1900 6600
Live Chat
1900 6600

Quầy giao dịch FPT Telecom đồng loạt treo cờ đỏ ‘thay áo mới’ trên toàn quốc

Tin FPT , 16-01-2023 10:07

Trước thềm Chung kết AFF Cup 2022, toàn bộ quầy giao dịch của FPT Telecom trên toàn quốc đã đồng loạt treo cờ đỏ sao vàng, các nữ giao dịch viên cũng khoác lên mình những chiếc áo đỏ rạng ngời để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. 

Mừng xuân Quý Mão và đồng hành cùng tuyển Việt Nam trong trận Chung kết AFF Cup 2022 sắp diễn ra, FPT Telecom tổ chức chương trình “Cờ đỏ sao vàng rộn ràng đón xuân” với mục đích tạo không khí vui tươi và trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng tới quầy nhân dịp năm mới. Đồng thời, cổ vũ đội tuyển Việt Nam trước 2 trận đấu với Thái Lan tại Chung kết AFF Cup trong tháng 01/2023 này. 
 

Tại mỗi quầy giao dịch, CBNV FPT Telecom đã đồng loạt treo cờ và trang trí Tết với tông màu đỏ rực rỡ, bắt mắt. “Diện mạo” thể hiện tinh thần đoàn kết dân tộc, hướng về đội tuyển Quốc gia. 
 

Bên cạnh đó, các cô nàng giao dịch viên cũng khoác lên mình chiếc áo đỏ cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Đây là sản phẩm do FPT Play cùng thương hiệu thời trang TokyoLife hợp tác sản xuất.
 

Dòng áo đặc biệt này được lấy cảm hứng từ những chiến thắng vẻ vang của các Chiến Binh Sao Vàng tại đấu trường khu vực và quốc tế, thể hiện tinh thần “Chung sắc áo, một niềm tin”. Do đó, ngay từ khi ra mắt đến nay, sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ và người hâm mộ sân cỏ. 
 

Hiện tại, dòng áo cổ vũ đặc biệt “Hòa cùng giấc mơ vô địch” được hợp tác sản xuất bởi FPT Play và TokyoLife. Người hâm mộ có thể đặt mua áo tại Shopee Mall FPT Play, Sendo, TikTok Shop, Website TokyoLife.
 

Đồng hành và ủng hộ nền thể thao nước nhà, FPT Play đã nỗ lực để trở thành đơn vị duy nhất sở hữu toàn vẹn bản quyền phát sóng AFF Cup 2022. Bên cạnh đó, đơn vị cũng liên tục sản xuất các chương trình, hoạt động, phối hợp cùng các đơn vị, cổ động viên nhằm cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam.  

Với Giải đấu AFF Cup 2022, FPT Telecom đã liên tục tổ chức hàng trăm điểm trình chiếu các trận đấu của đội tuyển Việt Nam trên toàn quốc.