1900 6600
Live Chat
1900 6600

"Sát thủ nhân tạo": Phim hành động mới lạ từ nội dung đến hình thức và dàn diễn viên xuất sắc

Tin FPT , 13-09-2020 16:50

"The Witch" (Sát Thủ Nhân Tạo) là một bộ phim độc đáo, kỳ lạ, huyền bí, đầy rẫy những phân cảnh hành động đẫm máu cùng cú "plot twist" hại não rất kích thích khi hạ màn.

Câu chuyện của The Witch mở đầu trong một đêm tối quỷ dị và rùng rợn khi một đám người lớn đang truy sát những đứa trẻ, trong đó có cô bé tám tuổi đã chạy trốn vào rừng sâu và may mắn thoát khỏi nanh vuốt của tử thần. Mười năm sau, cô bé lớn lên trở thành người thiếu nữ có tên là Koo Ja Yoon (Kim Da Mi), sống khép mình tại một vùng quê với đôi vợ chồng già nhận nuôi mình.
 

 
Khi gia đình gặp khó khăn về tài chính, Ja Yoon đã đăng ký tham gia cuộc thi tài năng. Sự xuất hiện của cô trên sóng truyền hình đã thu hút sự chú ý của những người lạ mặt, những kẻ đi săn "quái vật". Cũng kể từ đây, câu chuyện về cuộc đời của Koo Ja Yoon trở nên kinh dị lạ thường.
 

 
Bộ phim khởi đầu bằng nhịp điệu khá chậm với các tình tiết tẻ nhạt và nhàm chán xung quanh cuộc sống đời thường của Ja Yoon, thỉnh thoảng điểm xuyết vài nhân vật nguy hiểm đầy sát khí khiến chuyện phim trở nên khó hiểu. Tuy nhiên, cái hay của The Witch là đâu thì "hồi sau sẽ rõ". Đó là khi những "nút thắt" bắt đầu được gỡ ra và sự bất ngờ, kịch tính được thể hiện rất gai góc lẫn ám ảnh vào phút chót.
 

 
Việc xuất hiện trên ti vi, căn bệnh đau đầu của Ja Yoon, sự gặp gỡ với chàng trai lạ mặt cùng đám thợ săn áo đen của một tổ chức bí ẩn; tất cả đều nằm trong kế hoạch của "ma nữ" - trùm cuối, kẻ đã sống sót với nụ cười chiến thắng đầy tự mãn trên môi. Một tác phẩm chỉ dành cho những ai có tính kiên nhẫn theo dõi đến phút cuối của bộ phim. Bạn sẽ phải ngỡ ngàng và giật mình khi biết mình đã bị lừa giống như những kẻ đã rơi vào bẫy của "ma nữ". Một "cái bẫy" hoàn hảo của con thỏ tưởng là ngây thơ, hiền lành hóa ra chính là con sói quỷ dữ, "ăn thịt" cả đồng loại.

 
Một câu chuyện li kỳ, hấp dẫn, nghẹt thở đến tận giây phút cuối cùng khiến người xem phải phấn khích, sợ hãi và tò mò về thân phận thực sự của những dị nhân sát thủ tuổi thành niên sở hữu năng lực siêu nhiên thần bí. Khi khoa học phục vụ cho việc giết người thì thế giới sẽ trở nên hỗn loạn, đáng sợ và tràn ngập không khí của chết chóc và tang thương. Bạo lực đã tưới máu, đánh cắp đi tuổi thơ, niềm tin và sự sống của những đứa trẻ, biến chúng thành những "con chuột bạch" phục vụ cho một thí nghiệm phi nghĩa, vô nhân tính. Những sát thủ mang danh "quái vật" sẽ làm gì để lấy lại linh hồn thuần khiết của con người?

Những cuộc thanh trừng đẫm máu và rùng rợn khiến bộ phim trở nên gay cấn, sinh động hơn qua những cảnh quay hành động mãn nhãn. Giống như những cảnh phim Hollywood, người xem thực sự giật mình, ấn tượng với cảnh đánh đấm mạnh mẽ, nhanh như cắt và mức độ máu me, bạo lực đạt điểm kinh dị. Những màn đánh cận chiến sẽ khiến bạn hồi hộp xen lẫn thú vị khi được chứng kiến khả năng sát hại viễn tưởng được miêu tả chân thật qua kỹ xảo tiên tiến, chi tiết đến từng hành động.

Phim được phát sóng trên FPT Play TẠI ĐÂY