1900 6600
Live Chat
1900 6600

"Ra mắt quà mới, ưu đãi cực hời" với chương trình Khách hàng thân thiết FPT Telecom

Tin FPT , 24-10-2022 09:30

Quà gì mà to to thế, xin thưa rằng Got it! FPT Telecom chính thức ra mắt quà tặng mới HOT nhất 2022. Cùng khám phá ngay bạn nhé!

Vào ngày 28/10 sắp tới đây, FPT Telecom chính thức cập nhật vào danh mục quà tặng trong chương trình Khách hàng thân thiết FPT Telecom: E-Voucher Phiếu quà tặng Got It cực hấp dẫn. Phần quà này hứa hẹn sẽ nhận được sự mong chờ và hưởng ứng nhiệt tình khi ra mắt. Để hiểu lí do vì sao lại như vậy, bạn đừng bỏ lỡ các thông tin dưới đây nhé!
 

Với hơn 200 thương hiệu là đối tác của Got it và hệ thống 20,000 cửa hàng trải khắp cả nước, sự hợp tác của FPT Telecom và Got It sẽ đem tới cho các Quý hội viên cơ hội đổi điểm FGold lấy E-Voucher Phiếu quà tặng Got It và thỏa thích áp dụng tại các cửa hàng trên toàn quốc. Các ngành hàng là đối tác của Got IT bao gồm: café và bánh, nhà hàng, mỹ phẩm và làm đẹp, mua sắm, tiện ích, thời trang, giải trí, mẹ và bé, hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị đến các hội viên!

E-Voucher Phiếu quà tặng Got It có giá trị từ 10.000 VNĐ đến 5.000.000 VNĐ. Các bước đổi quà cực dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ cần vài thao tác là hội viên đã có thể đổi FGold lấy quà thành công và sẵn sàng nhận mã vạch barcode để áp dụng tại quầy thu ngân của các cửa hàng là đối tác của Got It.

Quý hội viên hãy cùng chờ đón tới ngày ra mắt quà tặng vào 28/10/2022 nhé. Khách hàng dễ dàng đổi quà khi đăng nhập ngay tại website: https://khachhangthanthiet.fpt.vn/ hoặc mở app Hi FPT > mục “Khách hàng thân thiết” > “Đặc quyền FPT Telecom” nhé!

Mọi thắc mắc về chương trình Khách hàng thân thiết FPT Telecom, Quý khách có thể liên hệ để được giải đáp nhanh nhất qua Fanpage “Khách hàng thân thiết FPT Telecom” hoặc hotline 1900 6600.