1900 6600
Live Chat
1900 6600

Phụ nữ đã yêu như thế trong bộ phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau

Tin FPT , 27-06-2021 17:25

Tình yêu của phụ nữ hiện đại mang màu sắc gì? Khám phá thử 4 câu chuyện khi yêu trong bộ phim Tôi và Chúng ta ở bên nhau.

Bộ phim Tôi và Chúng ta ở bên nhau xoay quanh câu chuyện tình yêu và sự nghiệp của Hạ Nhan cùng nhóm bạn thân thiết từ thời đại học: Triệu Tiểu Lỗi, Hạng Nam và Lương Sảng. Bước chân vào ngưỡng cửa trưởng thành, từng người trong số họ đều có những bước ngoặc lớn trong tình yêu và sự nghiệp. Dù mang bốn nét tính cách khác biệt nhưng tất cả vẫn cùng nâng đỡ và làm điểm tựa cho nhau giữa cuộc sống đô thị khắc nghiệt.

r8blzldY0PtUr-nZpa1m1EcNFGfsIWI7InYad4DsjG2B1XNIvmXD3XkXq7tE7a8TMhZdV4oyAm9dkO7JQdgrLQXpyjIpFNpBewYoOgXOx-q7xhWpztGAqSousoKHkV8juRlKABm_


Sau khi tốt nghiệp, Hạ Nhan (Tôn Di) quyết tâm ở lại Thượng Hải phát triển sự nghiệp lập trình viên. Vào thời điểm Hạ Nhan gặt hái được nhiều thành quả nhất, công ty cô quyết định bán ứng dụng mà cô thực hiện lại cho SG, tập đoàn công nghệ lớn nhất nước. 

go9zEpwaO_e3DWhL8A7Qv0v_dp_Dghr0-DT1dNtZZkMbXy17FNnAIwnQoCAnUoN_7kZVlvhEB7zZ-4xxxiu5wyf_IX2T8mPfMe1ZI2tsEUefIpeOIpolj88uB6HnbRguZIbcKt-8


Bước ngoặt này đẩy Hạ Nhan vào mối quan hệ sóng gió với Hứa Thành Dật (Trương Bân Bân), Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Công nghệ tập đoàn SG. Tính cách bộc trực, nói năng không kiêng dè của vị Thành Dật khiến cho cô có cái nhìn ác cảm ngay từ giây phút đầu tiên. Dù liên tục “choảng” nhau, nhưng sự chân thành của Thành Dật cuối cùng cũng hạ gục được thành trì trái tim của Hạ Nhan. Đồng thời, sự chăm chỉ của bản thân cũng giúp cô vươn lên vị trí Trưởng Bộ phận Dự án tại SG Group.

OVO8HQErUlAM9W2xXKwKbbQtkmSTQKVkzTQ4-i-VObPMDr4k0fR-OI0rEG4Qcvf9S1IPI2XnayNAjV3AvRKz667x9CfKYkG0eU2URvb_2R12VFPP0tTMVm429woViDBy5ySNLpgj


Đồng hành cùng Hạ Nhan là ba người bạn từ thời đại học. Nếu Hạ Nhan là nữ cường quyết liệt thì Triệu Tiểu Lỗi (Đỗ Vũ Thần) lại thuộc tuýp truyền thống, mềm yếu, sống cam chịu; còn Hạng Nam (Trương Văn) đại diện cho tuýp lạnh lùng, lý trí; và Lương Sảng (Khương Nghiên) lại là mẫu phụ nữ bứt phá, làm khác nghĩ khác. Đặt 4 tính cách có phần trái ngược này vào trong cùng một nhóm bạn thân, khán giả sẽ nhìn thấy sự đối lập trong cách thức mà từng hình mẫu phụ nữ hiện đại đương đầu, thay đổi khi yêu. 

Lương Sảng may mắn sinh ra trong một gia đình bề thế, đổi lại, cô phải lớn lên trong vòng kiềm tỏa và chịu sự sắp xếp của bố mẹ. Trở về sau chương trình học MBA ở nước ngoài, Lương Sảng quyết tâm “bẻ lái” theo đuổi nghề thiết kế nội thất như mình yêu thích từ lâu. Nhờ quyết định “làm liều ăn nhiều” này, cô tiểu thư Lương Sảng cũng đã gặp được người chồng mong ước của mình. 

