1900 6600
Live Chat
1900 6600

Quốc Anh và Sam tái hiện nụ hôn lãng mạn trong phim “Bí Mật Của Gió” trên gameshow truyền hình mới

Tin FPT , 02-12-2020 11:33

Trong tập 2 của FPT Play IQ, Sam tỏ ra khá vui vẻ và hạnh phúc khi có sự xuất hiện của Quốc Anh trong vai trò khách mời, anh cũng chính là nam chính trong bộ phim điện ảnh Bí Mật Của Gió vừa mới ra mắt trong tháng 11/2020.

 FPT Play IQ tập 2 xoay quanh những câu hỏi liên quan đến chủ đề Ẩm thực và bộ phim Bí Mật Của Gió với sự dẫn dắt của MC Sam. 10 câu hỏi hốc búa và vui nhộn đã khiến nhiều khán giả thích thú, đặc biệt sự xuất hiện của diễn viên Quốc Anh đã giúp cho không khí của chương trình thêm phần hài hước và… khó đỡ trước sự “mê trai” của MC Sam.

Tận dụng “cơ hội” giao lưu hiếm hoi này, Sam đã ra một thử thách dành cho Quốc Anh là hãy tái diễn lại nụ hôn lãng mạn trong phim Bí Mật Của Gió, và cô sẽ thay thế nữ chính Khả Ngân để cùng thực hiện đoạn diễn xuất này.

Lời đề nghị của Sam khiến cho Quốc Anh có chút lúng túng, nhưng cuối cùng, thông qua chương trình anh đã “xin phép” Khả Ngân cho anh được thực hiện lại cảnh này với MC Sam. Nụ hôn chớp nhoáng của Quốc Anh dành cho MC Sam đã nhận được nhiều bình luận thích thú từ khán giả, thậm chí có bạn còn chụp lại màn hình và gửi vào phần bình luận trên Fanpage FPT Play.
 

FPT Play IQ là Gameshow tương tác trực tiếp trên smartphone và smart TV do FPT Play sản xuất. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ dành cho người chơi, khi vừa có thể giao lưu trực tiếp cùng với MC xinh đẹp Sam, vừa có cơ hội thử thách bản thân với những câu hỏi kiến thức đa dạng và bổ ích. 

Người chơi tham gia có nhiệm vụ trả lời các câu hỏi với 3 đáp án gợi ý dưới sự dẫn dắt của MC. Với 10 câu hỏi từ dễ đến khó, người chơi vừa chinh phục dễ dàng kho tàng kiến thức đa dạng, vừa cập nhật thông tin những sự kiện mới nhất thuộc các lĩnh vực văn hoá, xã hội, thể thao, giải trí… để giành lấy giải thưởng hấp dẫn từ chương trình. Khi vượt qua 10 câu hỏi, người chơi sẽ trở thành người chiến thắng. Giải thưởng tiền mặt 20 triệu đồng mỗi số sẽ được chia đều cho tất cả những người chiến thắng. Nếu không ai trả lời đúng, Giải thưởng của ngày hôm đó sẽ bị hủy. Nếu trả lời sai bất cứ câu hỏi nào, người chơi vẫn có thể tiếp tục chơi để tính điểm thành tích, tuy nhiên kết quả này không được trao thưởng. Với bất cứ một thiết bị điện thoại, tivi kết nối Internet và tải app FPT Play, bạn đều có thể tham gia tranh tài để giành chiến thắng.
 

 
Hiện tại mỗi tuần có 2 tập được trực tiếp vào lúc 13h30 thứ 3 và 20h thứ 6 hàng tuần bắt đầu từ ngày 24/11/2020 được phát trên FPT Play. Mỗi show diễn ra trong 25 phút. Người chơi có thể tham dự mỗi khi Gameshow phát sóng trực tiếp. Nếu vào muộn khi chương trình đã bắt đầu, người chơi vẫn có thể tham gia chơi và tương tác cùng với MC, tuy nhiên bạn sẽ không thể giành được giải thưởng của chương trình. Để tránh tình trạng vào game muộn, người chơi có thể đăng ký “Bật thông báo” – để Ban tổ chức có thể gửi tin nhắn nhắc người chơi trước khi chương trình bắt đầu.
 

 
Giải thưởng trong mỗi Gameshow sẽ được trả trực tiếp qua tài khoản ngân hàng sau khi chương trình kết thúc. Trường hợp người chơi không có tài khoản ngân hàng, giải thưởng sẽ được chuyển đến tài khoản ngân hàng của Người được ủy quyền do người trúng thưởng cung cấp.