1900 6600
Live Chat
1900 6600

Quà tặng ấn tượng cho chính mình trong ngày độc thân 11/11

Tin FPT , 10-11-2020 16:53

Độc thân là thời gian để bạn tự yêu thương, chăm sóc chính bản thân mình. Quà tặng cho chính mình ngày độc thân 11/11 là cách giúp cho hội FA tạo những niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống, nuông chiều bản thân. Vào ngày này, bạn sẽ tặng cho chính mình món quà gì? Hãy tham khảo ngay danh sách sau nhé!

1. Vé du lịch 

 
Độc thân là lúc bạn có thể làm mọi điều mình thích mà không có bất cứ sự ràng buộc nào. Vậy thì tại sao không đi du lịch tận hưởng cuộc sống nào. Hãy dành quà tặng cho chính mình ngày độc thân là những chuyến du lịch khám phá các nền văn hóa mới để trải nghiệm những điều tuyệt vời xung quanh nhé.

2. Quần áo

 
Dành cho những ai chưa biết thì 11/11 không chỉ là lễ hội độc thân mà còn là ngày hội mua sắm lớn nhất Châu Á, sánh ngang với các lễ Black Friday ở phương Tây. Trong ngày này, các deal giảm giá khi mua quần áo, túi xách,...nhiều không đếm xuể. Hội FA có thể tha hồ lựa chọn bộ cánh thật đẹp cho bản thân để ra đường dạo phố, ăn uống cùng bạn bè. 

3. Thiết bị giải trí “đa -zi - năng”

Không có quá nhiều cuộc hẹn như những cặp đôi hẹn hò, yêu đương, những anh chàng, cô nàng độc thân thường thích ở nhà hoặc vui cùng bạn bè. Đó là thời gian họ tìm cách tận hưởng khoảng thời gian của bản thân ở nhà để giải trí. 

Với thiết bị FPT Play Box+, cô nàng độc thân có thể ở nhà “cày phim” mà không cảm thấy cô đơn, buồn chán vì đám bạn đang mải mê hẹn hò. Hay những anh chàng vấn “ế ẩm” có thể rủ lũ bạn về nhà “quẩy banh nóc” với những trận game xuyên màn đêm. 

 
FPT Play Box sở hữu hơn 150 kênh truyền hình trong và ngoài nước đặc sắc: AXN, FOX Movies, Fox Sports, VTV, K+, Cartoon Network… Các buổi livestream show âm nhạc, thời trang được nhiều người quan tâm. FPT Play Box với thế mạnh sở hữu độc quyền các trận bóng đá hấp dẫn trên nền tảng FPT Play: Ngoại hạng Anh, Serie A,... với gói K+

Đặc biệt, FPT Play Box+ còn mang đến kho phim đặc sắc đa dạng từ nhiều quốc gia: Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam… FPT Play Box còn sở hữu các tính năng đặc biệt như tìm kiếm bằng giọng nói, Chromecast, trợ lý ảo Google,....giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và sử dụng.
 

 
Bên cạnh đáp ứng mọi nhu cầu giải trí tại gia, ứng dụng Shopping TV trên thiết bị FPT Play Box cònn thỏa mãn nhu cầu mua sắm online trong những thời điểm lười ra ngoài. Chỉ cần ở nhà, mở tivi lên và kết nối vào ứng dụng shopping TV bạn sẽ có cả một kho hàng khổng lồ với đủ các sản phẩm tư: Thực phẩm, Mỹ phẩm, đồ gia dụng…. với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu. 

Đặc biệt, khách hàng “không tốn một đồng” cho chi phí truyền hình hàng tháng mà chỉ tốn một lần cho thiết bị là có thể sử dụng kho tài nguyên giải trí trên FPT Play Box.