TY4ULvOfoAYx_X7RTLPJ5S1LC6BsmAqSYoA0ctOUulg2xqjk2LWP06lI1DjdAYodjAPDQpX03R_Vv6ek24qvM-9sgKphiCncInd1F6_gfl5F3WgsUypzdieSXNAX0GCScD4umYNC


Đối lập với sự nổi loạn của Lương Sảng là tính khí cam chịu đến tội nghiệp của Triệu Tiểu Lỗi. Kể cả khi bị gã bạn trai Sở Khanh “ăn chả ăn nem” trước thềm lễ cưới, thay vì đứng lên hành động, cô lại suy sụp vì đau buồn và tự trách bản thân mình. Với sự động viên của hội chị em, Tiểu Lỗi dần thoát ra khỏi bóng đen cũ và tìm lại sự tự tin nơi chính mình. 

Thành viên còn lại của nhóm, Hạng Nam, lại là tuýp phụ nữ thành đạt, có địa vị trong xã hội nhưng có cái nhìn quá khô cứng và lý trí. Là một bác sĩ, cô luôn tìm cách diễn giải mọi vấn đề trong cuộc sống dưới góc độ của khoa học. Cách nghĩ này giúp giữ được tâm thế bình tĩnh, nhưng cũng tước đi của Hạng Nam những cảm xúc rất con người. Quan điểm của cô gặp phải một thử thách lớn khi chạm trán Mark, một bác sĩ phẫu thuật điển trai tìm mọi cách dùng sự chân thành gõ cửa trái tim cô.

Là bộ phim khai thác đề tài phụ nữ đô thị hiếm hoi ra mắt trong tháng 6, Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau còn gây chú ý bởi dàn cast chất lượng. Tác phẩm này  đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên giữa nàng tiểu hoa Tôn Di và Trương Bân Bân. 

ZNvfuh7GmLc7Oe-IK7S7jX023QxUWJL0jr6ptxn9ti-e0tu6MkItkrJzqosZ8-9hOlaRLTmj4sleUnTXIoahL450qCyNpOuf7NZ9Wt6IzaBwceA_AFo7tljjzCfMwDENhusehc36


Xét về sự nghiệp, Tôn Di tuy không tỏa sáng rực rỡ như những đồng nghiệp cùng thời nhưng bù lại, hầu hết tất cả những tác phẩm mà cô từng tham gia đều có sức hút lớn đối với khán giả. Kể từ lần chào sân rực rỡ trong phim điện ảnh Hoan Ái (2014), Tôn Di tiếp tục chứng tỏ sức hút của mình trong các tác phẩm như Mười Lăm Năm Chờ Đợi Chim Di Trú (2014), Bởi Vì Được Gặp Em (2017) và Kim Tịch Hà Tịch (2020)... 

Về phần Trương Bân Bân, anh là nghệ sĩ nam có bước tiến thần tốc nhất trong làng phim Hoa Ngữ trong hai năm trở lại đây. Trương Bân Bân đã phải trải qua khoảng thời gian lận đận trước khi phất lên như diều gặp gió nhờ vai chính trong hai bộ phim Bạo Phong Nhãn và Tư Đằng. Khả năng diễn xuất ổn định cùng nhan sắc nam thần của anh hứa hẹn cũng sẽ tạo nên thành công tương tự cho Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau.
Bên cạnh Trương Bân Bân và Tôn Di, bộ phim của đạo diễn Thôi Lượng còn có sự tham gia của Khương Nghiên, Đỗ Vũ Thần, Trương Văn, cùng Lý Bạc Văn, Lưu Hựu Sướng và Đồ Tùng Nham…

Xem ngay Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau (tựa quốc tế: Be Together) trên mục Phim truyện và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT. Bộ phim gồm 45 tập, lên sóng vào thứ hai và thứ ba hằng tuần từ 28/06/2021, với lựa chọn phụ đề và thuyết minh.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website truyenhinh.fpt.vn hoặc facebook.com/truyenhinhfpt; hoặc liên hệ hotline 19006600.