1900 6600
Live Chat
1900 6600

Sắm Tết thả ga không lo giá cả cùng Omni Shop

Tin FPT , 30-01-2021 09:30

Sắm Tết cùng cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý và biết cách lựa chọn nơi mua sắm để Tết thêm đủ đầy. 

Đầu năm là dịp mọi người phải chi trả cho nhiều khoản: trang trí nhà cửa, mua sắm Tết, quà tặng biếu ông bà, lì xì cho họ hàng,...Vì thế các gia đình phải tiết kiệm tối đa các khoản chi để đón một cái Tết no đủ.  Cùng xem Omni Shop sẽ có những gợi ý tiết kiệm nào cho các gia đình nhé.

“Những năm trước tôi phải mệt mỏi đi chợ mua sắm cho gia đình, hàng trăm thứ phải mua, đến 30 Tết tôi vẫn không có thời gian để nghỉ ngơi, làm đẹp. Nhưng năm nay sẽ khác, tôi bắt đầu chuyển sang mua sắm online ngay trên TV nhà mình với ứng dụng Omni Shop, dần dần tôi đã biết cách săn khuyến mãi, hy vọng Tết năm nay tôi sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn”. Đây là lời chia sẻ của chị Hoài Thương, một bà mẹ bỉm sữa sống tại TP. Hồ Chí Minh.

Omni Shop là ứng dụng mua sắm trực tuyến của FPT Play Box+. Thay vì chen chúc mua sắm tại các chợ truyền thống, siêu thị thì giờ đây các thành viên trong gia đình có thể ngồi nhà mở ngay TV và bắt đầu mua sắm cho dịp Tết. 

Điểm hay ho nhất khi mua sắm tại Omni Shop chính là người dùng có thể chọn mua sắm bằng giọng nói, cụ thể Omni Shop là kênh mua sắm trực tuyến đầu tiên của Việt Nam có trang bị Shopping Assistant giúp người dùng đặt câu hỏi và chọn mua sản phẩm. Ứng dụng trên còn liên kết với các ví điện tử phổ biến như Momo, Vnpay, Moca,…giúp đặt hàng dễ dàng, nhanh chóng. 

Nếu các gia đình đang lăn tăn liệu Omni Shop có đủ các mặt hàng như ở siêu thị và chợ hay không thì câu trả lời là: “yên tâm”. Hiện tại Omni Shop có hơn 5.000 sản phẩm với nhiều loại mặt hàng đa dạng: điện gia dụng, hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, điện tử và phụ kiện, may mặc và thời trang,...các gia đình hoàn toàn có thể yên tâm với xuất xứ, giá thành của các sản phẩm. 
 

 
Cuối năm là thời điểm các cửa hàng bắt đầu các chương trình khuyến mãi hấp dẫn với các ưu đãi cho dụng cụ gia dụng, mỹ phẩm làm đẹp lên đến 50%. Đặc biệt khi mua hàng tại Omni Shop khách hàng sẽ không mất phí ship đến Tết Nguyên đán 2021. 

Nhanh tay mở ngay Omni Shop trên FPT Play Box+ để chọn đồ trang trí nhà cửa, quần áo mới, quà tặng biếu ông bà, cha mẹ trong những ngày cận Tết. 

Omni Shop - Ứng dụng mua sắm bằng giọng nói trên FPT Play Box+

Hotline tư vấn: 081 812 3838