1900 6600
Live Chat
1900 6600

[REVIEW] phim "Lưu Ly Mỹ Nhân Sát": Chuyện tình tiên hiệp của cô gái với 6 giác quan chưa hoàn chỉnh

Tin FPT , 10-08-2020 14:52

Được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của Thập Tứ Lang, "Lưu ly mỹ nhân sát" là bộ phim mang đậm phong cách cổ trang thần thoại tiên hiệp. 

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát kể về thiếu nữ Chử Toàn Cơ bẩm sinh thiệt thòi hơn người khác khi cả 6 giác quan nghe, nhìn, nói, ngửi hay cảm nhận đều không trọn vẹn. Nàng cùng đệ tử Ly Trạch Cung – Vũ Tư Phượng và một nhóm huynh đệ gắn bó, sát cánh bên nhau vào sinh ra tử. Họ cùng nhau đối mặt với những khó khăn, thử thách trên con đường bình định chính tà, lần lượt làm sáng tỏ những âm mưu, ân oán của đời trước tạo ra.

Bộ phim sở hữu dàn diễn viên trẻ nhưng đã sớm được công nhận thực lực như Thành Nghị, Viên Băng Nghiên, Trương Dư Hi...
 

 
Thành Nghị vai Vũ Tư Phượng, là đệ tử Ly Trạch Cung, Yêu tộc Kim Sí Điểu. Vũ Tư Phượng là người thông minh, bình tĩnh, tự chủ lý trí, hắn và Toàn Cơ trải qua đấu tranh mà có được sự trưởng thành.
 

 
Chử Toàn Cơ là con gái thứ của chưởng môn phái Thiếu Dương là Chử Lỗi. Từ lúc sinh ra trên người đã có dị tướng, không hiểu ái tình chốn nhân gian. Nhưng rồi tình yêu khắc cốt ghi tâm của Vũ Tư Phượng đã động đến trái tim nàng, khiến nàng trải qua đủ vị của tình yêu. Bản tỉnh ngây thơ nhưng vận mệnh lại bó buộc nàng phải gánh trên mình trách nhiệm "chính - tà". Nhưng chính tình yêu vô hạn của Vũ Tư Phượng, trái tim lưu ly cuối cùng cũng có được sự ấm áp. 
 

 
Lưu Học Nghĩa vai Hạo Thần / Bạch Đế là người đệ tử thiên tài, cũng là vị sư huynh ấm áp. Trên chiến trường thiên giới, Bạch Đế là người chấp chưởng Đông Phương.
 

Trương Dư Hi vai Chử Linh Lung - trưởng nữ của chưởng môn phái Thiếu Dương Chử Lỗi, là tỷ tỷ sinh đôi của Toàn Cơ. Nàng là người chân thật, nhiệt tình, căm thù cái ác, luôn dốc lòng chăm sóc Toàn Cơ. Chử Linh Lung và thanh mai trúc mã Chung Mẫn Ngôn vốn là một đôi oan gia, chẳng ngờ nàng lại chọc phải một kẻ trời sinh tính tình độc ác: Ô Đồng.

Ô Đồng đối với nàng yêu càng nhiều hận càng sâu, khống chế nàng tổn thương Chung Mẫn Ngôn trong lúc mất trí nhớ. Cuối cùng lúc biết được chân tướng, nàng gần như suy sụp. Cũng may, khi ấy Mẫn Ngôn không rời bỏ nàng, sống chết có nhau, nàng tỉnh lại, cùng người thân, người yêu tuyên chiến với thế lực tà ác.
 

 
Lưu ly mỹ nhân sát là bộ phim có thời gian 'nằm kho' khá lâu khi hết lần này đến lần khác dời lịch phát sóng vì những lý do khác nhau. Thế nhưng, sự chờ mong của khán giả dành cho bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết 'siêu ngược tâm' này vẫn không hề thay đổi. Thậm chí, thời gian chờ đợi càng dài, người hâm mộ lại càng dành nhiều tình cảm cho Lưu ly mỹ nhân sát hơn. 

Hiện bộ phim đã phát sóng và được FPT Play mua bản quyền phát trên website và ứng dụng.