1900 6600
Live Chat
1900 6600

Real Madrid – Liverpool: “Kền kền trắng” ca khúc khải hoàn hay thầy trò Klopp lội ngược dòng thành công?

Tin FPT , 16-03-2023 14:32

Gặp lại Real Madrid ở Champions League sau thất bại tại Anfield, liệu Liverpool có tạo ra câu chuyện thần kỳ? Màn đọ sức đáng chú ý này sẽ được phát sóng trọn vẹn và độc quyền trên hệ thống FPT Play.

Trận đấu lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League giữa Liverpool và Real Madrid đã khép lại với chiến thắng đậm đà 5-2 nghiêng về phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Vào lúc 3 giờ sáng ngày 16/3 (giờ Việt Nam), hai đội sẽ gặp lại nhau ở trận lượt về trên sân vận động Santiago Bernabéu với mục tiêu duy nhất là tranh giành tấm vé vào chơi trận tứ kết. Liệu Real Madrid sẽ bảo vệ thành công lợi thế hay Liverpool sẽ làm nên điều kỳ diệu?

Trong trận lượt đi với Liverpool diễn ra hôm 22/2, Real Madrid đã để đối thủ dẫn 2-0 ở thời điểm trận đấu mới trôi qua 14 phút. Tuy nhiên, sức mạnh của đoàn quân HLV Carlo Ancelotti đã được thể hiện khi họ vùng dậy và ghi liền 5 bàn nhờ công của Vinicius Junior, Eder Militao và Karim Benzema. Màn lội ngược dòng đỉnh cao này giúp Real Madrid đại thắng ngay trên sân khách.

Tuy nhiên, sau chiến thắng đậm đà ngày hôm đó, Real Madrid lại trải qua chuỗi trận không mấy suôn sẻ khi bị Real Betis lẫn Atletico Madrid cầm hòa ở La Liga và sau đó nhận thất bại 0-1 trước kình địch Barcelona ở bán kết lượt đi Cúp nhà vua. Mặc dù vậy, niềm vui chiến thắng đã kịp thời quay trở lại với “Los Blancos” khi cuối tuần qua, họ đánh bại Espanyol 3-1.
 

Real Madrid sẵn sàng tiếp đón Lữ đoàn đỏ

Chiến thắng này ở rất quan trọng với Real Madrid về mặt tinh thần trước khi họ hướng đến trận lượt về với Liverpool. Bên cạnh đó, HLV Carlo Ancelotti cũng thông báo tin vui cho các cổ động viên của “Los Blancos” khi thủ quân Karim Benzema sẽ kịp thời bình phục và đủ khả năng ra sân tại Champions League vào giữa tuần.

Trước đó, tiền đạo 35 tuổi người Pháp bị đau mắt cá và ngồi ngoài trong trận gặp Espanyol. Với sự chuẩn bị tốt cả về tinh thần lẫn lực lượng, Real Madrid đã sẵn sàng tiếp đón Liverpool trên sân nhà.
 

Liverpool quyết tâm làm nên “điều thần kỳ”

Với thất bại ở lượt đi, Liverpool bắt buộc phải thắng với cách biệt ít nhất 3 bàn ở trận lượt về.  Tuy là một nhiệm vụ khó khăn nhưng đây không phải lần đầu tiên “The Kop” phải đối mặt với thách thức này. Trước đó, thầy trò HLV Jurgen Klopp từng vượt qua được tình thế hiểm nghèo tương tự trong quá khứ tại Champions League.
 

Ở mùa giải Champions League 2018/19, Liverpool bước vào trận bán kết lượt về gặp Barcelona trên thế bị dẫn 3 bàn ở trận lượt đi. Dẫu vậy, “The Kop” thắng lại 4-0 ở lượt về, tạo ra một trong những cuộc lội ngược dòng ngoạn mục nhất lịch sử cúp C1. Ở mùa bóng đó, chính Liverpool là những người lên ngôi vô địch và đây cũng sẽ là tỉ số mà thầy trò Jurgen Klopp hướng đến trong trận lượt về vòng 1/8 trước Real Madrid.
 

Ngoài ra, các ngôi sao của Liverpool đều đang có phong độ rất cao trước trận tái đấu với Real Madrid. Bộ ba tấn công Salah – Gakpo – Nunez đã đóng góp tới 8 bàn trong 3 trận gần nhất của Lữ đoàn đỏ. Không chỉ các cầu thủ tiền đạo đang có phong độ tốt mà hàng thủ cũng đang là điểm tựa vững chắc cho Liverpool khi họ chỉ để thủng lưới 1 bàn duy nhất trong 4 trận đã qua.

Với phong độ ổn định từ hàng công lẫn hàng thủ, các cổ động viên “The Kop” có quyền hy vọng rằng đội bóng của họ sẽ tạo ra được điều thần kỳ ngay trên sân vận động Bernabéu. Những diễn biến hấp dẫn của màn đọ sức đáng chú ý giữa Real Madrid và Liverpool sẽ được phát sóng trọn vẹn và duy nhất trên hệ thống FPT Play. Khán giả của thể theo dõi trận đấu vào lúc 3 giờ sáng ngày 16/03 tại:

Website fptplay.vn;
Ứng dụng FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download. 

Đăng ký tài khoản và sở hữu ngay gói dịch vụ iZi/MAX/SPORT/VIP để tận hưởng hàng ngàn trận đấu thể thao đặc sắc. Không chỉ những giải quốc tế tâm điểm như UEFA Champions League, UEFA Europa League, AFC U20 Asian Cup Uzbekistan 2023…, khán giả còn có thể theo dõi các giải quốc nội hàng đầu như VĐQG V.League 1, V.League 2 Cúp Quốc gia. Ngoài ra, FPT Play còn phát sóng trực tiếp nhiều giải thuộc nhiều bộ môn khác như NBA, ABL, Bellator MMA, PFL MMA, chuỗi giải đấu Golf DP World Tour…

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600.