1900 6600
Live Chat
1900 6600

Quản lý hoạt động kinh doanh mùa dịch với giải pháp camera an ninh đồng bộ hóa FPT Camera SME 

Tin FPT , 30-07-2021 09:00

Với việc đồng bộ về mặt hệ thống, toàn diện về mặt giải pháp FPT Camera SME là giải pháp phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có yêu cầu cao về an toàn và bảo mật dữ liệu với camera giám sát an ninh. 

Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, rất nhiều thành phố lớn hiện đang phải thực hiện chỉ thị giãn cách xã hội của chính phủ. Đây cũng là khoảng thời gian mà các chuỗi cửa hàng, các doanh nghiệp phải đóng cửa, không thể đảm bảo được vấn đề an ninh, cũng như việc quản lý hoạt động kinh doanh sẽ gặp nhiều khó khăn. Có nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn còn lúng túng và gặp nhiều khó khăn khi triển khai các giải pháp giám sát an ninh. Các giải pháp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ cần đáp ứng các tiêu chí như: tiết kiệm thời gian, chi phí trong khâu triển khai và sự đơn giản trong khâu vận hành; an toàn & bảo mật dữ liệu; đồng bộ về hệ thống.

Hiểu được điều này, FPT Telecom đã mang đến thị trường một giải pháp có thể đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu trên -  FPT Camera SME. Đây là giải pháp camera an ninh toàn diện và đồng bộ duy nhất tại Việt Nam, được tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). 
 
G8xQFgcWC-jRwKP7cKPMqlgWXj8RcHky-ys2rABSlQeXsLeNMqM4pJCtdOEMJrvpwNKmst2QORNTQNvnDKQBZ1UPZZH5HAIi6UH6_eQj6XlyojIBS2OtcpXZcbP13kV3DmeBgkUU

Đồng bộ về mặt hệ thống, toàn diện về mặt giải pháp

Điểm nổi bật của giải pháp này là tất cả các yếu tố của một  hệ thống camera an ninh tích hợp đồng bộ hoàn hảo: Từ thiết bị phần cứng là Camera AI, dịch vụ Internet tốc độ cao, cùng hệ thống lưu trữ Cloud đều được xây dựng và triển khai bởi một nhà cung cấp duy nhất là FPT Telecom, bao gồm cả ứng dụng quản trị đa nền tảng và dịch vụ lắp đặt, bảo trì, chăm sóc khách hàng. 

Chính vì vậy, FPT Camera SME mang đến những lợi ích mà người dùng không thể tìm thấy từ các giải pháp độc lập, phân mảnh khác trên thị trường. Cụ thể, chất lượng dịch vụ sẽ luôn được đảm bảo từ FPT Telecom tại 59 tỉnh thành trên toàn quốc. Các khâu triển khai dịch vụ cho đến lắp đặt đều hoàn toàn miễn phí. Đồng thời, khách hàng sẽ được bảo hành, đổi mới, sửa chữa trong 12 tháng đầu mà không mất thêm khoản phí nào khác.
 
ngFOJi3mV_We3ndOBhLyzvXb7mXndgksAGktujzSVjGw9nzcSLoOBBtb50u7WQhje9Al4eG-XpWTx-gVc5y55ttj3iumkqdKJW2lvk8tDtcrz3CoziTeopQdPb6SIbmwgOCN97RN

Thấu hiểu vấn đề của các doanh nghiệp

Giải pháp FPT Camera SME đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp dạng chuỗi, có nhiều cơ sở kinh doanh; các nhà xưởng, công trình sản xuất; các dự án bất động sản,... Đây đều là những nơi có không gian rộng lớn, cần được giám sát ở nhiều góc nhìn khác nhau để có để đảm bảo được vấn đề an ninh.

FPT Camera SME hiện có hai lựa chọn thiết bị: mẫu camera trong nhà với ống kính góc nhìn 102 độ, kết nối Wi-Fi, hồng ngoại 10m; mẫu camera ngoài trời với góc nhìn 106 độ, khả năng chịu nhiệt 75 độ C, kháng bụi và nước chuẩn IP66, hồng ngoại 20m. Cả hai cùng sử dụng cảm biến ảnh 1/2,8 inch, chất lượng hình ảnh cao, độ phân giải Full HD 1080p. Tính năng Nhận diện thông minh IQ hiện được trang bị trên phiên bản camera ngoài trời, mang đến khả năng phát hiện người lạ đột nhập ngay từ bên ngoài.
 
33ZZ5oiQJGZKqvbL_J7BAdUvydEzvRXKTa9eEXyfAEchcQN_FMQtC4mKeREWYjOBsVrET26RyX0qTO072pk6thgrIlO3dS8DtAHTdcAhlsTwkDIjTyGM6Xeu43QYMjUHo8Kj9SB1

Về dịch vụ Cloud ( điện toán đám mây), người dùng có thể thoải mái lựa chọn các gói lưu trữ và xem lại dữ liệu trước đó trong vòng 1 ngày,  đến 45 ngày, tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp. Việc giám sát, quản lý camera có thể thực hiện trên ứng dụng di dộng, máy tính hoặc thậm chí là trên tivi thông qua thiết bị FPT Play Box.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 1900 6600 hoặc truy cập vào website https://fpt.vn/shop.