1900 6600
Live Chat
1900 6600

'Phong Bạo Vũ': Trần Vỹ Đình cùng Cổ Lực Na Trát tạo thành cặp đôi nhan sắc

Tin FPT , 07-05-2021 12:00

Một số hình ảnh của Trần Vỹ Đình và Cổ Lực Na Trát trong bộ phim "Phong Bạo Vũ" xuất hiện trên mạng được nhận xét làm mãn nhãn người xem, bộ phim “Phong Bạo Vũ” hiện đã được chiếu trên FPT Play. 
 

Phong Bạo Vũ mang nội dung kể về Lý Tuấn Kiệt, một nhân viên an ninh mạng xuất sắc của công ty an ninh tốt nhất Đông Nam Á. Lý Tuấn Kiệt gặp lại người bạn cũ Trình Tư Vũ và Châu Tử Huyên  rồi tạo thành nhóm ba người hoàn thành nhiều nhiệm vụ. Lý Tuấn Kiệt và đồng đội của mình đã phát hiện ra công ty của anh đang cấu kết với tội phạm nước ngoài. Nhóm của anh quyết định bất chấp nguy hiểm để phá tan đường dây này, bảo đảm an toàn cho người dân. Cùng đó là việc Lý Tuấn Kiệt đã bị thu hút bởi cô bạn cũ Châu Tử Huyên thông minh và xinh đẹp rồi  rơi vào lưới tình lúc nào không hay. 

Trong một số hình ảnh mới đây của phim được chia sẻ thì cặp đôi Trần Vỹ Đình và Cổ Lực Na Trát đã thu hút người xem quan tâm đến phim. Cùng đó là nội dung phim mang tính chất hành động rất phù hợp với khí chất mạnh mẽ của Trần Vỹ Đình. Cổ Lực Na Trát cũng đem đến một nét tạo hình nhân vật nhìn trẻ trung, mạnh mẽ nhưng đầy thoát tục của một nữ cường nhân.

 

 

Bạn diễn của Cổ Lực Na Trát - Trần Vỹ Đình được biết đến là một ca sĩ của xứ cảng thơm Hồng Kông nhưng sau lại thành công với vai trò diễn xuất. Anh được biết đến qua các vai trong các bộ phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Hoạt Sắc Sinh Hương, Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ,  Lão Cửu Môn,  Túy Linh Lung… Càng ngày Trần Vỹ Đình lại càng nhận được sự ưu ái từ khán giả xem đài, cùng ngoại hình ưa nhìn và khả năng diễn xuất tốt tin chắc rằng trong dự án của bộ phim Phong Bạo Vũ lần này của anh sẽ rất thành công.Tạo hình trong bộ phim Phong Bạo Vũ cũng tạo nên vẻ ngoài điển trai gấp bội cho Trần Vỹ Đình. 

 
Bộ phim với nội dung kịch bản hấp dẫn, mang nặng về tâm lý học tội phạm – một trong những chủ đề phim được yêu thích nhất trong mọi thời đại, “Phong Bạo Vũ” hứa hẹn sẽ gây bão màn ảnh và đạt được một số thành tựu nhất định ngay từ khi mới ra mắt. Đặc biệt hơn, với sự diễn xuất dày dặn kinh nghiệm lẫn visual đẹp “đỉnh cao” của hai diễn viên hot nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ, đây sẽ là bộ phim có thể chiều lòng các mọt phim trong những ngày nghỉ chống dịch Covid. 

Xem ngay bộ phim “Phong Bạo Vũ” trên FPT Play.