1900 6600
Live Chat
1900 6600

Phòng tránh rủi ro cho người lớn tuổi trong nhà với thiết bị giám sát an toàn Camera FPT

Tin FPT , 03-05-2020 08:57

Bố mẹ, ông bà là những người lớn tuổi trong nhà cần được quan tâm thường xuyên. Việc lắp đặt camera an ninh sẽ giúp các thành viên quan sát được mọi hoạt động của bố mẹ, ông bà mình, cũng như xử lý kịp thời những tình huống bất ngờ xảy ra.

Cuộc sống bận rộn, chuyến công tác thường xuyên…là những hoàn cảnh phổ biến của tầng lớp trẻ ở nhiều gia đình Việt hiện nay. Trong khi đó, những người lớn tuổi trong nhà thường có sức khoẻ không tốt, rất dễ gặp phải những sự cố, mà chúng ta khó lường trước hết mọi tình huống. 
 


Người lớn tuổi là đối tượng cần được theo dõi và chăm sóc thường xuyên. (Nguồn: Internet)
 
Chị Nguyễn Thuỷ Tiên (Quận 9, TP.HCM) chia sẻ: “Trong nhà có mẹ năm nay đã hơn 70 tuổi, sức khoẻ cũng yếu nhiều sau một đợt tai biến nên mọi người rất lo lắng. Dù có thuê người giúp việc chăm sóc, nhưng mình vẫn phải lắp thêm camera trong nhà và bên ngoài để an tâm hơn. Chỉ cần có sự cố hay đôi khi chút thay đổi nào với mẹ, các thành viên trong nhà vẫn theo dõi được từ xa qua điện thoại…”

Ngay cả khi người lớn tuổi ở nhà cũng có thể xảy ra nhiều rủi ro nguy hiểm như: vấp ngã, bệnh tật, trộm cắp đột nhập, cháy nổ trong nhà…Đó là lý do nhiều gia đình Việt có người lớn tuổi trong nhà đều bắt đầu sử dụng camera để giám sát an toàn. Bởi, camera an ninh sẽ là một công cụ cứu cánh hữu hiệu cho những gia đình muốn giám sát đảm bảo an toàn cho người lớn tuổi trong nhà từ xa. 

Tuy nhiên, việc lựa chọn được những chiếc camera uy tín và chất lượng là yếu tố rất quan trọng. Điều đó không chỉ ảnh hưởng đến khả năng quan sát hình ảnh, mà còn giữ được sự an tâm về yếu tố an toàn bảo mật cho các gia đình. 
 

Với thiết bị Camera FPT sở hữu nhiều tính năng nổi bật, đang là camera giám sát được nhiều người tin dùng. Những ưu điểm lớn về mức độ ổn định về tín hiệu, chất lượng hình ảnh cao, cho phép kết nối đồng thời với nhiều thiết bị di động, sử dụng lưu trữ Cloud. 

Chưa dừng lại ở đó, dịch vụ lưu trữ Cloud của FPT Camera có khả năng cho phép người dùng truy cập để xem trực tiếp, lưu trữ, xem lại dữ liệu chất lượng cao với độ phân giải Full HD. Tính năng chia sẻ cho quyền truy cập cho mọi thành viên trong gia đình của thương hiệu camera này cũng là một điểm khiến nhiều khách hàng lưu tâm. Bạn đọc có thể dễ dàng được tư vấn và đặt hàng thông qua tổng đài 19006600 bất cứ lúc nào trong ngày.