1900 6600
Live Chat
1900 6600

Show hip hop sống còn "Good girl" quy tụ dàn chị đại Kpop

Tin FPT , 05-07-2020 14:15

Đây là một show thi tài mang tính đồng đội. Sẽ có 10 nghệ sĩ nữ cùng thành lập team "Good Girl" và đối đầu với nhà đài Mnet. Mỗi tập trôi qua, họ sẽ cùng cạnh tranh trong các nhiệm vụ mới, gặp gỡ nhiều đối thủ khách mời khác nhau.

Show sống còn "Good Girl" được sản xuất bởi Mnet là chương trình tiếp theo lựa chọn các nghệ sĩ Hip Hop tại Hàn Quốc làm nhân vật chính. Gây ấn tượng mạnh kể từ những ngày đầu nhá hàng, "Good Girl" còn quy tụ những nữ nhân cực phẩm làng Hip Hop và R&B. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến Hyoyeon (SNSD). Màn trở lại cực hoành tráng sau thời gian dài chuyên tâm vào hoạt động DJ của cô nàng đang thu hút nhiều sự quan tâm của các fan Kpop nói chung và cộng đồng SONE nói riêng.
 


Hyoyeon cựu thành viên của SNSD.
 
Qua mỗi tập, nhóm ‘Good Girl’ sẽ thi tài trong những nhiệm vụ mới lạ, độc đáo liên quan đến nhiều đối thủ khác nhau.

Ngoài Hyoyeon và Ailee, đội hình ‘Good Girl’ bao gồm: Cheetah, Jamie (Park Ji Min), Yeeun (CLC), Jiwoo (KARD), SLEEQ, Yunhway, Queen Wasabi và Lee Young Ji!
 

 
Theo dõi danh sách thí sinh, fan dễ dàng nhận thấy dàn line-up sáng giá này có sự góp mặt của những người chiến thắng từ các chương trình khác như Cheetah (vô địch Unpretty Rapstar mùa 1), Jamie (quán quân K-Pop Star mùa 1) và cô nàng maknae của nhóm Lee Young Ji (chiến thắng School Rapper mùa 2).

Ngoài ra, chương trình cũng thu hút các nghệ sĩ hip-hop underground như Yunhway (Show Me The Money mùa 8), rapper SLEEQ và ngôi sao đang lên của giới underground Queen Wasabi.

Good Girl là chương trình nơi các nữ nghệ sĩ hip hop R&B, từ rapper underground, các idol hiện tại cho đến những nghệ sĩ hàng đầu, tập hợp thành một đội và tiến hành cuộc thi đấu bằng những màn trình diễn hoành tráng với đội đối thủ trong nhiệm vụ được Mnet đưa ra để giành được Flex Money. 

Hiện show giải trí đang được phát sóng trên FPT Play