1900 6600
Live Chat
1900 6600

Sexy dance - ngôn ngữ hình thể giúp phái đẹp tự tin hơn

Tin FPT , 31-03-2021 18:59

Bên cạnh các điệu nhảy làm mưa làm gió với giới trẻ như: Hiphop, Popping,... thì gần đây các bạn nữ đang “đắm chìm” với Sexy dance đầy chất trẻ và quyến rũ. 

Lợi ích từ  điệu nhảy Sexy dance

Sexy dance có nguồn gốc từ “jazz funk” - thể loại nhảy đến từ các nước Mỹ Latinh, kết hợp giữa hiphop và jazz dance. Ngoài ra bộ môn nhảy hiện đại Sexy dance còn được giới dancer gọi là free style, không thuộc bất cứ thể loại nhảy đương đại nào. Chỉ cần nghe qua cái tên đã chứng tỏ được phần nào sức quyến rũ của bộ môn nghệ thuật này.  Sexy dance kết hợp các động tác tay, chân, ngực, hông và mông để lột tả nét đẹp trên cơ thể của người phụ nữ. 
 


Sexy dance với đặc thù vào việc làm nổi bật vùng ngực,  eo, bụng dưới, mông khi nhảy, vì vậy các nhóm cơ trên toàn bộ cơ thể như cơ bụng, lưng, chân,...đều phải vận động. Nhờ cường độ luyện tập cao, chị em phụ nữ dễ dàng sở hữu vóc dáng chuẩn, giảm cân hiệu quả, mang lại vòng eo thon gọn, vòng 3 săn chắc, hơn nữa những áp lực, mệt mỏi trong công việc và cuộc sống sẽ được giải tỏa phần nào. 

Bộ môn Sexy dance khác với những môn thể thao khác bởi khả năng biểu cảm trong lúc thực hiện các động tác nhảy, trong các tác phẩm nhảy Sexy dance chuyên nghiệp, biểu cảm chính là linh hồn của bài nhảy.  Phái đẹp sẽ trở nên tự tin hơn nhờ thần thái quyến rũ trên gương mặt, những cú hất tóc hoặc xoay người nhẹ nhàng cũng giúp chị em chuyển động mềm mại, nữ tính hơn. 

Chuẩn bị thật kỹ trước khi học nhảy

Sexy dance tiêu hao nguồn năng lượng lớn nên đòi hỏi người tập phải cung cấp đầy đủ năng lượng trước khi tập luyện. Đồng thời nếu các nàng muốn nhanh chóng cải thiện vóc dáng, đánh tan mỡ bụng phải tránh ăn uống các thực phẩm nhiều tinh bột, chất béo, đồ ngọt,...

Trang phục tập luyện rất quan trọng, các nàng không nên mặc những trang phục rộng thùng thình. Mục đích của việc tập nhảy Sexy dance chính là giúp chị em trở nên quyến rũ xinh đẹp hơn, mặc đồ tập đúng chuẩn sẽ giúp chị em phụ nữ nhìn thấy được những ưu điểm nhược điểm của bản thân để thay đổi chúng. 



Ảnh minh họa


Cuối cùng các chị em hãy lựa chọn những nơi giảng dạy uy tín, chất lượng để luyện tập. Ngoài ra, nhiều chị em phụ nữ hiện đại cũng lựa chọn cách học nhảy online để vừa tiết kiệm thời gian di chuyển, vừa cảm thấy thoải mái hơn khi tập tại nhà. 

Chị Ngọc Quyên, 29 tuổi ngụ tại quận Tân Phú chia sẻ kinh nghiệm học nhảy Sexy dance tại nhà: “Tôi bắt đầu tập nhảy Sexy dance được 2 năm rồi, ngày trước tôi thường luyện tập tại phòng nhảy riêng, do quá bận công việc nên tôi chuyển sang học online qua các video hướng dẫn trên FPT Play, vừa linh động thời gian vừa hiệu quả không kém gì khi đến phòng tập.”



Tại FPT Play, chị em phụ nữ có thể tự tập Sexy dance qua chương trình “Sexy dance - Học nhảy hấp dẫn và tăng cường sức khỏe”. Với bài học chỉ vỏn vẹn dưới 10 phút, chị em nào cũng có thể dành thời gian luyện tập theo video mọi lúc mọi nơi, trên nhiều nền tảng: ứng dụng FPT Play (IOS, Android), website FPT Play, Smart TV, FPT Play Box,...

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600 hoặc truy cập vào website  tại FPT PLAY. 


FPT Telecom