1900 6600
Live Chat
1900 6600

Serie A chiếu miễn phí trên ứng dụng FPT Play

Tin FPT , 26-12-2020 09:24

Vào hai ngày 3 và 4/1/2021, những tín đồ bóng đá có thể xem hai trận Inter Milan - Crotone (18h30, 3/1) và Benevento - AC Milan (0h, 4/1) thuộc vòng 15 Serie A, hoàn toàn miễn phí trên FPT Play.

Để xem trực tiếp các trận đấu Serie A vào hai ngày cuối tuần 3 và 4/1/2021, người hâm mộ chỉ cần tải ứng dụng FPT Play (trên Appstore hoặc Google Play), sau đó vào mục Truyền hình và vào tiếp mục Sự kiện để tìm trận đấu Serie A có đóng dấu "Xem miễn phí”. Trên trình duyệt web, bạn chỉ cần truy cập https://fptplay.vn, vào mục Truyền hình, và chờ đón các trận đấu Serie A ở phần Sự kiện.

Đặc biệt, khi mua gói FPT Play VIP, người dùng có thể xem trực tiếp tất cả các trận đấu Serie A & FA Cup, cùng tất cả nội dung giải trí đỉnh cao trên FPT Play, như: 150 kênh truyền hình đặc sắc trong & ngoài nước, thưởng thức kho phim HBO GO - kho phim đặc sắc & hàng ngàn giờ phim bộ, phim lẻ cập nhật liên tục với tính năng không quảng cáo khi xem phim chỉ với 100.000đ/tháng. Bạn có thể xem bóng đá không bị gián đoạn trên bất kỳ thiết bị nào và xem cùng lúc tối đa lên đến 5 thiết bị. Ngoài ra, FPT Play còn dành khuyến mãi đặc biệt trong tháng 12, tặng 2 tháng khi mua gói VIP 12 tháng ,tặng kho phim chiếu rạp siêu hay, hoàn tiền 15K khi thanh toán bằng ZaloPay, hoàn tiền 30% (tối đa 50.000 đồng) khi thanh toán bằng GrabPay by Moca.
 


Cặp đấu Inter Milan và Crotone sẽ phát sóng miễn phí trên FPT Play.

Bỏ lại sau lưng màn khởi đầu thất vọng, Inter Milan đang thi đấu thăng hoa với mạch 7 chiến thắng liên tiếp ở Serie A. Nhờ vậy, thầy trò Antonio Conte đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH và chỉ kém 1 điểm so với đội đầu bảng AC Milan. Vòng này, họ vừa được chơi trên sân nhà vừa chỉ phải tiếp đón tân binh Crotone nên Nerazzurri hoàn toàn có thể tin tưởng vào 3 điểm trọn vẹn.

Sau 14 vòng, Crotone mới có hai chiến thắng và thua tới 9, xếp áp chót BXH với vỏn vẹn 9 điểm trong tay. Phong độ sân khách của Crotone cũng rất đáng báo động, khi họ đã thua 5 trận, hòa 2 và vẫn chưa thể giành nổi một trận thắng kể từ đầu mùa. Trong 7 trận sân khách, Crotone thủng lưới đến 16 bàn và chỉ ghi được 5 bàn thắng.
 

 
Khi mua gói FPT Play VIP, người dùng có thể xem trực tiếp tất cả các trận đấu Serie A & FA Cup.

Ở một trận đấu khác, Benevento là tân binh của Serie A 2020/21 sau khi đoạt chức vô địch Serie B mùa trước, nên mục tiêu cao nhất chỉ là trụ hạng thành công. Tính đến hiện tại, đội quân của HLV Filippo Inzaghi vẫn đang đi đúng quỹ đạo, khi sở hữu 18 điểm và tạm đứng thứ 10 trên BXH trước vòng 15, tạo cách biệt 8 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Tuy nhiên, mùa giải mới chỉ trôi qua hơn 1/3 chặng đường, Benevento vẫn cần tiếp tục nỗ lực nếu muốn hoàn thành mục tiêu đề ra. Benevento từng cầm hòa cả Lazio và ĐKVĐ Juventus. Vì vậy, AC Milan - đối thủ ở vòng 15 - cần phải hết sức đề phòng.

AC Milan vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng tại Serie A mùa này bằng chiến thắng kịch tính 3-2 trước Lazio trên sân nhà San Siro ở vòng 14. Hakan Calhanoglu chính là ngôi sao sáng nhất trận đấu, giúp Rossoneri giành trọn 3 điểm trên sân nhà với 1 bàn thắng và 2 kiến tạo. Sau 14 vòng, AC Milan tiếp tục bất bại tại Serie A mùa này (10 thắng, 4 hòa) và khép lại năm 2020 ở ngôi nhất bảng xếp hạng với 34 điểm. Làm khách trên sân Benevento là cơ hội tốt để AC Milan duy trì mạch bất bại và giữ vững ngôi đầu bảng.