bản. Con số này có thể tăng lên 1.000 điểm cầu tùy theo nhu cầu của người dùng.
 
Thiết bị OnMeeting OMT-10.

Thiết bị phần cứng OnMeeting OMT-10 được trang bị nhiều tính năng thông minh như tự động chuyển khung hình sang hình ảnh người nói bằng thuật toán nhận diện khuôn mặt và vùng âm phát, camera góc rộng 122 độ zoom xa 5x, tự động tạo khung hình giúp cuộc họp video trở nên rõ ràng hơn. Một điểm đáng chú ý là hệ thống có khả năng giao tiếp không dây, cho phép 4 thiết bị cùng chia sẻ trên một màn hình hiển thị, giúp tiết kiệm thời gian, giữ mạch của cuộc họp diễn ra liên tục và thông suốt.

OnMeeting cho riêng thị trường Việt Nam, nên việc routing và sử dụng ứng dụng sẽ được ưu tiên về mặt băng thông và kết nối. Đại diện công ty cũng khẳng định giải pháp có độ bảo mật cao, được đảm bảo bằng tính năng mã hoá trước truyền dẫn, xác thực người dùng và mật khẩu phòng, tránh các nguy cơ như lộ nội dung cuộc họp, người lạ xâm nhập...

OnMeeting hoạt động trên cả máy tính và thiết bị di động, hiện có sẵn trên các hệ điều hành Windows, Mac OS, iOS, Android. Giải pháp cũng có thể kết nối với các hệ thống MCU, thiết bị Video Conference chạy SIP/H323 trên thị trường như Cisco, Polycom, Aver.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline 1900 6600.