1900 6600
Live Chat
1900 6600

Quang Dũng góp mặt cùng Nhà hát tại gia – Music Home tháng 6

Tin FPT , 22-06-2020 09:50

Chương trình Nhà hát tại gia - Music Home tháng 6 diễn ra vào 20h30 ngày 26/6 tới đây là sự kết hợp đầy bất ngờ của ông hoàng nhạc bolero Quang Dũng và Top 4 Vietnam Idol 2015 Hà Nhi.
 

Quang Dũng là một ca sĩ sớm định hình được phong cách âm nhạc riêng biệt và in dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả những năm đầu thập niên 2000. Theo đuổi dòng nhạc trữ tình mang đậm tính tự sự, Quang Dũng được khán giả yêu thích qua những ca khúc nổi tiếng như: Anh Còn Nợ Em, Vì Đó Là Em, Còn Ta Với Nồng Nàn.

Để có thành công và có chỗ đứng trong lòng khán giả như ngày hôm nay, ca sĩ Quang Dũng cũng gặp không ít khó khăn ngay những bước đầu chập chững vào nghề. Trong một chương trình truyền hình, nam ca sĩ sinh năm 1975 chia sẻ từng mất phương hướng trong con đường âm nhạc và chính nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là người một lần nữa thắp lại ngọn lửa đam mê trong anh. Vào những năm 1996, khi mới chập chững vào Sài Gòn, Quang Dũng vẫn tiếp tục chọn dòng nhạc Trịnh để hát.


Và lúc đó, âm nhạc của Quang Dũng như lạc lõng giữa thị hiếu âm nhạc của khán giả Sài Gòn lúc bấy giờ. Quang Dũng kể “Các bầu show cũng khuyên Dũng nên đổi gu âm nhạc để có thể tiếp tục trên con đường của mình”. 

Có những giây phút, Quang Dũng từng hoang mang và không nhìn được con đường đi của mình. May mắn thay, Quang Dũng có cơ hội được gặp trực tiếp nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, được nghe những câu chuyện và tư vấn về con đường âm nhạc. Từ đó, Quang Dũng thêm vững bước để đi tiếp và thành công cho đến thời gian hiện tại.


Năm 2019, MV 'Biết mãi là bao lâu' được ca sĩ Quang Dũng giới thiệu đến người hâm mộ sau 10 năm không ra mắt bất kỳ MV chính thức nào. Ca khúc Biết mãi là bao lâu do nhạc sĩ Đỗ Bảo sáng tác, đã gây cho anh nỗi ám ảnh, đắm chìm trong những lúc cô đơn.

Bên cạnh sự xuất hiện của ca sĩ Quang Dũng trong Music Home tháng 6 diễn ra vào 20h30 ngày 26/6, Hà Nhi - thí sinh Top 4 Vietnam Idol năm 2015 - sẽ là mảnh ghép khuấy động không gian âm nhạc của Truyền hình FPT.

Bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol 2015 với vị trí Top 4, Hà Nhi từng được kỳ vọng sẽ trở thành ca sĩ trẻ tiềm năng của Vpop. Cho tới 4 năm sau, cô trở lại làng nhạc Việt với MV “Chắc tôi phải quên người thôi”. Sản phẩm âm nhạc này do nhạc sĩ Triết Phạm sáng tác, là bản ballad buồn kể về những tháng ngày sống trong nỗi cô đơn của một cô gái vừa trải qua chuyện tình nhiều dở dang.


Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang tới những tuyệt phẩm trữ tình nồng nàn, “đã” tai cho khán giả yêu âm nhạc.

Chương trình Music Home tháng 6 diễn ra vào 20h30 ngày 26/6, được phát sóng trên nền tảng Trực tiếp và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT, đồng thời livestream tại fanpage Truyền hình FPT, kênh Youtube Music Home.
 

Series âm nhạc Music Home phát sóng trên Truyền hình FPT, ứng dụng Foxy và FPT Play vào thứ Sáu cuối cùng mỗi tháng từ ngày 30/11/2018, được xây dựng theo fomat mang chương trình âm nhạc có tiêu chuẩn âm thanh và chất lượng nghệ thuật tương đương ở nhà hát đến với phòng khách mọi gia đình. Music Home được truyền hình trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT tại mục Trực tiếp, để xem chương trình, khán giả có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Nhấn phím HOME trên remote để chọn mục Trực tiếp.

Bước 2: Chọn Sự kiện “Music Home”.

Bước 3: Chọn nút XEM bên phải màn hình.

Bước 4: Nhấn phím OK trên remote để vào xem chương trình.

Ngoài ra, khán giả còn có thể dễ dàng theo dõi chương trình Music Home ngay trên ứng dụng Foxy mọi lúc mọi nơi với các bước đơn giản dưới đây:

Bước 1: Mở ứng dụng Foxy trên thiết bị di động.

Bước 2: Chọn tính năng Search trên thanh công cụ và tìm “Music Home”

Bước 3: Chọn chương trình muốn xem.