1900 6600
Live Chat
1900 6600

Phòng chống bệnh Viêm đường hô hấp cấp do chủng Virus Corona

Tin FPT , 03-02-2020 17:28

Quý khách hàng thân mến,

Trước nguy cơ lây nhiễm dịch viêm đường hô hấp cấp do Virus Corona (nCoV) gây ra; theo khuyến cáo của Bộ Y Tế và vì sự an toàn của Quý khách hàng cũng như cộng đồng, FPT Telecom xin trân trọng thông báo:
-    Toàn bộ Giao dịch viên toàn quốc tại quầy giao dịch của FPT Telecom đều đeo khẩu trang 100% trong lúc giao dịch với khách hàng, đồng thời hầu hết tại các quầy giao dịch đều có nước rửa tay/khẩu trang… để khách hàng có thể sử dụng khi đến khi giao dịch. Trường hợp giao dịch phải nhận diện, đối chiếu Giấy tờ tùy thân theo quy định, kính đề nghị Quý khách tạm thời cởi bỏ khẩu trang.
-    Để hạn chế lây lan, Quý khách hàng có thể ưu tiên sử dụng các phương thức thanh toán online tại nhà, và hạn chế tới quầy nếu phát hiện các biểu hiện như Sốt, Ho, Sổ mũi, Khó thở… 
 



 
Trước tình hình trên, Quý khách hàng lưu ý các biện pháp phòng/chống Dịch Viêm Phổi Cấp theo khuyến cáo của Bộ Y Tế để bảo vệ sức khỏe cho chính mình và cộng đồng (thông tin chi tiết Quý Khách hàng vui lòng tham khảo tại đây)
1. Rửa tay thường xuyên với xà phòng và nước sạch trong ít nhất 20 giây. Trong trường hợp không có xà phòng và nước sạch thì dùng các sản phẩm vệ sinh tay có chứa cồn ( ít nhất 60% cồn). 
2. Người tiếp xúc gần với người bệnh/nghi ngờ mắc bệnh nCoV trong vòng 14 ngày phải thông báo cho các cơ sở y tế địa phương. 
3. Người tiếp xúc gần với người bệnh/nghi ngờ mắc bệnh nCoV phải đeo khẩu trang, hạn chế tiếp xúc với người khác. 
4. Thường xuyên rửa tay với xà phòng, lau chùi vật dụng bằng chất tẩy rửa thông thường; đeo khẩu trang đến nơi công cộng, trên các phương tiện giao thông. 
5. Trong thời điểm này, không nên đi du lịch Trung Quốc và hạn chế đi du lịch các nước đang có dịch khác. 
6. Thường xuyên theo dõi trên Cổng Thông tin Bộ Y tế để kịp thời cập nhật, làm theo hướng dẫn.
Kính mong Quý khách hàng luôn giữ gìn sức khỏe và cùng chung tay đẩy lùi dịch Viêm đường hô hấp cấp bằng sự quan tâm và những hành động thiết thực, để bảo vệ bản thân- gia đình và cộng đồng!

Trân trọng, 
FPT Telecom
(Nguồn: BỘ Y TẾ)